Vietjet kỷ luật nhân viên xé vé của hành khách

Vietjet kỷ luật nhân viên xé vé của hành khách

Thứ 6, 10/11/2017 | 14:57
0
Hãng hàng không Vietjet vừa xử lý kỷ luật nữ nhân viên đã xé vé của 1 hành khách bị trễ chuyến.

Sự việc xảy ra khi 1 hành khách nam bị từ chối vận chuyển do ra cửa máy bay muộn để đi chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội – TP.HCM hôm 5/11. Chuyến bay có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35, tuy nhiên đến 17h41, hành khách này mới có mặt ở cửa ra máy bay.

Xã hội - Vietjet kỷ luật nhân viên xé vé của hành khách

Nhân viên hãng hàng không Vietjet thái độ không đúng mực với hành khách.

Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên máy bay. Đồng thời, thủ tục viên bay hỗ trợ đã hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.

Đại diện hãng hàng không Vietjet thông tin, việc nhân viên huỷ thẻ lên máy bay của hành khách trễ chuyến là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng. Qua đó, hãng hàng không đã và xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên này.

Đối với sự việc trên, hãng hàng không lưu ý khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ qui định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip ghi hình ảnh nam hành khách đi trên chuyến bay của Vietjet khi nghe loa gọi tên ở cửa vào đã giơ vé lên và nói: “Tôi đây”. Nhưng một nhân viên ở đây cho anh này biết đã trễ giờ. Nam hành khách và nhân viên Vietjet đã cự cãi tại quầy, sau đó nữ nhân viên xé vé của anh này.

Thế Anh

Nữ tỷ phú Vietjet với tham vọng "giá rẻ bay khắp thế giới" tại APEC

Thứ 5, 09/11/2017 | 20:13
Bà Thảo nhấn mạnh, nếu mô hình kết nối mạng bay thành công thì hàng không giá rẻ phổ biến hiện nay không chỉ bay trong bán kính 2 đến 3 giờ, mà sắp tới có thể bay đến khắp các nước trên thế giới.

Hà Nội: Nữ nhân viên đột tử trong tiệm bánh ngọt

Thứ 5, 09/11/2017 | 09:06
Một nữ nhân viên tiệm bánh trên đường Trần Thái Tông (Cầu Giấy - Hà Nội) bất ngờ ngã gục xuống đất, sau đó tử vong. Nạn nhân được cho là bị đột tử do bệnh lý.

Tàu sân bay Mỹ diễn tập quân sự khi Tổng thống Trump thăm châu Á

Thứ 3, 07/11/2017 | 07:15
Nhóm tàu sân bay tác chiến của Mỹ sẽ tiến hành tập trận trong những ngày sắp tới, khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đang thăm châu Á.
Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.