Vì chồng em phải bán thân

Vì chồng em phải bán thân

Thứ 2, 01/04/2013 | 19:12
0
Cúc choàng tỉnh, khi ấy quá nửa đêm. Chiếc đèn ngủ phản chiếu những ánh sáng ma quái tỏa khắp căn phòng soi rõ cả thân hình cô lõa lồ không mảnh vải.
Bên cạnh, lão Việt béo ị ngáy như sấm, miệng phùng ra theo từng nhịp thở của kẻ no tình dục và ngấm rượu ngoại. Không phải lần đầu làm cái việc nhơ nhớp này, với Cúc nó là việc thường ngày, tởm lợm, nhục nhã kể từ khi mang danh hão "bà giám đốc", để rồi khi tàn canh một cảm giác cô đơn, tội lỗi chen lẫn nhục nhã xâm chiếm tâm hồn.

Từ ngày cơ sở mộc của hai vợ chồng được nâng cấp thành mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn, Cúc như con thiêu thân vần vũ trong vòng xoáy làm ăn của chồng và đến một ngày trở thành con điếm, thứ đồ chơi rác rưởi trong tay lũ quan chức tham lam, dâm đãng.

Giờ cô mới hiểu hết những trò đời trắng đen và khốn nạn, sự lạnh lùng đến nhẫn tâm do con người gây ra trong thế giới phù hoa giả tạo. Giờ thì cô đã hiểu hết những gì mà Bằng đã cảnh báo: "Vợ chồng Cúc phát đạt mình chúc mừng nhưng thương trường khốc liệt, tàn nhẫn lắm! Thuyền to thì sóng lớn không đùa được đâu".

> Đọc thêm: Làm bạn gái có thai vì tái sử dụng BCS cũ

Gia đình - Vì chồng em phải bán thân

Ảnh minh họa

> Đọc thêm: Làm 'chuyện ấy' với chị dâu đêm tân hôn

Cúc đã bỏ ngoài tai tất cả, cô cho rằng Bằng không lấy được cô nên ghen tị với chồng mình, tìm cách phá đám, trong khi nhà nước khuyến khích doanh nghiệp nhỏ và vừa thì anh ta lại làm kỳ đà cản mũi...

Gặp phải lúc khó khăn, muốn tồn tại Hoan chồng cô phải có những mối quan hệ với đủ hạng người. Việt là một trong số đó. Lão béo ị, mặt tròn nhẵn, cặp mắt ti hí dâm đãng... Sau khi đã no xôi chán chè với mấy con tiếp viên, lão bắt đầu giở chứng. Ngồi nói chuyện với Hoan nhưng cặp mắt ti hí của lão dán chặt vào khuôn ngực trắng nõn phập phồng sau làn váy mỏng của Cúc... Cuối buổi gã rủ vợ chồng cô đi hát karaoke, Cúc không đi sợ phật lòng khách. Trong khi Hoan lái xe, thao thao bất tuyệt về dự án công ty thì ở ghế sau bàn tay lão như vô tình đặt hẳn lên chiếc đùi non trắng nõn của cô... Như một luồng điện chạy rần rần khắp cơ thể, Cúc đỏ bừng mặt nhưng không dám làm gì, ai ngờ từ đó cô rơi vào vòng xoáy nhơ nhớp của thương trường.

> Hãy cùng chung tay hành động vì một Việt Nam xanh

Nghe gã trơ trẽn đề nghị Hoan tím bừng mặt nhưng đành nuốt nghẹn khi nghĩ đến khoản vay gần chục tỷ, số phận mấy chục con người, đành chặc lưỡi để vợ đi đêm... Nhưng khi Hoan say lên, những trận đòn thừa sống thiếu chết và sỉ vả không tiếc lời lại trút lên đầu vợ.

Đêm yên tĩnh, căn phòng còn sực lên mùi nồng nồng, ngai ngái của của rượu, thuốc lá. Ánh đèn vàng vọt phản chiếu những tia sáng ma quái, đồng hồ điểm nhịp mười hai giờ... Cúc thấy rỗng tuếch, nước mắt ứa ra... Giờ này chắc Hoan đang đàn đúm với mấy con tiếp viên, không biết thằng Cún vắng mẹ có quấy khóc gì không. Khoác vội chiếc áo, khe khẽ đẩy cửa bước ra ngoài, tiếng động khiến lão Việt trở mình: " Đầu giờ sáng mai tiền vào tài khoản chồng em, tối mai chỗ này nhá, em còn ngon lắm", tiếng cười khả ố của lão nghe âm u như tiếng Diêm vương từ âm phủ vọng lại. Cúc đóng sầm cửa bước ra ngoài, từng cơn gió lạnh thốc vào tê buốt, cô vội vã chui tọt vào chiếc taxi đợi sẵn như một kẻ chạy trốn. Chiếc xe rồ máy lao vút trên con đường đêm.

> Đọc thêm: Một lần 'yêu' tình cũ, cả đời mất hứng 'yêu' chồng

Theo Dân trí

Vợ hết hồn vì chồng bị mù sau khi lên đỉnh

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:29
Khóc, run chân, bị mù tạm thời là những hiện tượng mà nhiều nam giới gặp phải khi “lên đỉnh” trong quan hệ tình dục. Mỗi hiện tượng đó đều có nguyên nhân sâu xa.

Vợ điếng người vì chồng cho nước đá vào… bao cao su

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:38
Khi chưa thể xác định được nguyên nhân của hội chứng rối loạn kích thích sinh dục (PGAD), các bác sĩ khó có thể tìm ra cách điều trị thích hợp. Vì thế, nhiều người bệnh đã phải tự mày mò cách để "sống chung với lũ".

Vì chồng, tôi xin ngủ với 3 người đàn ông

Thứ 2, 28/01/2013 | 14:59
Nói ra những điều này, tôi càng cảm thấy thương chính bản thân mình, thậm chí mệt mỏi, chán nản và không muốn tiếp tục cuộc sống này nữa. Tôi không phải là hạng gái làng chơi, cũng không phải người lăng nhăng để dễ dàng ngủ với bất kỳ người đàn ông nào khác.

Khám tai mũi họng, gái trinh 'chết đứng' vì phát hiện... lậu miệng

Thứ 3, 26/03/2013 | 16:10
Cảm thấy đau rát ở cổ họng nên đã đi khám và điều trị, không ngờ lại nhận được kết quả xét nghiệm phát hiện vi khuẩn song cầu lậu, chị không giữ được bình tĩnh.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.