Hòa Bình: Vì ghen tuông, nữ hiệu trưởng tung 'ảnh nóng'

Hòa Bình: Vì ghen tuông, nữ hiệu trưởng tung 'ảnh nóng'

Thứ 4, 25/09/2013 | 20:20
0
Bực tức vì một nữ hiệu trưởng khác được cất nhắc lên phòng Giáo dục - Đào tạo công tác, một nữ hiệu trưởng trường mầm non đã tung ảnh khoả thân của đối tượng để "dìm hàng", dằn mặt.

Ảnh khoả thân rải khắp phố núi

Chỉ đến khi cơ quan công an vào cuộc điều tra, chân tướng của vị hiệu trưởng nọ mới lộ rõ. Chỉ vì ghen tuông, ghen ăn tức ở mà nữ hiệu trưởng đã đánh mất tương lai của mình.

Những ngày qua, dư luận phố núi Cao Phong (Hoà Bình) xôn xao bàn tán về việc bà Trịnh Thị Thanh Xuân - Hiệu trưởng trường mầm non Hương Cam (Thị trấn Cao Phong) bị bắt vì tội "Truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ". Nạn nhân trong những "tác phẩm" đồi truỵ chính là một lãnh đạo của phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Cao Phong với một cán bộ khác. Khi sự việc vỡ lở, Xuân bị bắt giữ, nhiều người đồn đại về một mối tình tay ba và sự ghen tuông đã khiến nữ hiệu trưởng này làm liều.

Trước đó, cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Hòa Bình vừa quyết định khởi tố bị can với Trịnh Thị Thanh Xuân (trú tại thị trấn Cao Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình) về hành vi "Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy" theo Điều 253 bộ luật Hình sự.

Pháp luật - Hòa Bình: Vì ghen tuông, nữ hiệu trưởng tung 'ảnh nóng'

Trưởng mầm non Hương Cam, nơi đối tượng Xuân từng làm hiệu trưởng.

Theo tài liệu điều tra của công an, cuối tháng 6, tại khu vực thị trấn Cao Phong xuất hiện hàng loạt tờ rơi dạng khổ giấy A4 có in hình đôi nam nữ khỏa thân. Cơ quan chức năng còn cho biết thêm, những hình ảnh đồi trụy đó còn được gửi tới các lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành tại địa phương tố cáo một lãnh đạo ngành giáo dục huyện Cao Phong có quan hệ nam nữ bất chính. Sự việc trên gây xôn xao dư luận, ảnh hưởng tới an ninh, trật tự trên địa bàn.

"Tôi còn nhớ hôm đó trên đường đi chợ về, tôi và bà Lan nhặt được rất nhiều tờ giấy có hình nhạy cảm của một đôi nam nữ. Cầm lên xem thì mới phát hiện ra người đàn ông trong bức ảnh chính là ông K. - phó phòng Giáo dục - Đào tạo và người phụ nữ chính là chị L. Trưa hôm đó về nhà thì thấy chồng tôi bảo cũng nhặt được những bức ảnh tương tự", bà Hoàng Thị Thu, trú tại thị trấn Cao Phong cho biết.

Ông Phạm Ngọc Nhất, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Cao Phong cho biết, những ngày đó lãnh đạo huyện cũng như phòng Giáo dục huyện nhận được rất nhiều hình ảnh đồi truỵ gửi đến. Chưa biết thực hư sự việc ra sao nhưng việc này đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của anh em trong cơ quan. Vì thế, lãnh đạo phòng đã đề nghị cơ quan công an can thiệp.

Ngay sau khi nhận được phản ánh từ lãnh đạo phòng Giáo dục - Đào tạo, công an huyện Cao Phong nhận định đây là vụ việc phức tạp, lần đầu xảy ra trên địa bàn lại liên quan đến lãnh đạo của một phòng chức năng. Vì thế, đơn vị này đã báo cáo lên công an tỉnh Hoà Bình để phối hợp làm rõ vụ việc. Qua xác minh, rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, chân tướng của kẻ rải ảnh nóng ở thị trấn Cao Phong đã lộ diện, đó chính là Trịnh Thị Thanh Xuân - Hiệu trưởng trường mầm non Hương Cam.

Tuy nhiên, khi bị cơ quan điều tra triệu tập, Trịnh Thị Thanh Xuân một mực chối tội, cho rằng cơ quan công an vu khống bà. Bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng những chứng cứ về mối quan hệ giữa bà Xuân và vị phó phòng, bà Xuân phải cúi đầu nhận tội.

Pháp luật - Hòa Bình: Vì ghen tuông, nữ hiệu trưởng tung 'ảnh nóng' (Hình 2).

Ông Phạm Ngọc Nhất trao đổi với PV

 Tung ảnh nóng cho... bõ tức

Theo lời khai của Trịnh Thị Thanh Xuân tại cơ quan điều tra, trước đây mối quan hệ giữa thị và vị lãnh đạo phòng nọ rất tốt, tuy nhiên thời gian gần đây bỗng dưng nhạt dần. Tìm hiểu nguyên nhân, đối tượng Xuân mới biết hoá ra vị lãnh đạo này thường hay đi công tác và có mối quan hệ mật thiết với một nữ nhân viên dưới quyền là cô L. Cô L. trước đây cũng là hiệu trưởng một trường tiểu học, nhưng đã được điều chuyển về làm cán bộ phòng Giáo dục - Đào tạo từ 3 năm trước. Cho rằng vị lãnh đạo này "có mới nới cũ", không còn quan tâm mình như trước nên Xuân đã tìm cách trả thù bằng việc hạ uy tín của "cặp đôi" này. Nghĩ là làm, Xuân lấy ảnh gốc của ông K. và bà L. rồi tìm thuê một thợ ảnh ở Tp. Hoà Bình nhờ ghép mặt vào hai thân hình khoả thân và in ra rất nhiều bản. Có được những bức hình này, Xuân mang về giấu ở nhà, sau đó lợi dụng những lúc đêm tối đem rải ra đường, trước cổng cơ quan ông K. và bà L. công tác. Chưa dừng lại ở đó, Xuân còn gửi hàng loạt đơn tố cáo nặc danh kèm theo hình ảnh nhạy cảm của ông K. đến các cơ quan chức năng trong huyện nhằm hạ nhục vị lãnh đạo này.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Phạm Ngọc Nhất, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Cao Phong cho biết: Từ cuối năm 2012, ông nhận được nhiều đơn nặc danh nói rằng một lãnh đạo của phòng có quan hệ bất chính với nhân viên cấp dưới. Mặc dù là thư nặc danh, nhưng chúng tôi vẫn báo cáo lên cấp trên, đồng thời mời hai người bị tố cáo làm tường trình. "Chúng tôi làm việc nhiều lần với cả hai người, nhưng cả hai đều khẳng định giữa họ chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè chứ không có gì sai trái. Trong cơ quan, hai đồng chí này trong công việc cũng như mối quan hệ khác với đồng nghiệp đều rất tốt, thực tế những mối quan hệ trong cùng phòng giữa lãnh đạo và nhân viên cũng không thể tránh khỏi những hiểu lầm. Hiện tại, chúng tôi cũng đang chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng sau đó mới có hướng xử lý những người có liên quan", ông Nhất cho biết thêm.

Liên quan đến những tố cáo về sai phạm của Xuân trong thời gian làm hiệu trưởng, một cán bộ điều tra công an huyện Cao Phong cho biết, ngoài việc bị bắt vì tội "Truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ", Trịnh Thị Thanh Xuân đang bị điều tra về việc chỉ đạo kế toán, thủ quỹ lập khống chứng từ, rút số tiền hơn 139 triệu đồng nhằm trục lợi cá nhân.

Chúng tôi tìm đến trường mầm non Hương Cam, nơi công tác của đối tượng Xuân. Tiếp chúng tôi với thái độ buồn rầu, bà Bùi Thị Thanh Thùy, Phó hiệu trưởng cho biết: Lãnh đạo trường và giáo viên khá sốc khi biết tin hiệu trưởng Xuân bị bắt. Theo bà Thùy, trong thời gian giữ chức hiệu trưởng của trường, bà Xuân vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ, có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. "Chúng tôi cũng không hề biết nguyên nhân tại sao chị Xuân lại làm như vậy. Còn việc chị Xuân lập khống chứng từ trục lợi cá nhân hay không cái này cần chờ kết luận chính thức của cơ quan điều tra", bà Thuỳ nói.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.    

"Giữa tôi với lãnh đạo chỉ là quan hệ đồng nghiệp"

Tiếp chuyện với PV, bà Lê Thị L., người bị đối tượng Xuân ghép ảnh khỏa thân bức xúc nói: "Việc chị Xuân có những hành động vu cáo tôi có quan hệ bất chính với một đồng chí lãnh đạo, rồi phát tờ rơi hạ uy tín của chúng tôi, điều này khiến tôi rất bất ngờ. Giữa tôi và lãnh đạo chỉ là quan hệ đồng nghiệp, trong quá trình công tác chúng tôi cũng có đi làm việc cùng nhau. Tôi không ngờ chị Xuân lại phát tán tờ rơi bôi xấu danh dự, uy tín của tôi. Về mối quan hệ giữa lãnh đạo của tôi với chị Xuân như thế nào, hay nguyên nhân cụ thể vì sao chị Xuân làm như vậy thì tôi cũng không nắm rõ". 

Quốc Triều

Chồng 'đãi' bạn bằng... ảnh 'nóng' của vợ

Thứ 5, 19/09/2013 | 17:01
Trơ trẽn hơn là trong ấy, người up ảnh còn giới thiệu “đây là bộ ảnh kiệt tác để đời của anh vì anh là người chụp còn vợ anh là người mẫu”.

Tung ảnh 'nóng' người yêu lên mạng nhằm níu kéo tình cảm

Thứ 4, 11/09/2013 | 16:54
Khi nghe người yêu tuyên bố dứt tình với mình, Tĩnh vô cùng suy sụp và quyết định níu kéo tình cảm bằng cách tung hình khỏa thân của cô gái lên mạng kèm theo những lời lẽ thô tục.

Bị bạn chơi xấu, vợ Crouch bị lộ ảnh nóng

Thứ 4, 11/09/2013 | 15:20
Trên tài khoản Twitter cá nhân của một người bạn bà xã Peter Crouch, bất ngờ tung hình ảnh Abbey diện duy nhất chiếc quần lót mỏng đầy khiêu khích.

Chi Pu: Tôi sốc và xấu hổ vì 'ảnh nóng'

Thứ 6, 06/09/2013 | 12:51
Chi Pu chia sẻ cảm giác khi nhìn thấy tấm "ảnh nóng" của mình bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh 'phiên bản game'

Thứ 3, 20/08/2013 | 07:29
Ngọc Trinh vô cùng và quyến rũ khi hóa thân vào một nhân vật game do mình làm giám đốc.

Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông lộ ảnh nóng bị tố là gái bao

Chủ nhật, 11/08/2013 | 07:21
Tammy Ouyang liên tục vướng phải scandal khiến hình ảnh của thí sinh này trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Khởi tố, bắt tạm giam tài xế vượt ẩu khiến 2 người tử vong

Thứ 3, 16/04/2024 | 22:11
Công an Tp.Biên Hòa đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Khắc Duy để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Cái kết buồn cho kẻ bất chấp tất cả để kiếm tiền "nhanh" cưới vợ trẻ

Thứ 3, 16/04/2024 | 21:22
Vợ chưa hôn thú ôm tiền bỏ theo người đàn ông khác để lại cho Lì 2 đứa con nhỏ. Khi có người thật lòng yêu mình, Lì chọn cách kiếm tiền "nhanh" để cưới vợ.

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỉ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.

Bắt nữ luật sư "rởm" lừa chạy án chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:30
Mặc dù không có công ăn việc làm ổn định, không có bằng cấp nhưng Thủy vẫn 'nổ' mình là luật sư để lừa đảo bằng hình thức 'chạy án', chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỉ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.