VIETMAP khai xuân Quý Mão 2023 hoành tráng tại Hồ Chí Minh

Thứ 3, 07/02/2023 | 08:16
0
Ngày 31.01.2023, VIETMAP lần đầu tiên tổ chức Roadshow khai trương với quy mô tầm cỡ cùng đoàn xe mui trần nổi bật trên các cung đường đẹp nhất của Thành phố Hồ Chí Minh và đến chúc tết các đại lý thân thiết trên nền nhạc rap cực ngầu, đậm phong cách VIETMAP. Sự thành công của chuyến Roadshow là lời chúc năm Quý Mão 2023 thuận buồm xuôi gió, tấn tài tấn lộc.

Dàn xe mui trần VIETMAP khuấy động Tết 2023 khắp các tuyến đường

Dàn xe mui trần Vietmap xếp thành chữ V chuẩn bị xuất quân. Ảnh: Vietmap

VIETMAP Roadshow là một trong những hoạt động khai trương mới mẻ được thương hiệu tổ chức nhân ngày Thần Tài tức mùng 10 Tết âm lịch, nhằm khuấy động bầu không khí của thành phố. Vietmap mở màn bằng tiết mục nhảy chúc Xuân “Tết Đong Đầy” rất sôi động cho buổi ra quân đầu năm, kết hợp với 2 Thần Tài cùng dàn xe mui trần sang trọng, mang đến không khí Khai Xuân bùng cháy hơn bao giờ hết. Đặc biệt, thương hiệu còn giao lưu với người dân và tặng lì xì đầu năm cho người xem bằng những phiếu mua hàng giá trị thay cho lời chúc tài lộc đến với mọi người.

Đoàn xe mui trần Vietmap xuất quân và đi qua các cung đường đẹp nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Vietmap

Chuyến diễu hành qua các khu vực sầm uất nhất và nổi tiếng nhất của Sài Gòn như: Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, Bitexco, Chợ Bến Thành,… cùng với dàn xe mui trần được trang bị đa dạng hình ảnh và thiết bị trọng điểm được VIETMAP ra mắt trong năm 2022: Camera hành trình SpeedMap M1, Màn hình hiển thị kính lái HUD, Màn hình giải trí DQ8 đã diễn ra thành công tốt đẹp khi thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dân.

Đoàn xe mui trần Vietmap nổi bật trên các cung đường đẹp nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Vietmap

VIETMAP tri ân và xông đất khai xuân cho các đại lý chiến lược

VIETMAP Roadshow không chỉ khuấy động khắp nẻo phố phường mà còn là dịp để thương hiệu có thể tri ân và đảm đương vai trò “xông đất” cho các đại lý tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện khai trương hoành tráng với dàn xe mui trần sang trọng kết hợp cùng Thần Tài và các PG tươi sáng, năng động cùng vũ đoàn trình diễn tiết mục nhảy chúc Tết vô cùng sôi nổi, mang đến năng lượng dồi dào tượng trưng cho một năm mới khởi sắc, phát triển thịnh vượng.

Vũ đoàn trình diễn tiết mục nhảy chúc Tết vô cùng sôi nổi chúc tết đại lý. Ảnh: Vietmap

Song, đại diện VIETMAP và các đại lý đã trao nhau những lời chúc năm mới “Tấn Tài - Tấn Lộc - Tấn Bình An”. Không những vậy, VIETMAP trao lộc cho các đại lý và cùng nhau chụp hình lưu giữ những khoảnh khắc quý giá này với hy vọng sự hợp tác giữa đôi bên thật bền chặt và thăng hoa trong tương lai.

Đại diện VIETMAP trao lộc cho các đại lý và cùng nhau chụp hình lưu niệm. Ảnh: Vietmap

Đại diện VIETMAP trao lộc cho các đại lý và cùng nhau chụp hình lưu niệm. Ảnh: Vietmap

Đoàn Roadshow tập kết tại văn phòng VIETMAP và khai trương năm mới hồng phát

Toàn đoàn roadshow tập trung và xếp xe tại trước trước cửa công ty, 2 vị Thần Tài cùng nhóm nhảy thực hiện nghi thức khai trương và trao lì xì đầu năm cho các khách hàng với hy vọng năm mới Phát Tài - Phát Lộc.

Đội ngũ Vietmap cùng chụp ảnh cùng đoàn Roadshow. Ảnh: Vietmap

Ông Lê Anh Vũ phát biểu: “Hành trình VIETMAP Roadshow diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp, chúc cho toàn thể anh chị em công ty luôn giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyệt, cùng nhau phấn đấu nhiều hơn nhằm mang lại nhiều sản phẩm - dịch vụ tốt nhất đến khách hàng cũng như từng bước thực hiện hóa sứ mệnh “Nâng Tầm Trải Nghiệm Lái Xe” cho các bác tài Việt trong tương lai”.

Thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt

VIETMAP - Nâng Tầm Trải Nghiệm Lái Xe

Chi nhánh miền Nam: 3 Trần Nhân Tôn, phường 9, quận 5, TP HCM

Chi nhánh miền Trung: 490 Đường 2/9, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Chi nhánh miền Bắc: 98 - 100 Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Văn phòng đại diện Cần Thơ: D2-33 Đường số 47, KDC 586, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Văn phòng đại diện Buôn Ma Thuột: 20 Trần Quốc Thảo, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột

Tổng đài: 089.616.4567

Cùng chuyên mục

Thị trưởng thành phố lớn thứ hai Ukraine nói về sức ép ngày càng gia tăng của Nga 

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:16
Thành phố Kharkiv đang đối mặt nguy cơ lớn từ Nga trừ khi các chính trị gia Mỹ gác lại bất đồng để phê duyệt ngân sách hỗ trợ quân sự giúp Ukraine củng cố năng lực phòng không, thị trưởng thành phố nói hôm 16/4.

8 điều cha mẹ cảm thấy khó mở lời với con mình

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:52
Có một số điều cha mẹ rất ngại nói cho con mình biết, họ cứ giấu kín trong lòng hoặc không biết phải trả lời như thế nào.

Khởi nghiệp từ loại bánh quen thuộc, cô gái 9x Phú Thọ có doanh thu cả tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:59
Từng có thu nhập từ 20-70 triệu đồng/tháng, chị Hoài lại rẽ ngang, khởi nghiệp với sản phẩm ẩm thực truyền thống. Trải qua muôn vàn khó khăn, thử thách, thậm chí chị từng có ý định từ bỏ, giờ đây, công việc này đã mang về đầy hoa thơm và trái ngọt.

Quan chức EU: Ukraine đừng mong phương Tây hỗ trợ như Israel

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:52
Vị quan chức ngoại giao hàng đầu của châu Âu cho rằng, tình hình cũng như bối cảnh ở Ukraine và Israel không giống nhau.

Choáng: Giá nhà đất tăng tới 400 lần từ năm 1990

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:24
Chia sẻ tại một sự kiện về bất động sản mới đây, TS Lê Xuân Nghĩa cho biết từ năm 1990 đến nay, giá vàng tại Việt Nam đã tăng 30 lần và giá vàng thế giới cũng tăng đúng 30 lần. Trong khi đó, cùng khoảng thời gian này, giá bất động sản tại Mỹ tăng 100 lần, còn ở Việt Nam tăng từ 100 tới 400 lần...