Vì sao NTK Hoàng Hải phát ngôn như vậy?

Vì sao NTK Hoàng Hải phát ngôn như vậy?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Không có mặt tại hiện trường, nhà thiết kế Hoàng Hải vẫn khẳng định với truyền thông rằng Hồng Quế vô can.

Mới đây, dư luận phát sốt trước thông tin người mẫu Hồng Quế và ca sỹ Vân Quế đánh hội đồng một cô gái tên Tạ Hoàng Tâm tại quán bar Taboo trên phố Thụy Khuê (Hà Nội) do mâu thuẫn trai gái. Sau sự việc, Tạ Hoàng Tâm đã gửi đơn tố cáo Hồng Quế đến báo chí và Công an quận Tây Hồ. Bị tố, Hồng Quế phủ nhận sự việc và cho biết, cô chỉ vào can ngăn khi thấy Vân Quế và Hoàng Tâm xảy ra xô xát nhưng lại bị hiểu lầm.

Sự kiện - Vì sao NTK Hoàng Hải phát ngôn như vậy?

Hồng Quế và NTK Hoàng Hải

Giữa lúc thông tin đang lùm xùm và chưa phân biệt trắng đen rõ ràng, NTK Hoàng Hải vội vàng lên tiếng minh oan cho người mẫu 18 tuổi này. Hoàng Hải cho biết, lúc xảy ra chuyện, anh có đi cùng Hồng Quế nên có thể khẳng định, Hồng Quế không có liên quan gì, cô ấy chỉ vào can ngăn thôi. Để thuyết phục, Hoàng Hải "bồi" thêm: "Tội nghiệp Hồng Quế, tự nhiên bị oan. Cô ấy thậm chí còn không biết cô gái kia là ai. Còn ca sĩ Quế Vân là người khá nóng tính". Người quản lý của Hồng Quế cũng cho biết, hôm xảy ra sự việc, Hồng Quế đi với NTK Hoàng Hải và nhóm bạn lên Taboo chơi, khi thấy Vân Quế có xích mích với người lạ, Hồng Quế đã can ngăn.

Tuy nhiên, phía Tạ Hoàng Tâm khẳng định Hoàng Hải nói hoàn toàn sai sự thật. "Khi ngồi trong bar, tôi và các bạn không thấy Hoàng Hải trong quán. Đồng thời, tại khu vực xảy ra vụ ẩu đả hoàn toàn không có mặt Hoàng Hải. Nếu Hoàng Hải nói Hồng Quế bị oan thì anh ấy đã đứng ở góc nào để quan sát?" - Tạ Hoàng Tâm đặt nghi vấn.

Hai người bạn cùng đi bar với Tạ Hoàng Tâm là N.T.Hương và Đ.M.Hồng cũng khẳng định: "Những ngày qua, đọc trên báo, Hồng Quế cho rằng Tâm vu oan cho cô ấy là cô ấy đã chối bỏ sự thật. Đồng thời, có thông tin NTK Hoàng Hải khẳng định chứng kiến vụ việc Tâm bị đánh không liên quan đến Hồng Quế là bịa đặt. Khi ở trong bar, chúng tôi không hề thấy Hoàng Hải. Khi chạy ra ngoài can ngăn cho Tâm, tại khu vực Tâm bị đánh, hoàn toàn không có mặt của Hoàng Hải".

Được biết, tối hôm xảy ra sự việc, Hồng Quế nói đi dự tiệc cùng NTK Hoàng Hải, có ghé qua Taboo nhưng không vào trong. Thế nhưng, những người chứng kiến sự việc xảy ra hôm ấy khẳng định Hồng Quế mặc áo phông, quần bò, đi giày, tóc buộc gọn gàng như chuẩn bị đi… đánh nhau chứ không giống với đi dự tiệc. Hoàng Hải cũng không đưa ra được bằng chứng anh có mặt bên cạnh Hồng Quế ngoài những lời khẳng định suông. Một nguồn tin tiết lộ, hôm xảy ra sự việc, Hoàng Hải không gặp Hồng Quế, thế nhưng NTK này vẫn trả lời báo chí như đúng rồi, không biết với mục đích gì?

Nổi tiếng là nhà thiết kế của những mẫu đầm đính đá đặc biệt cầu kỳ, Hoàng Hải được tiếng luôn chơi trội trong các show trình diễn thời trang trên sàn catwalk. Năm 2010, show diễn cá nhân hoành tráng của Hoàng Hải đã lựa chọn Hồng Quế làm nhân vật chính. Thế nhưng, dù Hoàng Hải quý mến Hồng Quế đến thế nào, anh cũng không nên phát ngôn như vậy, Hoàng Hải nên sớm có câu trả lời hợp lý trước dư luận.

Từng bị tố vì sao chép mẫu?

Cách đây không lâu, một địa chỉ blog được cho là của siêu mẫu Hoàng Yến đã đăng bài viết chỉ trích NTK Hoàng Hải sao chép nhiều mẫu trang phục của NTK ZuhairMURA. Trong entry, người viết có đăng tải những bức ảnh so sánh giữa thiết kế của Hoàng Hải và Zuhai Mura, trong đó có những mẫu gần như giống hệt nhau giữa hai NTK?. Bị tố, Hoàng Hải giải thích rằng anh không sao chép mà chỉ học hỏi từ phong cách châu Âu.

Hồng Quế quá ảo tưởng về mình?

Hồng Quế từng tuyên bố cô sẽ dự thi Hoa hậu trong tương lai. Biết chuyện, một số chuyên gia đào tạo người mẫu phì cười: "Hồng Quế đang ảo tưởng quá lớn về bản thân". Theo các chuyên gia này, tuy Hồng Quế sở hữu gương mặt tươi sáng, nhưng thân hình cô ngày càng phát tướng. Với thể hình ấy, nếu không cố gắng luyện tập, Hồng Quế không có "cửa" trong nghề người mẫu chứ nói gì đến hoa hậu. Đó là chưa kể, trong mắt dư luận hiện nay, Hồng Quế là cô gái không lo học hành, suốt ngày đi bar, ăn mặc phản cảm, yêu đương nhăng nhít, đánh nhau nơi công cộng…. Ngay cả đến luật giao thông sơ đẳng cũng không hiểu thì liệu có làm được trò trống gì?

Thu Trang - Tam Bình