Vì sao hàng loạt siêu xe triệu đô bị đại gia vứt lại trên phố?

Vì sao hàng loạt siêu xe triệu đô bị đại gia vứt lại trên phố?

Thứ 3, 07/07/2015 | 13:01
0
Trên đường phố Dubai, cũng như một số nơi trên thế giới, người ta bắt gặp những siêu xe triệu đô trong tình trạng bị bỏ do chủ nhân của nó chán hoặc ...trốn nợ.

Có nhiều lý do khiến các đại gia bỏ lại xe như muốn thay xe mới, cũng có khi chủ xe thất cơ lỡ thế nên phải bỏ xe trốn nợ. Theo Gulf News, mỗi năm có khoảng 2.000-3.000 siêu xe bị bỏ rơi tại Dubai.

Những siêu xe từng là mơ ước của nhiều người như Ferrari Enzo trị giá khoảng 2 triệu đô hay Porsche cũng đã bị bỏ rơi ở bãi đậu xe của sân bay ở Dubai.

Mới đây, chiếc Porsche Carrera GT thuộc hàng hiếm trên thế giới đeo biển tứ quý 9 cực đẹp bị chủ nhân người Canada bỏ rơi không thương tiếc.

Porsche Carrera GT từng là mẫu xe được coi là biểu tượng của thời đại nhờ thiết kế mang tính đột phá đậm chất thể thao cũng như trang bị động cơ cực mạnh giúp xe đạt hiệu suất làm việc cao.

Cả thế giới chỉ có khoảng 1.200 chiếc được sản xuất dành cho các khách hàng thân quen của Porsche. Rất nhiều người hâm mộ khao khát được một lần lái thử chiếc Porsche Carrera GT hoàn hảo này.

Xe++ - Vì sao hàng loạt siêu xe triệu đô bị đại gia vứt lại trên phố?

Biển số tứ quý 9 siêu đẹp của Porsche Carrera GT.

Tuy nhiên, mẫu xe hàng hiếm này lại bị bắt gặp đang nằm phủ bụi tại 1 bãi đỗ xe ở Canada. Người quản lý bãi đỗ xe cho biết, chiếc xe đã nằm ở đây gần 1 năm trời trong khi chủ nhân chiếc xe rất ít khi xuất hiện. Thậm chí, ông này còn không thèm rửa xe sau nhiều ngày bám bụi.

Quan sát kĩ hơn Porsche Carrera GT, không ít người sửng sốt khi chiếc xe sở hữu biển tứ quý 9 siêu đẹp.

Tuy nhiên, đăng ký xe đã hết hạn và không thể tiếp tục lưu thông trên đường. Nhìn chiếc xe "của hiếm" nằm chỏng chơ 1 góc, không ít người hâm mộ thấy mủi lòng.

Tại Việt Nam, chỉ có duy nhất 1 chiếc Porsche Carrera GT lăn bánh trên phố.

Tương tự, ở Dubai, rất nhiều siêu xe cũng bị đại gia bỏ lại.