Vì sao đàn ông vẫn “thèm phở” dù có cuộc hôn nhân hạnh phúc?

Nhiều người thường nói, có 100 người đàn ông thì 99 ông có tình ngoài, có đúng?

Tôi có chị bạn thân cùng công ty, hai chị em tôi khá thân nhau nên hầu như chuyện gì của gia đình chị cũng đều kể cho tôi nghe. Thực sự tôi ngưỡng mộ tình yêu của anh chị. Anh là một người chồng rất tuyệt vời, anh yêu thương, chiều chuộng chị hết mực, lúc nào cũng cố gắng mang lại cuộc sống tốt nhất cho vợ và các con. Tuy nhiên, có một lần anh bị thả thính và cuối cùng anh cũng say nắng người đàn bà kia. Chị bạn tôi cuối cùng cũng phát hiện ra, và tôi là người chứng kiến hết sự đau đớn quằn quại của chị thời gian đó.

Lúc đó, trong đầu một đứa con gái chưa chồng như tôi rất hoang mang về hôn nhân, tình yêu. Bản thân tôi thì luôn tin tưởng vào cái kết tốt đẹp của một tình yêu đích thực. Tuy nhiên, câu hỏi luôn ám ảnh tôi đó là, tại sao đàn ông vẫn “thèm phở” dù đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc? Có ai giải đáp thắc mắc giùm tôi không?!

Mâu thuẫn vợ chồng, làm thế nào để gia đình “cơm sôi bớt lửa”?

Thứ 3, 28/05/2019 | 09:10
Gần đây, liên tiếp xảy ra những vụ án mạng vì mâu thuẫn trong gia đình cho thấy chuẩn mực, đạo đức từ những tế bào của xã hội đang ngày càng đi xuống. Tuy nhiên, nếu đặt địa vị ở từng người thì có bao nhiêu người tự đặt ra câu hỏi, mình phải làm gì để bảo vệ hạnh phúc gia đình mà mình đang có?

Xử lý sao nếu bị sờ ngực khi đi xe buýt, xe khách?

Thứ 6, 24/05/2019 | 06:45
Đi trên các phương tiện công cộng như xe buýt, ô tô khách… không thể tránh được sự chen lấn, xô đẩy hay động chạm. Tuy nhiên, nếu bị sờ ngực một cách trắng trợn, nên giải quyết như thế nào?

Có nên làm tổn hại sức khỏe của chồng khi phát hiện chồng có nhân tình?

Thứ 4, 15/05/2019 | 15:00
Nếu phát hiện chồng có nhân tình, lại về đánh đập vợ, chị em có phản kháng bằng cách làm tổn hại đến sức khỏe của chồng?