CSGT đẩy ô tô chết máy cho người dân giữa trời mưa bão

CSGT đẩy ô tô chết máy cho người dân giữa trời mưa bão

Thứ 6, 19/08/2016 | 11:00
0
Hình ảnh về hai chiến sĩ CSGT đội mưa đẩy xe ô tô chết máy giúp người dân giữa trời mưa gió khiến nhiều người phải xúc động.

Do chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 , chiều tối ngày hôm qua (18/8), tại Hà Nội đã xuất hiện mưa lớn kèm theo gió giật mạnh.

Vì mưa to xảy ra đúng vào giờ tan tầm nên các phương tiện tham gia giao thông di chuyển hết sức khó khăn, cùng với đó là nhiều tuyến phố bị tắc đường nghiêm trọng. Lực lượng CSGT đã hết sức vất vả để đảm bảo cho giao thông được thông suốt.

Xã hội - CSGT đẩy ô tô chết máy cho người dân giữa trời mưa bão

Hai chiến sĩ CSGT đẩy xe ô tô chết máy giúp người dân giữa trời mưa gió

Hình ảnh các chiến sĩ CSGT vừa phân luồng vừa đẩy xe ô tô chết máy cho người dân bất chấp mưa to đã gây xúc động khi được chia sẻ lên facebook.

Xã hội - CSGT đẩy ô tô chết máy cho người dân giữa trời mưa bão (Hình 2).

Tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng nó lại đẹp trong mắt người chứng kiến. Ngay sau khi được đăng tải trên mạng, đoạn video đã lập tức gây "bão” với rất nhiều lời khen dành cho những chiến sĩ CSGT này.

Một số cư dân mạng bình luận: "Những hình ảnh đẹp này chúng ta cần phát huy hơn nữa", "Cảm động quá, mong các anh luôn mạnh khỏe", "Cứ nhiệt tình, trách nhiệm với nhân dân như thế này nhé, cảm ơn các đồng chí".

T.L

Cùng chuyên mục

Ukraine có thể làm gì với khoản viện trợ lớn mới từ Mỹ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:43
Người Ukraine nhận thức rõ ràng rằng gói viện trợ lớn mới của Mỹ không phải “viên đạn bạc”, không đủ để lật ngược tình thế cuộc chiến.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Thủ tướng chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:23
Thủ tướng nhấn mạnh, chuyển đổi số giúp giảm thủ tục hành chính, giảm phiền hà sách nhiễu, giảm chi phí tuân thủ, chi phí đi lại… cho người dân và doanh nghiệp.

Cả nước còn hơn 1.000 điểm tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn đường sắt

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:15
Dù Bộ GTVT và các địa phương đã triển khai nhiều giải pháp song, trên các tuyến đường sắt hiện còn tồn tại 5 điểm đen, 1.087 điểm tiềm ẩn nguy cơ xảy ra TNGT.

Tám cuộc phản công của Ukraine bị thất bại, Nga tiếp tục đà tiến

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
Ở khu vực Ocheretino các trận chiến đang diễn ra vô cùng dữ dội. Các đơn vị Nga đang tăng cường các hoạt đột để đẩy lùi Lực lượng Vũ trang Ukraine.
     
Nổi bật trong ngày

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.