Video độc đáo: Vận động viên lướt sóng bằng... xe cào cào

Video độc đáo: Vận động viên lướt sóng bằng... xe cào cào

Thứ 3, 04/08/2015 | 09:11
0
Trong video này stunter nổi tiếng Robbie Maddison đã dùng chiếc xe cào cào có gắn thêm ván lướt để chinh phục những con sóng ở vùng biển Tahiti.

Trong một video có tựa đề “Robbie Maddison’s Pipe Dream,” Stunter nổi tiếng Robbie Maddison đã dùng chiếc xe cào cào của mình để...chinh phục những con sóng ở vùng biển Tahiti. Để thực hiện ý tưởng có phần điên rồ này, Robbie đã mất khoảng hai năm để biến nó thành hiện thực.

Xe++ - Video độc đáo: Vận động viên lướt sóng bằng... xe cào cào

Ý tưởng lướt sóng bằng xe cào cào đến với Robbie trong một lần xem vợ anh đang lướt sóng . Và ngay lập tức anh đã bắt đầu nghiên cứu để chế ra những món phụ kiện để gắn lên chiếc xe sao cho nó có thể lướt trên sóng. Nói thì dễ, để thực hiện được thực sự không hề đơn giản, sau nhiều thất bại cuối cùng Robbie đã thành công với việc gắn một tấm ván trượt nhỏ dưới bánh xe phía trước và một chiếc ván nữa phía dưới động cơ.

Xe++ - Video độc đáo: Vận động viên lướt sóng bằng... xe cào cào (Hình 2).

Phía sau thì anh dùng một chiếc lốp đặc biệt với các gai lốp đóng vai trò như cánh quạt nước để đẩy chiếc xe về phía trước. Sự kết hợp hoàn hảo đó đã tạo ra một chiếc xe máy có thể lướt sóng đầy thú vị.

Không thể dùng từ ngữ để diễn tả hết được sự độc đáo của màn trình diễn này, hãy cùng xem video và khám phá!

P.H