Việt Nam chào đón Toyota Innova và Fortuner mới

Việt Nam chào đón Toyota Innova và Fortuner mới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
1
Xuất hiện tại Australia hồi giữa tháng 11 năm ngoái, tuy nhiên, giữa tuần này, thế hệ mới nhất của hai mẫu xe đa dụng Innova và Fortuner mới được liên doanh Toyota Việt Nam tung ra thị trường.

Chính thức ra đời từ tháng 1/2006 và nhanh chóng trở thành dòng xe bán chạy nhất, tuy nhiên, những cải tiến mới sắp ra mắt của dòng xe Innova vẫn khiến bao con tim háo hức chờ đợi .

Fortuner tuy “thấp cơ” hơn thương hiệu nói trên khi bị đánh giá là đem lại ít thành công hơn so với kỳ vọng của nhà sản xuất. Điều này càng tạo nên kịch tính và hồi hộp khi thông tin về sự cải tiến sản phẩm cũ rò rỉ ra ngoài.

Tuy nhiên, Innova và Fortuner đều thuộc dự án xe đa dụng toàn cầu (IMV) của tập đoàn Toyota. Vì thế, thế hệ sắp ra mắt không hoàn toàn sở hữu những cải tiến dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Ô tô-Xe máy - Việt Nam chào đón Toyota Innova và Fortuner mới

Thay đổi đáng kể đối với dòng sản phẩm sắp ra măt của Innova và Fortuner là những thay đổi về thiết kế nội – ngoại thất. Cụ thể, đó là những thay đổi về thiết kế của các bộ phận cản trước, đèn pha, cụm đèn sau, bảng điều khiển trung tâm và mặt táp-lô.

Về động cơ, hầu như không cải tiến và vẫn giữ nguyên so với thế hệ hiện đang có mặt trên thị trường, đó là động cơ xăng I4 dung tích 2.0 lít của Innova và hai lựa chọn là động cơ diesel 2.5 lít và xăng 2.7 lít của dòng xe Fortuner.

Một số hình ảnh của dòng xe Innova và Fortuner mới:

Ô tô-Xe máy - Việt Nam chào đón Toyota Innova và Fortuner mới (Hình 2).

Ô tô-Xe máy - Việt Nam chào đón Toyota Innova và Fortuner mới (Hình 3).Điểm dễ nhận thấy nhất ở Innova...

Ô tô-Xe máy - Việt Nam chào đón Toyota Innova và Fortuner mới (Hình 4).

Ô tô-Xe máy - Việt Nam chào đón Toyota Innova và Fortuner mới (Hình 5).... và Fortuner, là những cải tiến về ngoại thất

Tuấn Khanh