Việt Trinh tái ngộ

Việt Trinh tái ngộ "người tình điện ảnh"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Có mặt trong buổi họp báo "Let us show" chiều 23.6, hai gương mặt gạo cội Lý Hùng và Việt Trinh lần đầu tiên tái ngộ sau gần 2 thập kỷ "im hơi lặng tiếng". Cả hai rất vui mừng, say xưa ôn lại kỷ niệm xưa.

Xuất hiện với vai trò ban giám khảo trong buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế Let us show - hãy xem tôi diễn chiều 23.6, cặp đôi diễn viên "vàng" của nền điện ảnh Việt đã có dịp lại nhau sau 20 năm xa cách. "Bạch mã hoàng tử" không giấu nổi xúc động khi gặp lại "nữ hoàng nước mắt", anh chia sẻ, khi biết Việt Trinh trở lại với làng giải trí sau nhiều năm "mất dấu", anh rất mong gặp lại người đẹp, nhưng vì cả hai quá bận rộn nên chưa có dịp tái ngộ cho tới tận bây giờ.

Cả hai cười nói vui vẻ, say xưa ôn lại kỷ niệm xưa

Một thuở cặp đôi này từng là "người tình điện ảnh" của nhau, họ cùng đóng chung không dưới 20 bộ phim. Lần đầu tái ngộ sau nhiều năm xa cách, họ vui vẻ cười nói và say xưa ôn lại kỷ niệm xưa.

Trong chương trình Let us show, cùng tham gia ban giám khảo với Lý Hùng - Việt Trinh là đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo, nhà biên kịch Châu Thổ, diễn viên Minh Luân và nhà báo Sao Kim (phó tổng biên tập tạp chí Mốt).

Được biết, đối tượng của cuộc thi này được mở rộng đến mức gần như không giới hạn độ tuổi. Những ai có niềm đam mê với điện ảnh đều có thể gửi video clip quay bằng bất cứ phương tiện nào, kể cả điện thoại di động về tham dự chương trình. Dựa vào các video clip này, giám khảo sẽ chọn ra các thí sinh đi tiếp vào vòng trong.

Điểm khác biệt lớn nhất là vòng chung kết được thực hiện với một cách thức mới khi cho các thí sinh cùng tham gia vào một phim ngắn dài 15 phút. Qua bộ phim ngắn này và các vòng thi sẽ chọn ra các thí sinh chiến thắng. Chỉ có 3 giải thưởng cao nhất được trao với các danh hiệu: Nam diễn viên xuất sắc nhất (50 triệu), Nữ diễn viên xuất sắc nhất (50 triệu), và Diễn viên được yêu thích nhất (30 triệu).

Một số hình ảnh Lý Hùng - Việt Trinh trong buổi họp báo. (Ảnh: Xzone)

Ngoài Lý Hùng và Việt Trinh, đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo và diễn viên Minh Luân cũng có tên trong hội đồng ban giám khảo

Bùi Huế