Vì sao Đại Nghĩa chia tay Bước Nhảy Hoàn vũ?

Vì sao Đại Nghĩa chia tay Bước Nhảy Hoàn vũ?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Bước nhảy Hoàn vũ vòng thi 7, có tất cả 6 thí sinh đã cùng nhau tranh tài ở vũ điệu Samba nóng bỏng, sôi động. Đại Nghĩa đã phải chia tay sân chơi này do số lượng bình chọn của khán giả thấp.

Như dự đoán ban đầu của khán giả, kết quả chung cuộc Bước nhảy hoàn vũ liveshow 7 vừa qua, diễn viên hài Đại Nghĩa đã phải dừng cuộc chơi. Trong khi càng vào vòng trong, Thu Minh càng chứng tỏ với khán giả rằng cô là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Còn Thanh Thúy và Anh Khoa đang bị “án treo”, với tổng số điểm bằng nhau và bị liệt vào hàng… bét nhất vòng thi thứ 7 vừa qua. Vì vậy, việc ai trong số họ bị loại khỏi vòng thi tới đang phụ thuộc vào số phiếu khán giả bình chọn cho họ trong tuần này.

1. Thu Minh và Lachezar Todorov: 37 điểm

2. Nguyên Vũ – Petya Dimitrova: 35 điểm

3. Thủy Tiên – Petyo Stoyanov: 35 điểm

4. Đại Nghĩa và Valerya Bozukova: 35 điểm

5. Anh Khoa – Iva Grigorova: 34 điểm

6. Thanh Thúy – Aleksander Vachev: 34 điểm

Với vũ điệu Samba, trong đêm thi thứ 7, Đại Nghĩa nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo, Chí Anh thậm chí còn cho rằng, anh là thí sinh nam duy nhất trong đêm thi có những động tác và vũ hình chuẩn nhất. Mặc dù, cùng hơn Thanh Thúy và Anh Khoa 1 điểm, nhưng Đại Nghĩa vẫn phải chia tay Bước nhảy Hoàn vũ vì có số lượng bình chọn của khán giả thấp hơn.

Tuy Anh Khoa và Thanh Thúy đạt số điểm thấp nhất (cùng nhận số điểm 34), nhưng họ không bị loại nhờ sự "ái mộ" của đông đảo khán giả Như vậy, 5 cặp đôi: Phạm Anh Khoa, Thu Minh, Thanh Thúy, Thủy Tiên và Nguyên Vũ sẽ tiếp tục dành vé cho Bước nhảy hoàn vũ tuần thứ 8 với điệu Waltz Vienna (Valse Viên) được tổ chức vào ngày 19/06 tại thành phố biển Vũng Tàu.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp trong Bước Nhảy Hoàn vũ liveshow 7 vừa qua (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng).

Phương Trang