Vi phạm giao thông còn chống người thi hành công vụ

Vi phạm giao thông còn chống người thi hành công vụ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Vào khoảng 7h30 ngày 19/11/2012, Đội CSGT Công an TP. Hà Tĩnh đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp lái xe Lê Sỹ Tính (SN 1980, quê quán tại huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) hiện thường trú tại tỉnh Đắc Lắc, điều khiển xe tốc hành mang BKS: 48K – 0293, có hành vi chống người thi hành công vụ để xử lý theo pháp luật.

Vào thời điểm trên, khi tổ công tác TTKS Đội CSGT Công an TP. Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ tại ngã tư vòng xuyến (điểm giao nhau giữa đường Phan Đình Phùng và Quốc lộ 1A), phát hiện xe tốc hành mang BKS: 48K - 0293 đang chở khách lưu hành theo hướng Đắc Lắc - Hà Nội đã vi phạm luật giao thông, các chiến sĩ CSGT ngay lập tức ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Xã hội - Vi phạm giao thông còn chống người thi hành công vụ

Lái xe Lê Sỹ Tính (ở giữa).

Người điều khiển phương tiện là Lê Sỹ Tính đã không chấp hành lệnh dừng xe, còn lao thẳng đâm vào xe của CSGT. Sau đó Tính đổi lái, quay đầu lạng lách bỏ chạy theo hướng vào Nam. Đội CSGT đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động Hà Tĩnh, kịp thời tăng cường lực lượng truy đuổi đến đoạn gần ngã tư đường Hà Huy Tập giao nhau với đường Nguyễn Biểu, thì chiếc xe mới được chặn lại.

Xã hội - Vi phạm giao thông còn chống người thi hành công vụ (Hình 2).

Chiếc xe tốc hành BKS: 48K - 0293 vi phạm giao thông.

Hiện cả lái xe và phương tiện đã được đưa về trụ sở công an để xử lý theo đúng pháp luật. Đội CSGT TP. Hà tĩnh đã điều phương tiện sang khách đảm bảo quyền lợi cho người dân về quê an toàn.

Theo thông tin mới nhất từ Công an TP. Hà Tĩnh cho biết, trước khi có hành vi chống người thi hành công vụ, lái xe Lê Sỹ Tính đã sử dụng ma túy.

Thúy Nga


Tag: Hà Tĩnh