Viêm tai giữa không hề khó chữa nếu “gặp thầy gặp thuốc”

Viêm tai giữa không hề khó chữa nếu “gặp thầy gặp thuốc”

Thứ 6, 15/03/2019 | 11:37
0
Vị lương y được săn lùng bấy lâu nay – lương y Bùi Văn Luận (Chúc Sơn, Hà Nội) đã chữa khỏi Viêm tai giữa cho rất nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Anh được mệnh danh là vị cứu tinh của căn bệnh hiếm người có thể chữa được này.

Căn bệnh này là một trong những nỗi lo lắng của không ít bệnh nhân khi mắc phải. Có nhiều người chưa thực sự quan tâm đến các bệnh về tai. Tuy nhiên, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, các bệnh về tai gây ra nhiều biến chứng, thậm chí có thể mất thính giác, đặc biệt với trẻ em.

Trao đổi với phóng viên, lương y Bùi Văn Luận cho biết, nguyên nhân tại sao bệnh viêm tai giữa cứ tái đi tái lại là do khi bị viêm tai giữa chúng ta không chữa tận gốc bệnh mà chỉ chữa triệu chứng như dùng thuốc tây uống để chống viêm tiêu mủ. Nhưng không được bao lâu lại tái phát, có trường hợp bé 3 tháng bị 3 lần viêm tai giữa. Bản chất theo đông y bệnh viêm tai giữa là do phong nhiệt và nhiệt độc gây ra hoặc do nội tạng quá nóng sinh ra. Chính vì vậy ta phải giải quyết đường vấn đề này thì các con sẽ khỏi vĩnh viễn khi cơ thể được thanh lọc và cân bằng.

Truyền thông - Viêm tai giữa không hề khó chữa nếu “gặp thầy gặp thuốc”

Với nhiều năm theo nghề gia truyền chữa bệnh mạn tính, lương y Bùi Văn Luận đã mang lại niềm vui cho không biết bao nhiêu người trên khắp mọi miền đất nước bằng bài thuốc thảo dược lành tính. Lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn”.

“Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương”, lương y Luận cho biết.

Trường hợp của bé Nguyễn Bảo Trang trú tại Hà Nội được mẹ bé cho đến phòng khám của lương y Bùi Văn Luận khám với các dấu hiệu chảy mủ ở tai. Mẹ của bé cho biết lúc đầu thấy con đau tai, đưa con đi khám tây y bác sỹ kết luận con chị bị bệnh viêm tai giữa, mặc dù đã dùng nhiều kháng sinh nhưng cứ tái đi tái lại không dứt điểm được, chị lên mạng tìm kiếm cách điều trị viêm tai thì biết được lương y Luận – người đã thành công với hàng ngàn bệnh nhân trên toàn quốc mắc căn bệnh này, đặc biệt là trẻ em. Thật may mắn chỉ sau 2 tuần bệnh tình của cháu đã ổn định, không còn thấy mủ chảy ra như trước nữa, đến nay đã gần 3 tháng nhưng vẫn không bị tái phát lại, gia đình chị rất vui mừng và cảm ơn lương y Luận.

Bài thuốc gia truyền này đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân viêm tai, theo cách người này chữa khỏi lại giới thiệu cho người khác. Do uy tín và hiệu quả của bài thuốc nên rất nhiều người bệnh ở các vùng miền trong cả nước đã liên lạc mua thuốc về điều trị viêm tai giữa và bài thuốc chữa khỏi bệnh triệt để.

Bạn đọc có thể liên lạc với Lương y Luận để biết thêm thông tin chi tiết:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0982.595.596

Mai Nguyễn

Bài thuốc bí truyền giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi viêm tai giữa

Thứ 3, 05/03/2019 | 14:53
Viêm tai giữa là một bệnh rất thường gặp ở trẻ em. Theo lương y Bùi Văn Luận (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể khiến trẻ bị nghe kém, điếc, chậm nói… Nguy hiểm hơn có thể gây biến chứng viêm não.

Lương y Bùi Văn Luận cùng “thần dược” chữa bệnh viêm tai giữa

Thứ 4, 13/02/2019 | 14:31
Xuất phát từ con nhà “nòi”, lương y Bùi Văn Luận Luận (Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) lớn lên anh theo nghiệp cha làm thầy thuốc với mong ước cứu người thoát khỏi những cơn đau đớn dằn vặt. Bao năm nay tiếng lành đồn xa, người ta biết đến anh như một vị cứu tinh của bệnh viêm tai giữa.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.