Việt Nam là nước tìm kiếm 'sex' nhiều nhất trên Google

Việt Nam là nước tìm kiếm 'sex' nhiều nhất trên Google

Thứ 5, 21/03/2013 | 14:53
0
Kết quả thống kê của Google cho thấy, câu lệnh tìm kiếm "sex" nhiều nhất trên thế giới xuất phát từ máy tính có địa chỉ IP Việt Nam.

Trước đó, Ấn Độ và Ai Cập được coi là 2 quốc gia có tỷ lệ người tìm kiếm "sex" nhiều nhất trên Google. Tuy nhiên, vị trí này đã thuộc về Việt Nam.

Công nghệ - Việt Nam là nước tìm kiếm 'sex' nhiều nhất trên Google Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Thống kê riêng trong lãnh thổ Việt Nam, thủ đô Hà Nội là địa phương có lượng người truy cập "sex" trên Google đứng đầu cả nước.

Google Trends, trang thống kê thói quen tìm kiếm của người sử dụng công cụ Google Search trên toàn thế giới cũng tiết lộ những số liệu cho thấy, những tìm kiếm liên quan đến money (tiền), rich (giàu có) được search nhiều nhất từ máy tính có IP xuất phát từ các cường quốc kinh tế như Anh, Australia, Mỹ, Canada.

Đặc biệt, hai lĩnh vực "sex" và money có số lượng người tìm kiếm đối lập nhau tại các quốc gia. Những quốc gia nào có tỉ lệ tìm kiếm "sex" nhiều thì tỷ lệ tìm kiếm liên quan đến money lại rất thấp và ngược lại.

Khánh Tuân

Google ra mắt công cụ tìm kiếm viết tay

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Google vừa cho ra mắt ứng dụng cho phép tìm kiếm bằng cách dùng ngón tay hoặc bút viết lên màn hình điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng thay vì gõ trên bàn phím hoặc sử dụng lệnh thoại như trước kia.

Khảo sát toàn diện về sex trên Google

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Có một thực tế là đàn ông thích phụ nữ nặng cân hơn những người mảnh mai, trong khi phái đẹp chết mê với những chuyện tình lãng mạn cùng lúc với hai anh chàng.