Video trình diễn của 'trợ lý ảo' Siri mới trên iOS 7

Video trình diễn của 'trợ lý ảo' Siri mới trên iOS 7

Thứ 5, 13/06/2013 | 15:07
0
Với iOS 7, “trợ lý ảo” Siri đã có một sự “lột xác” ngoạn mục, không chỉ bởi được trang bị thêm giọng của nam giới, mà còn thay đổi cả về tính năng lẫn giao diện.
Nền tảng di động iOS 7 mới được ra mắt của Apple đã có sự thay đổi về phong cách thiết kế và lẽ dĩ nhiên các ứng dụng đi kèm với iOS 7 cũng đã có một giao diện hoàn toàn mới, Siri là một trong số đó.
 
Mới đây, trang công nghệ TecSmartt đã cho đăng tải video thử nghiệm thực tế “trợ lý ảo” Siri trên nền tảng iOS 7 mới nhất. 
 
Nghe/Xem - Video trình diễn của 'trợ lý ảo' Siri mới trên iOS 7
Siri mới trên iOS 7 đã có sự thay đổi cả về giao diện lẫn tính năng
 
Người dùng quen thuộc với Siri trên các phiên bản trước có thể dễ dàng nhận thấy giao diện của “trợ lý ảo” này đã thay đổi, đơn giản nhưng lại có nhiều màu sắc hơn ở phần nền, bên cạnh đó, ngoài giao diện đơn điệu như trước đây, Siri trên iOS 7 sẽ hiển thị danh sách những câu hỏi minh họa mà người dùng có thể sử dụng để yêu cầu Siri.
 
Một điều khá thú vị trên Siri mới đó là sử dụng nhiều nguồn tin hơn cho kết quả tìm kiếm. Chẳng hạn khi tìm kiếm với câu hỏi “định nghĩa thuyết tương đối”, Siri sẽ tìm ra định nghĩa dựa trên công cụ tìm kiếm Wolfram Alpha, tuy nhiên, người dùng cũng có thể yêu cầu Siri sử dụng thông tin từ một nguồn tin khác như Bing hay từ điển bách khoa Wikipedia… Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng Siri để tìm kiếm những cập nhật mới nhất từ tài khoản Twitter bất kỳ.
 
Xem video trình diễn Siri mới trên iOS 7:

>Bản cover vô cùng sexy của Gentleman

>Video: Nick sút bóng khai mạc giải bóng đá futsal

>Tên cướp táo tợn đánh chủ cửa hàng cuỗm 70 triệu đồng

>Máy bay không người lái Việt Nam chụp cực đông tổ quốc

Theo Dân trí

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Video: Hầm bộ hành tiền tỷ biến thành nhà nghỉ

Thứ 5, 13/06/2013 | 09:16
Được xây dựng với số vốn đầu tư 2,5 đến 3 tỷ đồng/công trình, tuy nhiên nhiều hầm bộ hành trên đường Khuất Duy Tiến kéo dài đến đường Phạm Hùng, Hà Nội đang bị bỏ hoang, biến thành nhà ở của một nhóm người từ nhiều tháng nay.

Clip nữ sinh bắt bạn cởi áo, nạn nhân đập đầu tự tử

Thứ 4, 12/06/2013 | 14:04
Học sinh Trường THCS Nông Trang bắt bạn lột áo trước 1 nhóm học sinh có cả nam lẫn nữ... uất quá người bị hại đập đầu vào tường tự tử...

Clip: Cá voi lưng gù ‘hát’ dưới đại dương

Thứ 4, 12/06/2013 | 11:43
Khi các thợ lặn đang chăm chú ghi hình dưới lòng đại dương ở bờ biển một hòn đảo ở Polynesia thuộc Pháp, bất chợt một con cá voi lưng gù “chui” vào ống kính của họ.

Video: cháy lớn tại quán karaoke 6 tầng gần Đàn Xã Tắc

Thứ 5, 13/06/2013 | 09:18
Vào khoảng 20h tối qua 12/6, một vụ cháy lớn đã xảy ra ở quán karaoke Grand cao 6 tầng tại địa chỉ 300 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Video đầu tiên về loài cá hiếm dài 15m

Thứ 2, 10/06/2013 | 16:15
Cá Oarfish hay còn được gọi là cá mái chèo dài tới hơn 15m, nặng khoảng 270 kg, vừa xuất hiện trong video của nhóm các nhà khoa học Mỹ.