Việt Nam – Jordan: Tương quan lực lượng trước giờ G và cơ hội đi tiếp của Việt Nam

Việt Nam – Jordan: Tương quan lực lượng trước giờ G và cơ hội đi tiếp của Việt Nam

Hoàng Thị Bích
Chủ nhật, 20/01/2019 | 16:36
0
18h hôm nay (20/1), ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu với đối thủ Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.  Cựu tiền vệ ĐTQG Việt Nam cũng đã trổ tài dự đoán tỉ số trận đấu.

Người hâm mộ trái bóng tròn cả nước hôm nay đang háo hức, chờ đón trận đấu đầy gay cấn giữa đội tuyển Việt Nam – Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

gn: justify;">Với nhiều chuyên gia bóng đá đã phân tích trước đó, việc gặp đối thủ Jordan là một điều tương đối khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam. Nhất là khi thể lực của họ mạnh hơn nhiều so với đội tuyển Việt Nam.

Mặc dù có những phân tích, đánh giá là vậy, thế nhưng trong sâu thẳm mỗi người hâm mộ trái bóng tròn trên dải đất hình chữ S đều tin tưởng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có một món quà bất ngờ dành cho người hâm mộ.

Trước giờ G trận đấu diễn ra, cựu tiền vệ ĐTQG Việt Nam Lê Hồng Minh có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về phân tích tương quan lực lượng và trổ tài dự đoán tỉ số trận đấu.

Thể thao - Việt Nam – Jordan: Tương quan lực lượng trước giờ G và cơ hội đi tiếp của Việt Nam

Theo cựu tiền vệ Lê Hồng Minh, cơ hội đi tiếp của hai đội là 50/50.

Đánh giá về cơ hội đi tiếp của hai đội, cựu tiền vệ Lê Hồng Minh cho biết: “Về cơ hội đi tiếp của hai đội là 50/50. Về đội tuyển Việt Nam của chúng ta, rõ ràng thời gian qua, giới chuyên môn và cả người hâm mộ có thể thấy các cầu thủ đã chơi tốt lên rất nhiều”.

Phân tích về điểm mạnh của đội tuyển Jordan, tiền vệ Lê Hồng Minh nói: “So sánh đội tuyển Jordan với đội tuyển Việt Nam thì đội tuyển này cũng vừa tầm với đội tuyển Việt Nam. Họ có sức mạnh và thể hình, còn đội tuyển Việt Nam đã gặp Jordan 2 lần rồi nên không có gì quá đáng ngại”.

Trong trận đấu tối nay, Duy Mạnh đã hết án phạt thẻ vàng có thể quay trở lại sân thi đấu. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Lê Hồng Minh lại cho rằng anh vẫn kỳ vọng vào hàng công của đội tuyển Việt Nam. Trong đó, một số cái tên đáng chú ý là Quang Hải, Công Phượng sẽ tỏa sáng.

Thể thao - Việt Nam – Jordan: Tương quan lực lượng trước giờ G và cơ hội đi tiếp của Việt Nam (Hình 2).

Quang Hải, Công Phượng vẫn là cái tên được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại trận đấu này.

Trổ tài dự đoán tỉ số của trận đấu, tiền vệ Lê Hồng Minh nhận định: “Tôi tin chiều nay đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên điều bất ngờ của trận đấu. Tôi dự đoán tỉ số trận đấu sẽ là 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Tôi chúc các cầu thủ của chúng ta sẽ thi đấu hết mình, tự tin, chiến thắng”.

Cũng nói thêm về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam ở lượt trận knock-out Asian Cup 2019 vào chiều nay. BLV Quang Tùng cũng tin vào một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam khi HLV Park Hang-seo đã có được đội hình mạnh nhất để tiếp đón các cầu thủ Jordan.

“Chúng ta hoàn toàn có thể tin vào chiến thắng cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo ở trận đấu sắp tới. Ngoài kinh nghiệm khi đối đầu với các đối thủ được đánh giá cao hơn, có thể lực, thể hình tốt cộng với tâm lý thi đấu thoải mái và quan trọng nhất là thầy Park đã có đội hình mạnh nhất vào thời điểm hiện tại, các chàng trai của chúng ta hoàn toàn có thể viết tiếp những điều kỳ diệu tại giải đấu năm nay”, BLV Quang Tùng cho biết thêm.

ĐTQG Việt Nam cố lên!

Trong không khí vui mừng đội tuyển Việt Nam lọt sâu vào vòng 1/8 Asian Cup 2019, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, CĐV Hoàng Văn Vinh (Hà Nội) là người đặc biệt yêu thích bóng đá bày tỏ: “Tôi và rất rất nhiều người hâm mộ cả nước đang háo hức để theo dõi màn thi đấu của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ rằng, chẳng có chặng đường nào, vinh quang nào trải sẵn hoa hồng mà tất cả phải bằng sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ. Tôi chúc toàn đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Việt Nam cố lên, Việt Nam chiến thắng!”.

Xem thêm Audio: HLV Mai Đức Chung chỉ ra thời cơ đội tuyển Việt Nam có thể thắng Jordan

HLV Mai Đức Chung nói về cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam tại Asian Cup

ĐTQG Việt Nam-ĐTQG Jordan: Chờ đợi một chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo

Thứ 7, 19/01/2019 | 15:30
Ngày mai (20/1), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ mở màn vòng 1/8 với trận đấu được đánh giá khá khó khăn trước đối thủ không xa lạ là ĐTQG Jordan. Tuy nhiên, với thể lực bị bào mòn sau những trận cầu căng thẳng thì NHM bóng đá Việt Nam không biết chúng ta sẽ ra sân với đội hình nào để giành được chiến thắng trước Jordan.

HLV Trần Đình Chiến hiến kế cho thầy trò ông Park Hang - seo giành chiến thắng

Thứ 7, 19/01/2019 | 19:00
HLV Trần Đình Chiến cho rằng ĐTQG Jordan là một đội bóng mạnh hơn nên các cầu thủ Việt Nam sẽ chơi phòng ngự chặt rồi chờ đợi những tình huống phản công. Tuy nhiên vị HLV này cũng có niềm tin rằng ĐTQG Việt Nam sẽ giành chiến thắng Jordan để vào tứ kết Asian Cup 2019.

HLV Mai Đức Chung chỉ ra thời cơ đội tuyển Việt Nam có thể thắng Jordan

Thứ 7, 19/01/2019 | 14:37
Theo HLV Mai Đức Chung, đội tuyển Việt Nam có mặt tại vòng 1/8 Asian Cup là một điều may mắn. Thế nhưng, để vượt qua được các đối thủ nặng ký đội tuyển Việt Nam ít nhiều cũng gặp phải khó khăn.
Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.