Vì sao

Vì sao "anh chàng vượt thời gian" dừng phát sóng?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Đài truyền hình Việt Nam quyết định dừng phát sóng bộ phim cổ trang "Anh chàng vượt thời gian" sau khi đã phát sóng hết phần 1.

Sau khi dư luận lên tiếng về chất lượng của bộ phim, đài truyền hình Việt Nam đã có buổi họp báo ngày 20/4 và đưa ra quyết định ngừng phát sóng bộ phim này sau khi đã phát sóng tập cuối cùng (tập 18) của phần 1 vào tối 20/4.

Một cảnh trong phim "Anh chàng vượt thời gian" (Ảnh: VTV)

Trong bản thông báo của VTV, ngày 13/4 Đài Truyền hình Việt Nam đã cử một đoàn công tác (gồm Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình, TVAd – đơn vị ký hợp đồng và Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC - đơn vị tham mưu cho lãnh đạo Đài về yếu tố kỹ thuật chuyên môn làm phim) vào nơi sản xuất và làm việc trực tiếp với đối tác.

Trích lời của ông Nguyễn Thành Lương, phó tổng giám đốc VTV, người được VTV giao nhiệm vụ phát ngôn trước báo chí, cho biết: “Đây là điều cần thiết để đối tác có thời gian giải quyết những vấn đề nội bộ với đoàn làm phim cũng như có thời gian để nhà đầu tư cùng nhà sản xuất tập trung nguồn lực, đảm bảo chất lượng của các tập tiếp theo. Nếu không đảm bảo chất lượng sẽ không được phát sóng”.

Để lý giải cho sự cần thiết phải có tổ công tác và buổi làm việc trực tiếp với công ty Năng động Việt, ông Nguyễn Thành Lương nêu ra rằng: “VTV luôn mong muốn có những bộ phim hay, đề tài mới để phục vụ khán giả nhưng chất lượng của bộ phim "Anh chàng vượt thời gian" chưa làm hài lòng khán giả. Ngoài ra nhà đầu tư đã để xảy ra nhiều việc trong nội bộ đoàn làm phim, qua đó làm ảnh hưởng đến chất lượng phim và ảnh hưởng đến uy tín của VTV”.

P.V