Vì sao vợ cũ MC Thành Trung bất ngờ nhận con nuôi?

Vì sao vợ cũ MC Thành Trung bất ngờ nhận con nuôi?

Thứ 3, 21/02/2017 | 22:54
0
Đúng vào ngày chồng cũ tổ chức lễ ăn hỏi với người yêu 9x, ca sĩ Thu Phượng bất ngờ chia sẻ về việc chị mới nhận thêm con nuôi...

Mới đây, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ của MC Thành Trung bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái với nội dung: "Đã chính thức lo ổn thỏa cho bạn ý! Nhà có anh, có em...vui nhộn! Bây giờ là cố gắng nhiều hơn để 2 con luôn đủ đầy và khỏe mạnh!!! Mẹ bắt đầu lo cho một tương lai xa hơn mỗi khi một dự định nhỏ thành công... Bước, bước, bước tiếp!!!"

Sự kiện - Vì sao vợ cũ MC Thành Trung bất ngờ nhận con nuôi?

 Qua hình ảnh giấy ủy quyền cho Thu Phượng nhận con nuôi, người chị chồng của Thu Phượng đang sống ở Đức nên không có điều kiện về nước đã đồng ý ủy quyền cho Thu Phượng nuôi cậu con trai từ năm 2017 đến năm 2022 

Kèm theo dòng chia sẻ này, Thu Phượng đăng tải bức ảnh chụp tờ giấy ủy quyền cho cô nhận con nuôi. Theo tờ giấy ủy quyền này thì người phụ nữ tên Nguyễn Thị Hồng sinh năm 1987 hiện đang sống tại Berlin (Đức) do không có điều kiện về nước đã đồng ý ủy quyền để Thu Phượng thay mặt mình nuôi cậu con trai tên Nguyễn Khắc Quang Minh trong vòng 5 năm, từ năm 2017 đến năm 2022. Thời hạn ủy quyền bắt đầu từ ngày 20/2/2017.

Sự kiện - Vì sao vợ cũ MC Thành Trung bất ngờ nhận con nuôi? (Hình 2).

 Trên trang cá nhân, vợ cũ của MC Thành Trung cũng đăng tải hình ảnh con nuôi. Trong ảnh, con nuôi của Thu Phượng chụp ảnh cùng với bé Zon. Nhiều người nhận xét cậu nhóc kháu khỉnh, đáng yêu 

Cũng theo nội dung ghi trong tờ giấy ủy quyền trên thì quan hệ giữa người phụ nữ tên Nguyễn Thị Hồng và Thu Phượng là chị em chồng.

Dòng chia sẻ này khiến nhiều người bất ngờ, vì đúng vào ngày MC Thành Trung làm đám hỏi với người yêu 9x thì Thu Phượng nhận được tin vui này. Cùng với chia sẻ thông tin bất ngờ này, Thu Phượng cũng đăng tải hình ảnh của cậu con trai nuôi chụp cùng với bé Zon - cô con gái ruột của mình (cô con gái này là con chung của Thu Phượng và chồng cũ - MC Thành Trung). Cậu con trai nuôi của Thu Phượng có gương mặt rất xinh xắn và khôi ngô.

Sự kiện - Vì sao vợ cũ MC Thành Trung bất ngờ nhận con nuôi? (Hình 3).

 Con gái MC Thành Trung - Thu Phượng và con nuôi mới nhận của ca sĩ gốc Hà Thành

Ngay khi niềm vui này được Thu Phượng chính thức công bố, nhiều bạn bè của cô đã gửi  lời chúc mừng và động viên tới nữ ca sĩ. Trước sự lo lắng của một người bạn rằng Thu Phượng thời gian tới sẽ phải vất vả hơn nhiều, cô đáp lại đầy lạc quan: "Cuộc sống thật sự như một phép màu. Đôi khi cái tưởng cực khó lại rất dễ. Và cái thật dễ lắm lúc lại khó khăn muôn trùng. Cứ sống cuộc sống có ý nghĩa trong việc mình làm... để thấy không nuối tiếc".

Sự kiện - Vì sao vợ cũ MC Thành Trung bất ngờ nhận con nuôi? (Hình 4).
Sự kiện - Vì sao vợ cũ MC Thành Trung bất ngờ nhận con nuôi? (Hình 5).

 Ca sĩ Thu Phượng

Cũng trong ngày chồng cũ tổ chức lễ ăn hỏi vợ mới, Thu Phượng chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nói gì bây giờ??? Em nào muốn lấy chồng...". Có lẽ cô nhận được nhiều lời động viên lẫn hỏi thăm từ mọi người về việc tìm kiếm một chỗ dựa trong cuộc sống riêng của mình. Tuy nhiên nữ ca sĩ từng thổ lộ ở thời điểm này, cô hài lòng với cuộc sống nuôi con một mình và hạnh phúc khi làm mẹ đơn thân.

Xem thêm: >>> MC Thành Trung bất ngờ làm đám hỏi với bạn gái 9x

 

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.