Victoria khó chịu vì bị đánh cắp ý tưởng

Victoria khó chịu vì bị đánh cắp ý tưởng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Cùng là ca sỹ nổi tiếng, cùng là vợ của cầu thủ bóng đá số 1 nước Anh, cùng có chung đam mê thời trang... tuy nhiên, đàn chị đi trước Victoria rất không hài lòng khi hay tin Cheryl, nàng WAGs một thời rất thân thiết với cô bắt tay vào thiết kế thời trang.

Xét một cách công bằng, Vic là một nhân vật khá đặc biệt, cô đã mất rất nhiều năm để xóa đi hình ảnh một nàng WAGs (nổi tiếng nhờ vào việc cặp với cầu thủ) và tự khẳng định bản thân bằng chính tài năng thực sự của mình.

Cả Victoria và Cheryl đều rất nổi tiếng trong sự nghiệp ca hát, mặc dù được bầu chọn là người đàn bà có gương mặt đẹp nhất thế giới nhưng Cheryl lại bất hạnh hơn Victoria trong chuyện gia đình. Trong khi Vic luôn hạnh phúc vì có một ông chồng lý tưởng, thủy chung như Beck thì Cheryl lại ngập chìm trong đau khổ khi ông chồng Ashley năm lần bảy lượt ngoại tình và lừa dối cô.

Sự kiện - Victoria khó chịu vì bị đánh cắp ý tưởng

Cheryl xuất hiện tại buổi lễ ra mắt bộ sưu tập giày của cô

Mặc dù ở hai hoàn cảnh khác biệt, nhưng có chung đam mê với thời trang, cả Vic và Cheryl đều lấn sân sang sự nghiệp thiết kế. Vic là người đi trước, cô đã rất nỗ lực để thể hiện bản thân trong suốt mấy năm qua và những cố gắng của Vic đã được đền đáp xứng đáng khi nhãn hiệu Vic thiết kế ngày càng được người tiêu dùng yêu mến.

Trong khi đó, Cheryl chỉ mới tập tành bước vào ngành thiết kế giày chưa lâu, nhưng đã gây được rất nhiều sự chú ý. Bởi thế, Vic tỏ ra rất khó chịu và thẳng thắn tuyên bố rằng Cheryl đã đánh cắp ý tưởng của cô? Vic cho biết, trong quá khứ, cô đã từng chia sẻ với Cheryl rất nhiều ý tưởng về giày dép và hiện giờ Cheryl đã dùng những ý tưởng đó để thực hiện mục đích cá nhân của mình.

Một người bạn của Vic đã nói với tạp chí Heat rằng: “Victoria đã phải mất rất nhiều năm để tạo nên khoảng cách và sự khác biệt với thế giới những cô nàng WAG, nơi mà cô và Cheryl đã từng là bạn trong suốt thời kì World Cup 2006. Vic đã nỗ lực để được tôn trọng trong thế giới thời trang cao cấp, và vào tuần trước, cô ấy thực sự đã trở thành tiêu điểm tại Tuần lễ thời trang New York. Và giờ đây, cô ấy cảm thấy như Cheryl đang cố gắng bắt chước để vượt lên trên những thành quả lao động vất vả của cô”.

Một nguồn tin đã cho biết rằng nhà thiết kế 37 tuổi tỏ ra khó chịu với việc nếu Cheryl lấn sân sang lĩnh vực thời trang, cả hai sẽ bị so sánh bởi báo giới mọi lúc mọi nơi.

Ngược lại với thái độ khó chịu ra mặt của Vic, Cheryl đã vui vẻ tiết lộ rằng: “Tôi đã gặp Vic trong một chuyến bay gần đây và cô ấy đã kể cho tôi công việc thiết kế thú vị như thế nào. Tôi nghĩ những việc cô ấy làm thật tuyệt vời. Tôi rất muốn làm những gì cô ấy đang làm. Bộ sưu tập của cô trong Tuần lễ thời trang New York đúng là sở thích của tôi”.

Hiện tại, Cheryl vừa ra mắt dòng sản phẩm giày cho trang web mua sắm Stylistpick: “Tôi tập trung hướng vào kênh mua sắm trên mạng bởi vì tôi ghét những phòng thử đồ với ánh sáng mờ ảo và những tấm gương lừa dối. Tôi thích làm việc đó ở nhà hơn”.

Không biết Cheryl có đánh cắp ý tưởng của Vic và muốn cạnh tranh với đàn chị hay không, nhưng NHM hiểu rằng, nếu Cheryl nghiêm túc trong lĩnh vực thiết kế thời trang thì"cuộc chiến" giữa cô và Vic sẽ chưa thể kết thúc.

Lan Ngọc