Vì sao Cát Tường chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng?

Vì sao Cát Tường chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng?

Thứ 2, 10/06/2013 | 16:09
0
Cát Tường hiện đang là một nhân tố được khán giả yêu mến sau khi tập 3 của The Voice được phát sóng. Và cô gái này còn gây bất ngờ hơn khi lựa chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Sự kiện - Vì sao Cát Tường chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng?

Vũ Cát Tường (21 tuổi, quê ở Long Xuyên) – giọng ca gây chú ý trong tập 3 The Voice từng giành giải 3 Tiếng ca học đường 2008, giải nhì Coca cola Music Award 2011, giải nhất IU Singer 2011 – cuộc thi tìm kiếm giọng hát hay của trường ĐH Quốc tế – Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.

Vũ Cát Tường đang là sinh viên trường Đại học Quốc tế. Hiện Vũ Cát Tường đang là 1 trong 10 sinh viên Việt Nam nhận được học bổng toàn phần của GE Scholar-leader do Tập đoàn GE và viện giáo dục quốc tế IIE cấp.

Sự kiện - Vì sao Cát Tường chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng? (Hình 2).

Cô sinh viên 21 tuổi đã khiến cho cư dân mạng sôi sục vì màn trình diễn tại Vòng giấu mặt 

Trong giới nhạc của TP. HCM, Vũ Cát Tường hiện đang được biết đến với khả năng sáng tác theo thể loại R'n'B, Alternative Rock, Blue, Pop. Phong cách âm nhạc của cô là Pop, Blues, R'n'b. Cô từng đạt giải 3 Tiếng ca học đường và chơi tốt nhạc cụ Piano.

Sự kiện - Vì sao Cát Tường chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng? (Hình 3).

Vũ Cát Tường hạnh phúc khi lựa chọn vào đội của HLV Mr.Đàm 

Vũ Cát Tường đã khiến cư dân mạng phát sốt khi đã chọn vào đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng. Để giải thích cho lý do vì sao vào đội Đàm Vĩnh Hưng, Cát Tường chia sẻ: "Lí do tôi chọn Mr Đàm là vì luôn cảm nhận được ở anh sự máu lửa, đam mê không bao giờ tắt.

Tôi còn nhớ cách đây đã lâu, tình cờ xem được clip nói về cuộc đời của anh Hưng từ những ngày đầu đi hát cho đến bây giờ, từ lần đó tôi rất khâm phục khả năng và nghị lực của anh. Mình cảm nhận, đây là con người vừa có đam mê mãnh liệt ,cộng thêm ý chí, và cái đầu lạnh để theo đuổi ước mơ mình đến cùng, đó là những lí do thôi thúc Cát Tường. 

Sự kiện - Vì sao Cát Tường chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng? (Hình 4).

Sự kiện - Vì sao Cát Tường chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng? (Hình 5).

Cát Tường:" Bật mí một lí do hết sức không liên quan khi mình chọn
Mr.Đàm là vì: Mình sinh cùng ngày với anh ấy: 02/10 !!!" 

Còn một điều thú vị nữa là tại vì tôi sinh cùng ngày với anh Đàm nên tôi thấy thích thú khi chọn anh. Có thể sự lựa chọn của mình cũng gây nhiều tranh cãi, nhưng mình tin là cứ luôn là chính mình thì dù ở đội nào, khán giả cũng sẽ nhận ra và ủng hộ tôi."

Chắc chắn, Cát Tường sẽ là một át chủ bài trong đội Đàm Vĩnh Hưng năm nay. Tuy nhiên, cô có tiến sâu hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào công rèn giũa của Mr. Đàm. 

Sự kiện - Vì sao Cát Tường chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng? (Hình 6).

Sự kiện - Vì sao Cát Tường chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng? (Hình 7).

Cô nàng rất xinh xắn và đáng yêu 

Sự kiện - Vì sao Cát Tường chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng? (Hình 8).

Vũ Cát Tường trẻ trung và hiện đại 

Sự kiện - Vì sao Cát Tường chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng? (Hình 9).

 > Khám phá những clip Cát Tường thể hiện tài năng

Lê Minh

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

HLV Đàm Vĩnh Hưng 'bứt phá' với hàng loạt chiến binh 'nặng ký'

Thứ 2, 10/06/2013 | 10:14
Đêm thi này chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, anh đã chứng tỏ bản lĩnh của một Huấn luyện viên đầy kinh nghiệm bằng việc đưa về đội của mình thêm 5 thí sinh, trong đó có những thí sinh đầy tiềm năng.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Đêm đầu tiên của tôi vào năm 21 tuổi'

Thứ 7, 08/06/2013 | 12:56
"Ông hoàng nhạc Việt" khiến fan kinh ngạc khi tiết lộ về lần đầu tiên qua đêm, thậm chí anh còn nhớ rõ địa điểm xảy ra kỷ niệm đáng nhớ này.

Đàm Vĩnh Hưng: Năm nay tôi sẽ không làm mình đau lòng nữa

Thứ 5, 06/06/2013 | 10:58
Kết thúc 2 tập của vòng Giấu mặt, trong đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng đã có 6 thí sinh. Trong đó có một số gương mặt được khán giả đặt nhiều kì vọng về khả năng giành chức quán quân năm nay.