Vì sao bố mẹ chồng Hà Tăng lọt top nhân vật quyền lực thời trang?

Vì sao bố mẹ chồng Hà Tăng lọt top nhân vật quyền lực thời trang?

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:20
0
Bố mẹ chồng Hà Tăng lọt vào danh sách 500 người có tầm ảnh hưởng nhất trong làng thời trang thế giới năm 2016 của tạp chí Business of Fashion.

Như thường lệ hàng năm tạp chí Business of Fashion đều tổ chức bình chọn những người có tầm ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới. Và tạp chí này cũng vừa bình chọn 500 người có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2016.

Đáng chú ý, năm nay, bố mẹ chồng Hà Tăng cũng lọt vào danh sách của tạp chí uy tín chuyên đánh giá về ngành công nghiệp thời trang toàn cầu này.

Giới thiệu về Johnthan Hạnh Nguyễn và Lê Hồng Thủy Tiên, tạp chí cho hay, cặp đôi quyền lực của làng thời trang Việt Nam điều hành tập đoàn Imex Pan Pacific, một tập đoàn có công lớn trong việc đưa vào thị trường Việt Nam nhiều những thương hiệu thời trang lớn của thế giới như Chanel, Burberry, Ralph Lauren, Rolex, Cartier..Các thương hiệu này được phân phối chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Sự kiện - Vì sao bố mẹ chồng Hà Tăng lọt top nhân vật quyền lực thời trang?

 Hình ảnh bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà trên trang Business of Fashion. 

Cặp vợ chồng quyền lực của thời trang Việt Nam, Johnthan Hạnh Nguyễn và Lê Hồng Thủy Tiên là những người đứng đầu của tập đoàn Imex Pan Pacific Group. Tập đoàn hiện nay đang giữ vai trò điều tiết phần lớn thị trường thời trang cao cấp của Việt Nam, thông qua thỏa thuận phân phối với các thương hiệu như Chanel, Burberry, Ralph Lauren, Ferragamo, Rolex, Cartier.

Đây cũng là lần thứ 2, vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn – Lê Hồng Thủy Tiên lọt top 500 người có ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới. Bố mẹ chồng của Hà Tăng được BOF gọi là cặp vợ chồng quyền lực của làng thời trang Việt Nam nhờ vào công đã có nhiều thỏa thuận để đưa các thương hiệu thời trang cao cấp vào thị trường Việt.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là một trong những doanh nhân thành đạt nhất Việt Nam. Bố chồng Hà Tăng hiện là Tổng đại diện của Philippines Airline tại khu vực Đông Dương. Tên tuổi của ông được biết đến với tập đoàn kinh doanh đa quốc gia IPP, tập đoàn nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam với khoảng 70% thị phần tại thị trường Việt Nam.

Tính từ thời điểm 1996 tới nay, tập đoàn IPP của bố chồng Hà Tăng đã đầu tư số vốn hàng trăm triệu USD vào 30 dự án, doanh số thu về hàng năm rất lớn và tạo việc làm cho hàng chục nghìn lao động ở Việt Nam.

Ngoài việc kinh doanh hàng hiệu xa xỉ, bố chồng Hà Tăng còn làm ăn buôn bán, kinh doanh với hai thương hiệu kinh doanh thực phẩm nổi tiếng thế giới.

Sự kiện - Vì sao bố mẹ chồng Hà Tăng lọt top nhân vật quyền lực thời trang? (Hình 2).

 Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà

Ngôi biệt thự của gia đình chồng Hà Tăng cũng từng khiến nhiều người choáng ngợp khi thuộc hạng siêu sang, nằm ở một vị trí đắc địa với những nét đặc biệt từ kiến trúc, nội thất cho tới tổng thể mọi thứ.

Ông Jonathan Hạnh Nguyễn đã từng được tặng thưởng nhiều bằng khen về thành tích trong kinh doanh, đầu tư phát triển kinh tế và thực hiện công tác xã hội từ thiện tại Việt Nam.

Ngoài bố mẹ chồng Hà Tăng còn có 8 đại diện đến từ Hàn Quốc được góp mặt trong BOF500 của 2016. Trong đó có G-Dragon và CL (2NE1) là 2 ca sĩ K-pop duy nhất góp mặt trong danh sách BOF500.

Minh Anh

Nghi vấn Tăng Thanh Hà mang thai lần hai?

Thứ 6, 19/08/2016 | 13:45
Thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục rộng, nhiều người đặt ra nghi vấn: Tăng Thanh Hà đang mang thai lần hai?

Tăng Thanh Hà và cuộc sống 'bà hoàng' sau khi lấy chồng đại gia

Thứ 6, 12/08/2016 | 09:51
Mặc dù rời xa sự hào nhoáng của showbiz nhưng sức hút từ cái tên Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ hết hot. Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc sau khi kết hôn của Hà Tăng khiến không ít người ngưỡng mộ.

Nghi vấn Tăng Thanh Hà mang thai lần hai?

Thứ 6, 19/08/2016 | 13:45
Thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục rộng, nhiều người đặt ra nghi vấn: Tăng Thanh Hà đang mang thai lần hai?

Tăng Thanh Hà và cuộc sống 'bà hoàng' sau khi lấy chồng đại gia

Thứ 6, 12/08/2016 | 09:51
Mặc dù rời xa sự hào nhoáng của showbiz nhưng sức hút từ cái tên Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ hết hot. Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc sau khi kết hôn của Hà Tăng khiến không ít người ngưỡng mộ.
Cùng tác giả

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.

“Hiệp định Geneve không chỉ là mốc son lịch sử mà còn mang ý nghĩa thời đại”

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:02
Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định việc ký kết Hiệp định Geneve không chỉ là một mốc son lịch sử của dân tộc ta, mà còn mang ý nghĩa thời đại.