VietJetAir và Saigon Tourists hợp tác quảng bá du lịch nội địa

VietJetAir và Saigon Tourists hợp tác quảng bá du lịch nội địa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
– Nhân sự kiện “Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng Hải Phòng 2013”, VietJetAir & Saigon Tourists đã ký kết hợp tác phát triển những sản phẩm du lịch hấp dẫn và tiết kiệm nhằm quảng bá những địa điểm du lịch nổi tiếng của các địa phương này.

Buổi lễ ký kết được diễn ra tại thành phố cảng Hải Phòng đánh dấu cam kết của hai bên cùng cung cấp cho khách hàng các ưu đãi về giá vé máy bay, điều kiện vận chuyển và các dịch vụ cung ứng khác nhằm phát triển các chương trình hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế.

Theo đó, VietJetAir và Saigon Tourists cùng xây dựng các tour kích cầu, tour khuyến mãi riêng và theo các chương trình kích cầu của Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam trong thời gian tới. Đồng thời hai đơn vị cùng hợp tác triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo các tour, tuyến mới tại thị trường trong nước và nước ngoài.

Xã hội - VietJetAir và Saigon Tourists hợp tác quảng bá du lịch nội địaLễ ký kết giữa VietJetAir và Saigon Tourists

Nói về những chương trình hợp tác giữa hai bên, ông Desmond Lin - giám đốc phát triển kinh doanh của VietJetAir cho biết: “Thành công bước đầu trong những chương trình hợp tác trước giữa VietJetAir và các hiệp hội du lịch, công ty lữ hành trong cả nước nhằm kích cầu và quảng bá du lịch Việt Nam trong thời gian vừa qua đã tạo tiền đề cho bước hợp tác lần này giữa hãng và Saigon Tourists.

Với ưu thế mạng đường bay rộng khắp, đội tàu bay mới & hiện đại, các chuyến bay thân thiện, vui vẻ và chi phí tiết kiệm, VietJetAir tự tin sẽ cùng Saigon Tourists vốn có ưu thế trong lĩnh vực lữ hành tại thị trường trong nước và quốc tế mang lại những khởi sắc không những trong phát triển về du lịch mà còn về phát triển giao thương & đầu tư các tình đồng bằng Sông Hồng và Hải Phòng trong năm trọng điểm 2013 tới.”

Từ ngày 1/10/2012, VietJetAir đã đưa vào khai thác đường bay nối trung tâm kinh tế & du lịch Tp.HCM với Hải Phòng. Đường bay này bước đầu sẽ hoạt động với tần suất mỗi ngày một chuyến bằng máy bay Airbus A320 có sức chứa 180 hành khách.

Từ tháng 10 trở đi, VietJetAir sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay trên khắp Việt Nam, tăng tần suất các chuyến Tp.HCM – Hà Nội, Tp.HCM- Đà Nẵng, Tp.HCM – Nha Trang, Hà Nội – Đà Nẵng và mở các đường bay đến Đà Lạt, Huế, Vinh, Hải Phòng, Phú Quốc… nhằm mang lại cơ hội đi máy bay nhiều hơn nữa cho người dân và du khách quốc tế.

P.V