Chuyển nhà vào rừng để cưỡng hiếp 2 con riêng của vợ

Chuyển nhà vào rừng để cưỡng hiếp 2 con riêng của vợ

Thứ 5, 31/01/2013 | 08:41
0
Trong những lần bắt hai đứa lớn của bà N. vào rừng sâu làm rẫy, Võ Minh Tiếng đã dùng vũ lực và đe dọa để cưỡng hiếp. Xong mỗi lần, hắn đánh đập và dọa sẵn sàng "lấy mạng" bất cứ ai dám hé miệng.

Khi các nạn nhân lần lượt có thai, hắn lại tìm mọi cách đánh đập, hành hạ cho sẩy thai hòng che đậy hành vi đồi bại. Tuy nhiên, như trời có mắt, dù phải qua nhiều đớn đau nhưng những mầm sống ấy vẫn được ra đời, để tố cáo "ông dượng" vô nhân tính.

Gã cha dượng đội lốt quỷ

Vẫn là câu chuyện giữa tôi và bà Lưu Thị Thanh N. - mẹ của hai nạn nhân Chiếng K.L., Chiếng K.H.. Bà N. bảo, sau khi người chồng thứ 3 chết do tai nạn, mẹ con bơ vơ, đói khát, co ro trong căn chòi dựng tạm nhờ đất của người khác trong con rẫy ở xã Đắc Nhau (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).

Cả nhà 7 người, mà bà là trụ cột, mấy đứa con lớn đều mù chữ nên không biết đi xin việc ở đâu, đám nhỏ vừa biết đi chập chững, đang không biết xoay xở thế nào thì bà gặp Võ Minh Tiếng, một người đàn ông tuổi ngoại tứ tuần, cũng là dân chuyên đi làm rẫy thuê. Thấy Tiếng than vắn thở dài rằng bị vợ ruồng rẫy xua đuổi, làm được đồng nào vợ đều vơ vét hết, giờ chỉ muốn kết duyên cùng bà N. để có chỗ sớm đi tối về... Những lời đường mật của Tiếng làm bà N. xiêu lòng và chấp nhận dắt 6 người con về ở cùng. 

"Chung sống ngoài xã Đắc Nhau được một thời gian thì hắn ta quyết định chuyển cả gia đình vào rừng để tiện đi làm, ai ngờ...", dòng hồi tưởng của bà N. lại đứt quãng. Đó là lúc đối tượng Võ Minh Tiếng chuyển vào và dựng lán ở khoảnh đất hiện tại, 7 năm trước nơi này hoang vu, không đường sá, chỉ có cây rừng và muông thú.

Bà N. không ngờ đó là âm mưu mà Võ Minh Tiếng dựng lên để hại hai đứa con gái của bà. "Sau này tôi mới hiểu ra, trước khi bị công an bắt, hắn còn bảo rằng năm sau sẽ tiếp tục dồn nhà vào sâu trong rừng nữa. Hắn định chuyển nhà thật xa để tách mẹ con tôi với xã hội bên ngoài và che đậy hành vi tội lỗi của mình", bà N. nhớ lại.

Ban đầu tên Tiếng vờ quan tâm và đứng ra nhận làm cha đỡ đầu cho các con bà N.. Vì thế ngoài tình thương yêu, người phụ nữ bạc phận ấy còn cảm thấy có gì đó là ơn huệ, thế nên bà đặt niềm tin tuyệt đối vào hắn. Nhưng rồi cái lốt "cha dượng tốt bụng" ấy hắn cũng không đội được lâu. Khi bé Ba (K.L.) và bé Tư (Chiếng K.H.) bước vào thì con gái, Võ Minh Tiếng bắt đầu nảy sinh tà ý.

Pháp luật - Chuyển nhà vào rừng để cưỡng hiếp 2 con riêng của vợ

Hai chị em K. L. (phải), K.H. cùng các con.

Thường thì đi làm rẫy chung cả gia đình, nhưng dần dần Tiếng đề nghị tách ra, mỗi người dẫn một nhóm đi làm riêng. Hôm thì ông ta đòi đi với K.L., bữa thì đi với K.H. và mỗi lần đi thì hắn ta không bao giờ cho bà N. theo. Bà N. không ngờ được rằng, đó là những lần hai đứa con gái của bà bị hắn ta cưỡng hiếp. "Sau những chuyến đi rẫy, mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, các con tôi về nhà cũng không nói với ai, chúng chỉ lầm lì ít nói.

Cho đến ngày bụng con bé Ba to lên, tôi biết thì đã quá muộn", bà N. gạt nước mắt nhớ lại. Và đúng một năm sau thì kịch bản đau lòng tương tự tiếp tục lặp lại với người con gái thứ hai của bà - bé Tư. Sau khi đang tâm cướp đời con gái hai người con riêng của vợ, Tiếng dần sinh thói vũ phu, đánh đập mẹ con bà N. thậm tệ, bất kể ngày đêm, chẳng cần phải trái. Hắn bảo ở chốn rừng hoang này pháp luật là hắn và hắn muốn làm gì thì làm (!).

Sống cảnh "địa ngục trần gian"

Ngồi bên tôi là hai nạn nhân, con của K.L. đã được 3 tuổi, con của K.H. năm nay mới tuổi rưỡi. Hai người mẹ trẻ ấy (tuy các em vẫn đang tuổi con gái) mỗi người mang một nỗi đau thể xác, nỗi mất mát về tinh thần và cùng chung một bi kịch.

Trong câu chuyện với chúng tôi, các em không còn ngại ngùng nữa. "Nếu ông ấy mà chưa bị công an bắt, chắc có lẽ chúng em không có cơ hội ngồi đây kể chuyện với các anh", K.H. nói. Cũng như em mình, sau khi K.L. bị Tiếng hãm hiếp trong rẫy khoai mì, về nhà em không dám hé một lời, mặc dù rất đau đớn và tủi nhục. Hắn bảo nếu hé miệng, không chỉ em mà cả mấy mẹ con sẽ bị hắn giết chết. Với một người chưa từng được đến trường và sống cách ly xã hội như em thì không thể có cái gì khiếp sợ hơn.

K.L. cho biết, sau khi em có bầu, số lần tên Tiếng đánh em thì không thể kể hết vì hắn muốn em bị sẩy thai. Có lần em lỡ trò chuyện với một người đàn ông mà hắn cho là "tình địch". Sau lần đó em bị đánh liên tục 3 ngày 3 đêm, không được ăn uống, mình mẩy tím tái chỉ còn thiếu cái chết nữa mà thôi.

K.H. cho biết em bị "cha dượng" cướp đời con gái ở rẫy mì bên kia con đồi vào một đêm vắng, năm đó con của K.L. chưa biết bò. Em vừa bước sang tuổi 14, ở rừng núi thiếu ăn, gầy guộc và đen nhẻm nhưng gã bố dượng bất nhân cũng không tha. Tàn nhẫn hơn, sau khi thấy em có bầu, hắn bắt phải đi mua thuốc tránh thai uống, đi hái lá ích mẫu, lá rừng nhai để cho ra thai.

Nhưng với một đứa trẻ chưa bao giờ ra khỏi con dốc đầu ngọn đồi, em nào biết thuốc tránh thai là gì, và nếu có biết thì cũng không có tiền mua, vì tất cả từ đồng lớn đến đồng bé, chỉ một tay tên "cha dượng" quản thúc. Cái bụng đứa trẻ 14 tuổi cứ lớn lên từng ngày rồi vượt mặt, không làm gì được, hắn tức tối cột tóc ép vào cột nhà rồi... thụi. Cũng có lúc hắn lại đổ thừa vì cho rằng em đã lăng nhăng ăn ngủ với ai trong rẫy làm hắn "mất mặt". Tủi nhục ê chề, đau đớn, em chỉ biết chạy ra bìa rừng khóc.

Bà N. cũng là nạn nhân của gã chồng đốn mạt. Bà bảo, chính bà đã từng 3 lần có bầu với tên Võ Minh Tiếng, nhưng 2 lần làm việc nặng quá bị sẩy, 1 lần hắn bắt bà phải uống cao ích mẫu để phá thai. "May tôi không có con với hắn, nếu không thì giờ đây mẹ con tôi không biết tính sao", bà N. ngậm ngùi nói. Bà cho biết, sau khi hai đứa con âm thầm sinh cháu, mẹ con bà sống trong cảnh địa ngục trần gian và làm nô lệ tình dục thật sự.

Mọi liên lạc của gia đình với thế giới bên ngoài tuyệt đối bị cắt đứt, trong nhà chỉ có một chiếc điện thoại thì Võ Minh Tiếng sở hữu, ai động vào thì chỉ có nước chết. Bà N. và các con mình đi đâu, làm gì cũng phải báo cáo, mọi chi tiêu hàng ngày đều do hắn ta định đoạt và nắm giữ. Thậm chí những đồ tế nhị của phụ nữ thiếu thốn nếu không có sự gật đầu của hắn thì mẹ con cũng phải chịu.

Để che đậy hành vi, Võ Minh Tiếng thường hành hạ thể xác mấy mẹ con bà N., hăm dọa tinh thần bằng những lời "sấm sét". Đặc biệt nơi đầu giường hay kèo nhà tên Tiếng bao giờ cũng thủ 2 con dao mã tấu sáng loáng, hắn bảo khi cần có thể "xin huyết" mẹ con bà bất cứ lúc nào.

Trong 7 năm sinh sống ở nơi thâm sơn cùng cốc, những con người bất hạnh đã trở thành nô lệ thực sự. Bi kịch chỉ tạm kết thúc khi cuối năm 2011, công an đã vào tận nơi phục kích chính thức bắt đi tên "bạo chúa". Tôi cho bà N. biết, ngày 25/1 vừa rồi, Viện KSND tỉnh Bình Phước đã hoàn tất bản cáo trạng và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang TAND tỉnh Bình Phước đề nghị truy tố Võ Minh Tiếng về 2 tội "cưỡng dâm" và "cưỡng dâm trẻ em". Nghe xong, những con người khốn khổ ấy đã thở phào nhẹ nhõm, họ biết mình đang được pháp luật che chở...

Cứu lấy gia đình bị "bỏ quên"

Hiện tại gia đình bà N. và các con cùng chung sống trong căn chòi dựng tạm trên phần đất sắp giải tỏa thuộc địa giới hành chính của xã Phú Sơn (huyện Bù Đăng). Không có hộ khẩu, bà cũng không biết đi đâu nếu người ta lấy đất. Các con bà và các cháu đã đến tuổi đi học nhưng không được đến trường, trong đó có 2 đứa con của hai nạn nhân. Không ai có giấy tờ tùy thân lại không có chữ, đi làm mướn họ thường bị chủ rẫy lừa lọc, bớt xén.

Những lần bị tên Tiếng hành hạ cùng việc phải sinh con khi còn quá ít tuổi nên sức khỏe rất yếu, mắc nhiều bệnh tật. Điều mong muốn nhất của gia đình là chính quyền xem xét để cấp cho gia đình bà hộ khẩu, cùng làm chứng minh nhân dân để các em có điều kiện hòa đồng với xã hội.   

Kỳ Anh

Hai cô bé bị cha dượng cưỡng hiếp 7 năm ròng

Thứ 4, 30/01/2013 | 08:53
Vụ án cưỡng hiếp xảy ra trong suốt 7 năm ròng tại một ấp vùng sâu thuộc huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước vừa bị phát giác đã gây chấn động dư luận.

Chuyện kinh tởm của ông bố hiếp con gái

Chủ nhật, 24/02/2013 | 17:52
Vừa thấy con gái 13 tuổi đi chăn bò về nhà, Nguyễn Xuân T. (41 tuổi, ở huyện Mê Linh, Hà Nội) bỗng nổi thú tính, lôi vào nhà đè ra hiếp dâm mặc cho con van xin, kêu khóc.
Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Lời khai của bị cáo Trần Quí Thanh trong ngày xét xử đầu tiên

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:01
Khai tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh cho biết việc mình chuyển 115 tỷ đồng cho ông Lâm Sơn Hoàng là để mua 4 thửa đất chứ không phải cho vay.

Bắt nhóm mua thỏi vàng giả 5 triệu đồng rồi lên mạng gạ bán tiền tỷ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:11
Công an tỉnh Lai Châu biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân trong đấu tranh Chuyên án 0424V, bắt giữ 3 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.