VIB khai trương đồng loạt nhiều chi nhánh trên toàn quốc

VIB khai trương đồng loạt nhiều chi nhánh trên toàn quốc

Thứ 3, 25/07/2017 | 09:07
0
Cuối tháng 7/2017, nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh và phát triển mạng lưới, Ngân hàng VIB đã khai trương đồng loạt 3 chi nhánh mới .

Cụ thể: Chi nhánh VIB Huế tại số 02 đường Lý Thường Kiệt, TP. Huế; chi nhánh VIB Hưng Lợi, số 220 đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ; chi nhánh VIB Thuận An, Số 100 Đường Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Cần biết - VIB khai trương đồng loạt nhiều chi nhánh trên toàn quốc

Các chi nhánh có nhiệm vụ thực hiện các hoạt động tài chính ngân hàng đa dạng như huy động vốn, cho vay, thanh toán, và các dịch vụ ngân hàng khác.  Các chi nhánh mới với không gian hiện đại, thân thiện theo mô hình kinh doanh và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, sẽ đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng khi đến giao dịch. Trong khoảng thời gian khai trương, VIB triển khai chương trình Tri ân khách hàng với hàng trăm quà tặng thiết thực, nhằm khuyến khích và cảm ơn khách hàng giao dịch tại các chi nhánh mới.

Trước đó, VIB đã thực hiện khai trương các chi nhánh mới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính cho khách hàng tại các địa phương trên toàn quốc: Chi nhánh VIB Hạ Long (Quảng Ninh); Chi nhánh VIB Lê Quý Đôn (Thái Bình); Chi nhánh VIB Phúc Yên (Vĩnh Phúc). Đây cũng là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển chi nhánh/phòng giao dịch mới trong năm 2017 và thuộc lộ trình triển khai mô hình kinh doanh & dịch vụ mới với một phong cách mở, lấy khách hàng làm trung tâm và mọi hoạt động đều hướng tới khách hàng mà VIB đã bắt đầu triển khai từ năm 2009.

Về VIB

Thành lập năm 1996, ngày nay VIB đã trở thành 1 trong những ngân hàng có chỉ số xếp hạng tín nhiệm cao nhất tại Việt Nam theo đánh giá của Moody’s. VIB có 160 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 8.000 ngân hàng đại lý tại 61 quốc gia. VIB hiện có hơn 4.600 cán bộ, phục vụ 1,6 triệu khách hàng cá nhân, 34.000 khách hàng doanh nghiệp có quy mô nhỏ, vừa và lớn.

Cổ đông tổ chức có tỉ lệ sở hữu cao nhất của VIB là ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA), ngân hàng bán lẻ lớn nhất tại Australia và là 1 trong 10 ngân hàng có vốn hóa lớn nhất thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm. CBA hiện đang giữ 20% cổ phần của VIB. Quá trình hợp tác, trao đổi kinh nghiệm giữa CBA và VIB đã tạo điều kiện để VIB tiếp nhận được kinh nghiệm chuyên môn từ CBA, ngược lại cũng giúp CBA hội nhập thực tế phát triển kinh doanh ngân hàng tại Việt nam. Sự hợp tác này đã góp phần đưa VIB trở thành một ngân hàng có mức độ ổn định và năng lực tài chính hàng đầu tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào website: www.vib.com.vn hoặc liên hệ TTDVKH (miễn phí): 18008180.

Thanh Thư

 

 

Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.