Video: Hiện trường vụ tai nạn trong đêm với đoàn xe chở ông Zelensky

Thứ 6, 16/09/2022 | 11:29
0
Video cho thấy hậu quả vụ tai nạn giữa đoàn xe chở Tổng thống Ukraine Zelensky với một ô tô dân sự màu đỏ ở Kiev.

Video hiện trường cho thấy chiếc xe dân sự va chạm mạnh với đoàn xe chở ông Zelensky (nguồn: Daily Mail)

Đoạn video do truyền thông Ukraine đăng tải cho thấy, vụ tai nạn dường như xảy ra gần Quảng trường Chiến thắng ở Kiev. Hậu quả là một chiếc ô tô hiệu Volkswagen Beetle màu đỏ bị hư hỏng nặng và một người đàn ông bị hôn mê. Trong video, các bác sĩ và binh sĩ quân đội Ukraine đang cấp cứu cho người này. Chiếc Volkswagen Beetle lãnh cú đâm trực diện vào phần cửa ghế lái và bị hỏng nặng.

Đoàn xe và Tổng thống Ukraine Zelensky không xuất hiện trong video. Hiện chưa có thông báo nào về tình trạng của tài xế lái chiếc xe màu đỏ sau vụ va chạm với đoàn xe chở ông Zelensky.

“Một chiếc ô tô đã va chạm với xe chở Tổng thống Zelensky ở thủ đô Kiev. Các nhân viên y tế đi theo đoàn xe đã cấp cứu cho tài xế và chuyển người này sang xe cứu thương. Bác sĩ đã khám cho ông Zelensky và không phát hiện tổn thương nào nghiêm trọng”, Serhii Nykyforov – phát ngôn viên Tổng thống Ukraine – thông báo vào rạng sáng ngày 15/9 (giờ địa phương).

Theo ông Nykyforov, ông Zelensky không bị thương nặng sau vụ việc. Vài giờ sau đó, Tổng thống Ukraine tiếp đón Chủ tịch Ủy ban châu Âu – bà Ursula von der Leyen – ở Kiev. Ông Zelensky không cho thấy dấu hiệu bất ổn nào về sức khỏe.

Truyền thông Ukraine cho hay, chiếc xe va chạm với đoàn xe chở ông Zelensky đi về hướng tây và dường như muốn rời khỏi Kiev. Túi khí ở ghế lái đã bung ra, cho thấy vụ va chạm không hề nhẹ.

Theo Daily Mail, thông tin ông Zelensky gặp tai nạn khiến một số người dân Ukraine lo lắng. Nếu Tổng thống Ukraine gặp chuyện không may vào thời điểm hiện tại, tình hình xung đột Nga – Ukraine có thể sẽ thay đổi.

Vương Nam – Daily Mail

Cùng chuyên mục

Bất ngờ, một cổ phiếu cao gấp 2.6 lần sau 7 phiên tăng trần liên tiếp

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:10
Giá cổ phiếu của CTCP PIV (UPCoM: PIV) tiếp tục với phiên thứ 7 tăng hết biên độ, đánh dấu chuỗi tăng trần 7 phiên liên tiếp từ 20/03/2024.

Trí tuệ nhân tạo (AI) có đang được cường điệu hóa?

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:55
Các công cụ AI như ChatGPT có vẻ đang được cường điệu hóa tới mức khoa học viễn tưởng.

Những chiếc mũ chống gian lận của sinh viên

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:53
Dân mạng đã chia sẻ và có những bình luận hài hước trước những chiếc mũ chống gian lận này.

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.