Video: Chàng trai hát cải lương tên 100 nghệ sĩ Việt

Video: Chàng trai hát cải lương tên 100 nghệ sĩ Việt

Thứ 5, 04/07/2013 | 12:14
0
Màn cover độc đáo này đã khiến mọi người rất thích thú.

Trước đây, cộng đồng mạng từng xôn xao với clip cover ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" bằng tên các ca sĩ Việt do anh chàng Nhật Anh với biệt tài chế nhạc nổi tiếng thực hiện. Mới đây, Hồ Minh Tài – anh chàng từng gây sốt với clip ủng hộ phim Bụi đời chợ lớn với bài hát cover Nội tôi cũng vừa tung clip hát một bài hát sử dụng toàn tên những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí của Việt Nam.

Xã hội - Video: Chàng trai hát cải lương tên 100 nghệ sĩ Việt

Hồ Minh Tài cải biên Ru lại câu hò bằng tên 100 nghệ sỹ.

Sử dụng ca khúc Ru lại câu hò làm nền, anh chàng bắt đầu: "Hồng Nhung, Bảo Quốc, Thanh Hằng,..." và liên tục các cái tên cho đến hết bài hát. Không chỉ nhiều cái tên ca sĩ, diễn viên hay người mẫu từ bậc tiền bối đến những gương mặt trẻ hiện nay được xướng lên, cả đạo diễn Dũng "khùng", MC Kỳ Duyên... được đưa vào trong ca khúc này.

Xã hội - Video: Chàng trai hát cải lương tên 100 nghệ sĩ Việt (Hình 2).

Nhật Anh cũng từng gây sốt với bản cải biên "Nơi tình yêu bắt đầu" bằng tên các ca sĩ. (Ảnh cắt từ clip).

Ngoài sự sáng tạo và sắp xếp hợp lý các cái tên trong bài hát, giọng ca "ngọt như mía lùi" của Hồ Minh Tài cũng nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. 

Nhật Anh và ca khúc chế tên ca sĩ.

Theo Báo Đất Việt

Nhật ký của cô bé qua đời ở tuổi 13 gây sốt

Thứ 4, 05/06/2013 | 10:06
Cô bé người Anh Jemima Layzell qua đời ở tuổi 13 vì một chứng bệnh nan y. Cha mẹ của em đã tìm thấy cuốn nhật ký Layzell để lại và quyết định đem xuất bản.

Cư dân mạng tha thiết nhận NS Xuân Hinh là... bố vợ

Thứ 3, 02/07/2013 | 12:53
Dù chỉ xuất hiện trong những bức ảnh gia đình nhưng cô con gái lớn của nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng.