Vì sao lượng khách đổ về Sầm Sơn tăng đột biến?

Vì sao lượng khách đổ về Sầm Sơn tăng đột biến?

Thứ 4, 01/06/2016 | 14:50
0
Với sự tiện lợi của giao thông khi chỉ cách Hà Nội gần 3 tiếng chạy xe, Sầm Sơn đang nổi lên là điểm du lịch hè hấp dẫn.

Với sự tiện lợi của giao thông khi chỉ cách Hà Nội gần 3 tiếng chạy xe, Sầm Sơn đang nổi lên là điểm du lịch hè hấp dẫn với bãi biển được cải tạo hoàn toàn mới, bờ biển dài rộng phù hợp với nhiều hoạt động team - building, event và hàng loạt các chương trình văn hóa nghệ thuật giải trí đã và đang được tổ chức vào những ngày cuối tuần.

Xã hội - Vì sao lượng khách đổ về Sầm Sơn tăng đột biến?

Từ đầu mùa du lịch hè đến nay, Sầm Sơn đã đón trên 1 triệu lượt du khách.

Phải có mặt tại biển Sầm Sơn những ngày hè nắng nóng mới thấy được sức hấp dẫn của nơi đây. Tháng 5, tháng đầu tiên của mùa du lịch, Sầm Sơn đón hơn 1 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, số ngày lưu trú của khách tăng lên 3 - 4 ngày, gấp đôi cùng kỳ năm ngoái.

Chị Ngọc Hà, chủ một nhà hàng trên đường Hồ Xuân Hương cho biết “Chưa năm nào Sầm Sơn đông khách như năm nay, chúng tôi làm nhà hàng phục vụ từ sáng đến đêm không hết khách. Nhiều nhất vẫn là khách du lịch theo đoàn, họ đặt ăn, ở chỗ chúng tôi từ 1, 2 tháng trước cơ, không thì hết chỗ”.

Quản lý tại một hubway cho biết, thời gian này, mỗi ngày chúng tôi nhập về cả nghìn trái dừa mà vẫn không cung cấp đủ cho du khách, chưa kể các loại đồ uống khác.

Bãi biển “thay da đổi thịt”

Dự án cải tạo đường ven biển Hồ Xuân Hương do tỉnh Thanh Hóa làm chủ đầu tư đã thực sự ghi điểm với mọi du khách. Đây là một mô hình mà tất cả các điểm du lịch nổi tiếng đã làm thành công và thu hút rất nhiều du khách.

Đến Sầm Sơn hè này, du khách có thể chứng kiến được sự “thay da đổi thịt” của bờ biển này. Những hàng quán xập xệ đã được thay bằng những Hubway hiện đại, sang trọng. Bờ biển chật hẹp, không lề lối đã được thiết kế lại rộng rãi, thoáng mát với bãi cát trắng mịn.

Xã hội - Vì sao lượng khách đổ về Sầm Sơn tăng đột biến? (Hình 2).

Các hubway là đ

Cùng chuyên mục

Hé lộ mục tiêu chính của Nga khi chủ trì BRICS

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:40
Các thành viên BRICS đoàn kết với nhau bởi mong muốn giảm sự phụ thuộc vào đồng USD trong thương mại toàn cầu.

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.

Bộ Công an thông tin về điểm trung bình môn được dự tuyển các trường công an

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Ngày 19/4, cổng TTĐT Bộ Công an đã nhận được một thắc mắc của bạn đọc tên N.M.T về vấn đề điểm trung bình môn để được dự tuyển các trường Công an nhân dân.

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.

Nga trên đà tiến, nắm quyền chủ động trên chiến trường

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Moscow giành được quyền kiểm soát hơn 400 km2 lãnh thổ vào năm 2024 bao gồm các trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng như Avdiivka và Marinka thuộc vùng Donetsk.