VFF đại hội “kín”, báo chí chỉ được dự 15 phút đầu

VFF đại hội “kín”, báo chí chỉ được dự 15 phút đầu

Hoàng Thị Bích
Thứ 6, 07/12/2018 | 18:29
1
Theo thông tin mới đây từ VFF, tại đại hội VFF khóa VIII diễn ra sáng mai (8/12), báo chí sẽ chỉ được tham dự đúng 15 phút khai mạc còn ứng viên không được phát biểu tranh cử trước đại hội.

Sau thời gian trì hoãn, đại hội Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khóa VII sẽ diễn ra vào 8h sáng ngày 8/12 tại trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Đại hội VFF khóa VIII nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, đặc biệt với những người yêu bóng đá khi thời gian qua, đội ngũ nhân sự VFF có những lùm xùm không hay.

Trong thông báo gửi đến truyền thông mới đây, VFF cho biết tại đại hội VFF ngày 8/12, báo chí chỉ được tham dự đúng 15 phút khai mạc đại hội, sau đó báo chí phải ra ngoài, đến 17h chiều cùng ngày, VFF sẽ mời báo chí tham dự cuộc họp báo sau khi đại hội kết thúc.

Thông tin này khiến không ít người hâm mộ bóng đá bày tỏ sự bất ngờ, khó hiểu về việc VFF không cho báo chí tham dự đại hội này từ đầu đến cuối.

Thể thao - VFF đại hội “kín”, báo chí chỉ được dự 15 phút đầu

Ông Lương Hoàng Hưng chia sẻ với PV trước thềm đại hội VFF khóa VIII.

Chiều ngày 7/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Lương Hoàng Hưng, ứng viên Phó Chủ tịch truyền thông VFF khóa VIII bày tỏ bất ngờ về thông tin này. Bên cạnh đó, ông Hưng cũng thông tin thêm, ứng viên tranh cử vị trí Phó Chủ tịch VFF trong chương trình đại hội không được phát biểu tranh cử.

Nói về việc báo chí chỉ được dự đưa tin 15 phút đầu và sau đó dự họp báo cuối buổi công bố kết quả, ông Lương Hoàng Hưng bày tỏ: “Đại hội đã công khai rồi, theo tôi VFF nên mở cửa cho báo chí dự sẽ tốt hơn và thông tin sẽ phổ biến, công khai hơn. Tôi nghĩ bóng đá không có gì là bí mật thì nên cho báo chí tham dự toàn đại hội”.

Cũng chia sẻ về các ứng viên tranh cử vị trí Phó Chủ tịch VFF trong chương trình đại hội không được phát biểu tranh cử, ông Lương Hoàng Hưng cho hay: “Với các ứng viên khác tôi không biết họ suy nghĩ như thế nào, nhưng riêng tôi các phương án, đề án về truyền thông đối với VFF đã công khai nên không quá lo ngại. Tuy nhiên, với một số ứng cử viên khác mà chưa có điều kiện công bố phương án của mình thì theo tôi đó cũng là trở ngại”.

Về việc Thứ trưởng bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải là ứng viên duy nhất tranh cử vị trí Chủ tịch VFF khóa VIII, bày tỏ quan điểm của mình nếu ông Lê Khánh Hải trúng cử, ông Lương Hoàng Hưng nói: “Tôi nghĩ ông Lê Khánh Hải là quản lý trong ngành VH-TT&DL, nếu trúng cử cũng là một lợi thế trong việc ổn định tổ chức của liên đoàn. Còn để Chủ tịch VFF làm được gì thì đòi hỏi sự đồng lòng của ban chấp hành chứ không riêng một mình Chủ tịch VFF có thể làm được”.

Thể thao - VFF đại hội “kín”, báo chí chỉ được dự 15 phút đầu (Hình 2).

Ông Lê Hùng Dũng được bầu làm Chủ tịch VFF khóa VII.

“Kỳ đại hội VFF khóa VIII lần này, theo tôi nghĩ điều quan trọng nhất là con người, cần người có tâm huyết, bắt tay vào làm thì VFF sẽ phát triển tốt. Những người làm đó phải đoàn kết với nhau, nếu không đoàn kết thì rất khó. Người lãnh đạo phải đoàn kết với nhau VFF mới mạnh, khi đã đồng lòng thì mọi chủ trương sẽ được thực thi đúng.

Tính đoàn kết cũng làm cho thương hiệu bóng đá mạnh lên, không có những thông tin xấu. Chính điều này sẽ làm cho người hâm mộ tin tưởng, mạnh thường quân tin tưởng tài trợ cho bóng đá Việt Nam, kể cả đội ngũ cầu thủ, HLV cũng có niềm tin”, ông Lương Hoàng Hưng chia sẻ thêm về kỳ vọng của mình trong kỳ đại hội ngày mai.

Được biết, tại đại hội VFF khóa VII năm 2014, khi đó ông Lê Hùng Dũng, đương kim Chủ tịch VFF công khai đề nghị mời truyền hình vào truyền hình trực tiếp đại hội.

Một ứng cử viên duy nhất tranh cử Chủ tịch VFF

Thứ trưởng bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải là ứng viên duy nhất tranh cử vị trí Chủ tịch VFF khóa VIII.

Đại hội VFF khóa VIII đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi có 12 ứng viên tranh 3 ghế Phó Chủ tịch: 

Trong đó có 4 ứng viên tham gia ứng cử Phó Chủ tịch tài chính VFF gồm: Ông Trần Văn Liêng (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty CP Ca cao Việt Nam), ông Lê Văn Thành (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty CP Động Lực), ông Nguyễn Hoài Nam (Tổng giám đốc tập đoàn Berjaya VN), ông Cấn Văn Nghĩa (nguyên Giám đốc khu LHTTQG Mỹ Đình).

Ứng cử vào vị trí Phó Chủ tịch truyền thông gồm 5 ứng viên: Ông Cao Văn Chóng (Giám đốc điều hành phụ trách truyền thông Tổng công ty Đầu tư & phát triển công nghiệp - Becamex IDC); ông Lương Hoàng Hưng (Tổng biên tập tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo); ông Nguyễn Văn Phú (Tổng biên tập báo Bóng đá); ông Nguyễn Lân Trung (nguyên Phó hiệu trưởng trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội), ông Phan Anh Tú (Tổng thư ký LĐBĐ Hà Nội).

Ứng viên tranh cử Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF gồm 3 người: Ông Trần Quốc Tuấn (Phó Chủ tịch VFF khóa VII); ông Dương Vũ Lâm (Ủy viên ban Chấp hành VFF khóa VII); ông Phạm Ngọc Viễn (Ủy viên ban Chấp hành VFF khóa VII).

 

Nguyên PCT VFF Ngô Tử Hà: Mong đại hội VFF sắp tới sẽ có nhiều “thợ xây”

Thứ 7, 09/06/2018 | 21:15
Nguyên Phó Chủ tịch VFF Ngô Tử Hà đã có những trao đổi thẳng thắn với PV báo Người Đưa Tin về vấn đề nhân sự VFF trước thềm đại hội VFF khóa VIII.

Ứng viên PCT truyền thông VFF nêu lý do quyết định tranh cử tại đại hội VFF

Thứ 5, 07/06/2018 | 09:25
Ông Lương Hoàng Hưng - Tổng biên Tập (TBT) Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo (thuộc Trung ương hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam) đã có những chia sẻ riêng với PV báo Người Đưa Tin về việc quyết định ra tranh cử tại đại hội VFF khóa VIII.

Bầu Đức hết cơ hội ở lại VFF nhiệm kỳ VIII vì không có bằng đại học

Thứ 7, 31/03/2018 | 11:02
Ông chủ CLB HAGL sẽ không còn cơ hội ở lại VFF, bởi không thể đáp ứng tiêu chí bằng Đại học để tranh cử ở nhiệm kỳ VIII.
Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...
Cùng chuyên mục

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.