VietnamWorks đồng hành cùng hàng triệu lao động Việt chinh phục “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc”

Chủ nhật, 20/11/2022 | 07:55
0
Hơn 2 thập kỷ vững bước bên người lao động Việt, VietnamWorks thực hiện chiến dịch tái định vị thương hiệu và mở ra trang mới cho xu hướng tuyển dụng nhân sự với sứ mệnh Empower growth - Hành trình sự nghiệp hạnh phúc.

Luôn là doanh nghiệp tiên phong dẫn đầu trong ngành tuyển dụng nhân sự

Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ nhân sự, hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp và hàng triệu người lao động tại Việt Nam, VietnamWorks đã hoàn thành sứ mệnh “Move Up” và sẵn sàng bước sang một giai đoạn mới với “Empower Growth" - Hành trình sự nghiệp hạnh phúc. Trước những thách thức của thị trường và xu hướng mới trên toàn cầu, điều người lao động cần giờ đây không chỉ là một công việc với thu nhập tốt hay chức vụ cao mà còn phải tạo ra được các giá trị ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội, hướng tới “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc.”

Lần thay đổi bộ nhận diện này của VietnamWorks nhằm đánh dấu 20 năm hoạt động trong thị trường tuyển dụng tại Việt Nam.

Sự hưởng ứng của khán giả với chiến dịch tái định vị thương hiệu VietnamWorks là minh chứng rõ nhất cho những thay đổi về điều người trẻ đang tìm kiếm trong công việc ngày nay. Ngay sau khi ra mắt, TVC công bố nhận diện thương hiệu và lan tỏa định vị mới Empower Growth của VietnamWorks đã thu hút được hơn 20 triệu lượt xem và bình luận trên trang mạng xã hội Facebook và Youtube. 

Ông Gaku Echizenya - Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc tập đoàn Navigos Group Việt Nam, chia sẻ: “Việc tái định vị thương hiệu và ra mắt bộ nhận diện mới sẽ đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của VietnamWorks thể hiện được sự thay đổi sâu sắc về tâm trí, hành động và định hướng tương lai của nhãn hàng. VietnamWorks cam kết sẽ luôn hoàn thành trách nhiệm của người dẫn đầu trong thị trường nhân sự, lao động, hỗ trợ cả doanh nghiệp và người tìm việc kết nối được với nhau nhanh nhất, hiệu quả nhất và chất lượng nhất đem lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp, cho xã hội, cũng như đồng hành dài hạn trong quá trình theo đuổi hành trình sự nghiệp hạnh phúc của mỗi người.”

Ông Gaku Echizenya khẳng định VietnamWorks tập trung vào phát triển các giá trị cốt lõi của từng cá nhân, doanh nghiệp trong xã hội

VietnamWorks - Điểm tựa vững chắc cho hàng triệu lao động Việt chinh phục “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc”

Một trong những điểm nhấn quan trọng với chiến dịch tái định vị thương hiệu của VietnamWorks là việc đưa đến công chúng khái niệm Job Envision - Bức tranh mô tả sự nghiệp hạnh phúc trực quan, sống động bên cạnh những Job Description truyền thống, giúp các nhân sự có thể hiểu hơn về các giá trị trên con đường mình lựa chọn. Chỉ trong một thời gian ngắn, hơn 3.000 Job Envision đã được tạo ra.

Song song với các hoạt động trực tuyến, chuỗi “Triển lãm và Chia sẻ về Chuyên đề Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc” diễn ra tại cả thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cũng đồng thời nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng, báo giới cùng cùng nhiều chia sẻ của những người nổi tiếng. Sự kiện thu được cả ngàn người tham gia trong mỗi phiên chia sẻ và thảo luận.

“Triển lãm và Chia sẻ về Chuyên đề Hành trình sự nghiệp hạnh phúc” thành công thu hút được hàng nghìn người tham gia tại 2 thành phố lớn TP. HCM và Hà Nội

2 buổi tọa đàm và 4 bài chia sẻ xoay quanh chủ đề Hành trình sự nghiệp hạnh phúc có sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong nước như Chủ tịch HH đầu tư thiên thần Đông Nam Á - Chủ tịch Go Global Group Nguyễn Phi Vân, Chủ tịch HĐQT TOPPION Group Loan Văn Sơn, Doanh nhân Forbes under 30, nhà sáng lập cộng đồng NGHIỆN NHÀ Nguyễn Hà Linh, Giám đốc đại diện Văn phòng Đông Nam Á của Book of World Records - Đại sứ Trí tuệ tại UNESCO-CEP Dương Anh Vũ. Ngoài ra, dẫn dắt trong 2 phiên thảo luận chính là Diễn giả Tâm Bùi - Nhiếp ảnh gia, Travel blogger, Diễn giả Nguyễn Hiếu Trường An - Vice President, Head of Talent COE - Suntory APAC, và Diễn giả Trương Anh Ngọc - Nhà báo, Bình luận viên. Không dừng lại ở đó, triển lãm “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc" trưng bày các tác phẩm của các nghệ sĩ minh hoạ, hoạ sĩ trẻ tại Việt Nam cũng được công chúng đón nhận. 

Mỗi buổi chia sẻ và bàn luận đều giúp người lao động tìm tới “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc” cho riêng mình

Nhằm tái hiện thông điệp "Để có công việc hạnh phúc, hãy tìm hạnh phúc trong công việc" một cách trực quan và dễ hiểu, thử nghiệm xã hội “Tìm kiếm việc làm hạnh phúc" có sự tham gia của nhiều bạn trẻ cùng chia sẻ cảm nhận về một vị trí công việc, trên tư cách là người tiền nhiệm và kế nhiệm. Thông qua câu chuyện được những người tham gia chia sẻ, khán giả như tự tìm ra câu trả lời cho bản thân về một hành trình sự nghiệp hạnh phúc.

Những hoạt động được ghi nhận trên đây chỉ là một phần nhỏ trong tiến trình triển khai sứ mệnh “Empower Growth" của VietnamWorks. Thay đổi nhận thức và suy nghĩ của cộng đồng đòi hỏi một quá trình lâu dài. Bước sang một giai đoạn mới, VietnamWorks tiếp tục duy trì những chất lượng dịch vụ đã được kiểm chứng trong suốt 20 năm qua và cam kết không ngừng hỗ trợ người lao động và các công ty tại Việt Nam trong lĩnh vực nhân sự để tiến kịp với những chuẩn mực và xu hướng thay đổi trên toàn cầu. 

VietnamWorks.com là trang việc làm lớn tại Việt Nam, tiên phong kết nối người tìm việc và nhà tuyển dụng trên nền tảng trực tuyến từ năm 2002 đến nay với hơn 5.5 triệu người dùng đăng ký. Với nhà tuyển dụng, VietnamWorks đảm bảo chất lượng ứng viên cùng dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tâm để những “người tài” được gửi gắm đúng chỗ. Với người lao động, các dịch vụ hỗ trợ sẽ giúp ứng viên kết nối với các công ty phù hợp, yên tâm với công việc lựa chọn. 

Cùng chuyên mục

Tiết lộ hai lần Ukraine bí mật sử dụng tên lửa có tầm bắn 300km tấn công mục tiêu Nga

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Ukraine tuần qua đã âm thầm sử dụng tên lửa có tầm bắn xa nhất từ trước đến nay mà Mỹ bí mật cung cấp, tập kích vào sân bay quân sự Nga ở Crimea và mục tiêu ở vùng Zaporizhzhia.

Chifure – thương hiệu mỹ phẩm “sạch” hàng đầu Nhật Bản với gần 80 năm tuổi đã có mặt tại Việt Nam

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:03
Thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích suốt gần 1 thập kỷ tại Nhật cuối cùng cũng đổ bộ đến Việt Nam. Cùng khám phá chuyện hấp dẫn về hành trình và triết lý làm đẹp của Chifure.

Thiên thần bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ ở tuổi trưởng thành lớn phổng phao, mê làm đẹp

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:02
Nil Zehra Kayaalp xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 19.

"Cô bé trà sữa Việt" mặc mốt "lộ viền bra" trong phim 18+, táo bạo nhất từ trước đến nay

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:00
"Cô bé trà sữa Việt" lăng xê xu hướng "lộ viền nội y" trong phim 18+.

Cô gái trẻ bị biến dạng môi, lở loét chảy mủ vì “bác sĩ” mới tốt nghiệp THPT

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:56
Sau khi cắt môi trái tim tại spa, cô gái trẻ bị biến dạng môi, mất cân đối, chảy nhiều mủ trắng, viêm nhiễm rất nặng.