VietNam Beauty Fashion Fest: Đêm thời trang nghệ thuật đậm chất châu Âu

VietNam Beauty Fashion Fest: Đêm thời trang nghệ thuật đậm chất châu Âu

Thứ 2, 18/04/2022 | 20:52
0
Đưa 6.000 khán giả đến không gian thơ mộng với lối kiến trúc châu Âu, đạo diễn Hoàng Nhật Nam để lại dấu ấn khó phai về những đêm thi thời trang đầy tính nghệ thuật.

VietNam Beauty Fashion Fest - chuỗi đêm thi Người đẹp thời trang thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 đã khép lại vào tối 17/4. Được sáng lập bởi Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, sân khấu của hai đêm thời trang cũng đầu tư hoành tráng với những màn trình diễn đầy mãn nhãn.

Mặc dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng sự kiện đã hội tụ rất nhiều những cái tên nổi bật tham gia. Từ những mỹ nhân hàng đầu như Thùy Tiên, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà, Minh Tú, Minh Hằng, Thu Quỳnh, Hồng Diễm… cho đến các nhà thiết kế Đỗ Long, Lê Thanh Hòa, Lê Ngọc Lâm, Tùng Vũ, Nguyễn Minh Tuấn... Bên cạnh việc tìm kiếm gương mặt nổi bật chiến thắng của phần thi Người đẹp Thời trang, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng mong muốn tôn vinh những tinh hoa của làng thời trang Việt thông qua chương trình của mình.

Văn hoá - VietNam Beauty Fashion Fest: Đêm thời trang nghệ thuật đậm chất châu Âu
Văn hoá - VietNam Beauty Fashion Fest: Đêm thời trang nghệ thuật đậm chất châu Âu (Hình 2).

Sân khấu huyền ảo với hiệu ứng ánh sáng được sắp đặt một cách tinh tế.

VietNam Beauty Fashion Fest đã tái hiện không gian phương Tây giữa lòng Thái Nguyên. Bên cạnh đó, các chuyên gia thiết kế thời trang cũng đã mang đến đây những bộ cánh vừa hiện đại vừa cổ điển, tạo cảm giác hòa quyện giữa không gian thơ mộng và lãng mạn.

Không chỉ đơn thuần là một đêm thi, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lồng ghép vào Vietnam Beauty Fashion Fest những bức tranh tuyệt mỹ được kết hợp hài hòa giữa hình ảnh và âm nhạc. Những gương mặt không còn mấy xa lạ như Thanh Lam, Uyên Linh, LONA Kiều Loan, Hà Nhi, DALAB, Anh Tú, Lyly, Hoàng Rob đều đã góp phần mang đến những tiết mục âm nhạc đa sắc màu cho chương trình.

Văn hoá - VietNam Beauty Fashion Fest: Đêm thời trang nghệ thuật đậm chất châu Âu (Hình 3).

Ca sĩ Thanh Lam khiến khán giả mê đắm với phần trình diễn tuyệt vời.

Văn hoá - VietNam Beauty Fashion Fest: Đêm thời trang nghệ thuật đậm chất châu Âu (Hình 4).

Ca sĩ Uyên Linh khoe giọng trên sân khấu của VietNam Beauty Fashion Fest.

Sự tinh tế của đạo diễn Hoàng Nhật Nam được thể hiện qua những ý tứ nhỏ trong từng tiết mục. Nổi bật như trong màn trình diễn của ca sĩ Uyên Linh, cô không xuất hiện trên sân khấu mà lại đứng ở góc phố nơi mà bảng tên đường cũng trùng khớp với ca khúc “Les Champs-Elysées” do nữ ca sĩ thể hiện.

Hay màn trình diễn của các first face và vedette ở từng bộ sưu tập cũng được tâm tư kỹ lưỡng: Đỗ Hà hóa búp bê, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện giữa đàn bồ câu, Lương Thùy Linh xuất hiện trên xe ngựa,...

Văn hoá - VietNam Beauty Fashion Fest: Đêm thời trang nghệ thuật đậm chất châu Âu (Hình 5).

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam muốn những phần trình diễn trong chương trình của mình phải có sự khác biệt, vừa mang tính giải trí nhưng cũng đậm chất nghệ thuật. Chính nhờ vậy mà chắc chắn khán giả sẽ không bao giờ quên được phần mở màn ấn tượng của Lona Kiều Loan cùng top 64 thí sinh trong tà áo dài Việt Nam qua ca khúc “Bonjour Vietnam” tôn vinh vẻ đẹp của người con gái. Hay phần chào kết lộng lẫy của Lương Thùy Linh ngập tràn trong màn pháo giấy rực đỏ, tỏa sáng như một nữ hoàng.

Văn hoá - VietNam Beauty Fashion Fest: Đêm thời trang nghệ thuật đậm chất châu Âu (Hình 6).

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khiến khán giá thích thú khi xuất hiện cùng xe ngựa.

Văn hoá - VietNam Beauty Fashion Fest: Đêm thời trang nghệ thuật đậm chất châu Âu (Hình 7).

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng trên sân khấu.

Ngoài ra, việc đầu tư nhiều màn hình LED cao đến 8m, các cột khối 3D cùng sàn runway dài đến 40m tạo chiều sâu không gian cho chương trình. Tất cả góp phần làm nên một sàn diễn đầy tráng lệ cho các thí sinh thỏa sức thể hiện kỹ năng của mình trước ban giám khảo cũng như hàng ngàn khán giả.

Thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc SBD 228 đã trở thành cái tên dành chiến thắng ở đêm thi Người đẹp Thời trang, xuất sắc giành tấm vé bước thẳng vào top 20 chung cuộc.

Để có được những màn trình diễn ấn tượng và tỏa sáng như những ngày vừa qua, các thí sinh Miss World Việt Nam 2022 không ngừng trau dồi kỹ năng catwalk cũng như kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Bên cạnh thời gian tập luyện nghiêm túc chuẩn bị cho các phần thi, các thí sinh còn tham gia nhiều hoạt động đồng hành cùng cuộc thi trong suốt quãng thời gian tham gia vòng Chung khảo toàn quốc.
LÊ ANH

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: “Đừng dại đánh đổi lòng tin của khán giả bằng chiêu trò lố lăng, phản cảm”

Thứ 4, 26/08/2020 | 11:00
Bàn về câu chuyện các gameshow hẹn hò, mai mối ngày càng “xuống dốc”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam – người có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các chương trình truyền hình đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: “Đừng suy nghĩ cổ hủ, con gái có thể làm được việc lớn”

Thứ 7, 29/02/2020 | 20:00
Theo đạo diễn Hoàng Nhật Nam, tư tưởng trọng nam khinh nữ là điều cần thay đổi. Bởi, phụ nữ hoàn toàn có thể làm nên những thành công đáng ngưỡng mộ.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.

Sau mưa dông, nắng nóng "quay lại" bao trùm miền Bắc, có nơi trên 39 độ C

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:00
Dự báo trong vòng một tháng tới, áp thấp nóng phía tây hoạt động mạnh dần nên nắng nóng có xu hướng gia tăng nhiều hơn tại khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.