Vietjet kỷ luật nhân viên xé vé của hành khách

14:57 10/11/2017

Hãng hàng không Vietjet vừa xử lý kỷ luật nữ nhân viên đã xé vé của 1 hành khách bị trễ chuyến.

Sự việc xảy ra khi 1 hành khách nam bị từ chối vận chuyển do ra cửa máy bay muộn để đi chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội – TP.HCM hôm 5/11. Chuyến bay có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35, tuy nhiên đến 17h41, hành khách này mới có mặt ở cửa ra máy bay.

Xã hội - Vietjet kỷ luật nhân viên xé vé của hành khách

Nhân viên hãng hàng không Vietjet thái độ không đúng mực với hành khách.

Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên máy bay. Đồng thời, thủ tục viên bay hỗ trợ đã hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.

Đại diện hãng hàng không Vietjet thông tin, việc nhân viên huỷ thẻ lên máy bay của hành khách trễ chuyến là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng. Qua đó, hãng hàng không đã và xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên này.

Đối với sự việc trên, hãng hàng không lưu ý khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ qui định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip ghi hình ảnh nam hành khách đi trên chuyến bay của Vietjet khi nghe loa gọi tên ở cửa vào đã giơ vé lên và nói: “Tôi đây”. Nhưng một nhân viên ở đây cho anh này biết đã trễ giờ. Nam hành khách và nhân viên Vietjet đã cự cãi tại quầy, sau đó nữ nhân viên xé vé của anh này.

Thế Anh

Bạn đang đọc bài viết Vietjet kỷ luật nhân viên xé vé của hành khách tại chuyên mục Xã hội của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.

Cùng chuyên mục