Vì sao Minh Hằng bật khóc khi nhắc đến Hà Hồ và ghế nóng The Face?

Vì sao Minh Hằng bật khóc khi nhắc đến Hà Hồ và ghế nóng The Face?

Thứ 5, 20/04/2017 | 10:50
0
“Ai cũng được, trừ Minh Hằng” là câu nói mà “người bí mật” ép BTC The Face 2017 không chọn Minh Hằng ngồi ghế HLV. Minh Hằng cho biết, người này chính là Hà Hồ.

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn liên quan đến chuyện bị chèn ép, khiến cô phải uất ức rời bỏ ghế nóng Gương mặt thương hiệu - The Face 2017. Tại buổi trò chuyện trực tuyến vào ngày 19/4 vừa qua, Minh Hằng cho biết, đây là lần duy nhất và cuối cùng cô nói lên sự thật. Việc cô nói ra tất cả mọi thứ chỉ là mong muốn sẽ không làm bất cứ ai tổn thương nhiều hơn.

Sự kiện - Vì sao Minh Hằng bật khóc khi nhắc đến Hà Hồ và ghế nóng The Face?

 Minh Hằng xuất hiện trong buổi chia sẻ trực tuyến mới đây.

 
Trong đoạn chia sẻ, Minh Hằng cho biết, cô được BTC mời tham gia ngồi ghế nóng The Face 2017. Mọi việc tưởng chừng êm xuôi và người đẹp đã lên dây cót sẵn sàng mọi thứ thì cuối cùng phải lỡ hẹn với lý do "nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi". 
 

Trước câu hỏi, nghi vấn Hồ Ngọc Hà có phải là đã người gây áp lực với BTC, Minh Hằng suy nghi khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc, sau đó cô gật đầu trả lời: "Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến".

Minh Hằng chia sẻ thêm: Minh Hằng không muốn nhắc đến đích danh ai, nhưng cô phải nói lên sự thật. Cô rất bất ngờ, vì đây là người không quá thân, nhưng từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài. Khi nghe câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng", cô đã rất hụt hẫng và rất sốc.

Sự kiện - Vì sao Minh Hằng bật khóc khi nhắc đến Hà Hồ và ghế nóng The Face? (Hình 2).

 Minh Hằng bật khóc khi chia sẻ việc mình bị chèn ép khi được mời tham gia The Face 2017.

Trong đoạn chia sẻ của mình, Minh Hằng cũng rất thẳng thắn, cô cho biết: “Nếu là người khác, Hằng sẽ đấu tranh đến cùng. Hằng không cố làm cho mọi chuyện quá khó khăn, dùng sự chi phối của bản thân mình mà điều khiển rất nhiều người thì Hằng nghĩ, điều đó cũng không nên".

Liên quan đến việc này, Minh Hằng khẳng định, quyết định rút lui khỏi ghế HLV The Face là sự tôn trọng cuối cùng mà cô dành cho người này. Cũng theo Minh Hằng, sau lùm xùm này, nếu gặp nhau ở ngoài đời, cô vẫn sẽ cúi chào Hà Hồ, nhưng không dám chắc có sự tương tác thiện chí trở lại. 

Lạc Thành

Nguồn clip: Kênh 14

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.