Vì sao danh hài Chiến Thắng vắng mặt trong các bộ phim hài Tết năm nay?

Vì sao danh hài Chiến Thắng vắng mặt trong các bộ phim hài Tết năm nay?

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 09/01/2018 | 18:00
0
Việc Chiến Thắng vắng mặt trong các bộ phim hài Tết đang khiến nhiều người tò mò. Bởi, vốn dĩ, anh là gương mặt khá quen thuộc trong các bộ phim hài Tết những năm trước.

Danh hài Chiến Thắng được biết đến với nhiều vai diễn hài, bên cạnh đó những bộ phim truyền hình như: Trò đời, Gió làng Kình, Bão qua làng... mà anh tham gia diễn xuất cũng được đánh giá cao.

Sự kiện - Vì sao danh hài Chiến Thắng vắng mặt trong các bộ phim hài Tết năm nay?

Chiến Thắng và người vợ 9X tên Thu Ngọc. Bà xã Chiến Thắng đang mang bầu nên Chiến Thắng rất chiều vợ.

Mới đây, Chiến Thắng chia sẻ thông tin vợ mình đang mang thai quý tử.

Danh hài cho biết: "Sau những ồn ào thì vợ chồng tôi đang có một tổ ấm hạnh phúc. Ngoài những lúc đi diễn, Chiến Thắng dành toàn thời gian bên gia đình. Vợ tôi cũng thấu hiểu phần nào công việc và niềm đam mê diễn xuất của chồng nên không khí gia đình rất vui vẻ. Hai vợ chồng tôi đang ngóng chờ đứa con đầu lòng".

Sự kiện - Vì sao danh hài Chiến Thắng vắng mặt trong các bộ phim hài Tết năm nay? (Hình 2).

Danh hài Chiến Thắng chia sẻ về lý do cuối năm nay không tham gia phim hài tết.

Khi được hỏi, nhiều khán giả thắc mắc, cuối năm nay không thấy Chiến Thắng xuất hiện trong các bộ phim hài tết. Vậy lý do là gì? Chiến Thắng cho PV báo Người Đưa Tin biết: "Cuối năm là lúc tôi bận rộn lắm. Có ngày chạy show từ tỉnh nọ đến tỉnh kia, không kịp ăn cơm để đêm kịp về nhà với vợ.

Làm phim tết đòi hỏi phải có nhiều thời gian mà lịch biểu diễn của tôi cũng kín rồi nên sắp xếp khó lắm. Tôi vẫn thích đóng hài tết vì được làm việc trong guồng quay chuyên nghiệp, nhưng lịch chạy chương trình đã nhận từ lâu, có khi trước đó 3-4 tháng, nên không thể hủy được".

Chiến Thắng sinh năm 1975, là gương mặt hài quen thuộc ở miền Bắc. Được khán giả yêu mến và thành công ở nghiệp diễn nhưng cuộc sống hôn nhân của anh không được như mong muốn. 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ đã để lại cho anh 3 con riêng. Cuối năm 2016, Chiến Thắng làm đám cưới với người vợ thứ ba tên Thu Ngọc. Cô sinh năm 1990, kém nghệ sĩ hài 15 tuổi, từng là giáo viên tiểu học.

 

Nguyễn Love bất ngờ bị ngất xỉu trên trường quay phim hài tết "Xả xì chét"

Thứ 6, 29/12/2017 | 18:14
Xả xì chét là phim hài tết với sự góp mặt tham gia của nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như: NS Giang còi, Nguyễn Love, Thanh Hương, Mai thỏ, Thanh bi. Nguyễn Love cho biết, anh đã bị ngất xỉu ở trường quay vì lý do sức khoẻ.

ĐD Phạm Đông Hồng 'bật mí' chuyện trả cát - xê đóng phim hài tết

Thứ 2, 12/12/2016 | 13:19
Mới đây, đạo diễn Phạm Đông Hồng đã "phơi bày" chuyện trả cát - xê đóng hài tết cho các diễn viên tham gia...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.