Vietnamngaymoi.com chính thức chào đời

Vietnamngaymoi.com chính thức chào đời

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Công ty Thiên Hương đã tổ chức lễ ra mắt trang tổng hợp tin tức báo chí, văn hóa giải trí Việt Nam ngày mới (VNNM) tại địa chỉ www.vietnamngaymoi.com, đồng thời công bố hai dự án lớn về cộng đồng.

Theo giấy phép hoạt động số 03/GP-STTTT của Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh, VNNM chính thức chào đời nhằm đáp ứng nhu cầu về thông tin của số đông bạn đọc về những tin tức sự kiện văn hóa, giải trí Việt Nam và thế giới.

Sự kiện - Vietnamngaymoi.com chính thức chào đờiGiao diện của trang Vietnamngaymoi.com

VNNM được xây dựng trên tiêu chí trang thông tin điện tử “Nhanh nhạy – Hấp dẫn – Độc đáo” đã nhận được sự ủng hộ của nhiều gương mặt ngôi sao, nghệ sĩ như ca sỹ Hồ Quỳnh Hương, người mẫu Thanh Hằng, ca sỹ Nguyên Thảo, Thảo Trang, Phạm Anh Khoa, nhóm 365; đạo diễn Lê Hoàng, Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Lương Mạnh Hải… trong tối ra mắt 19-3.

Vietnamngaymoi.com được thiết kế bởi các chuyên gia thiết kế từ New York với các chuyên mục như Văn hóa, Kinh doanh, Phong cách, Sức khỏe, Thể thao, Công nghệ, Du lịch, Phim ảnh… Lượt view của mỗi bài báo được công bố công khai trên trang Vietnamngaymoi.com sẽ là cách tính điểm cho nghệ sĩ đó trong bảng xếp hạng. Danh sách này còn được cập nhật từ phía mạng xã hội riêng của VNNM, trong đó lượt like cho những dự án của các nhân vật không xuất hiện ở mảng báo chí có thể được tính bằng lượt view của các bài báo.

Nhân dịp ra mắt, VNNM cũng công bố hai dự án quan trọng khác là tổng hợp thông tin “Top 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất Việt Nam” và Quỹ từ thiện VNNM chính thức đi vào hoạt động. Theo đó, thông qua mỗi lượt bình chọn và truy cập vào các bài viết về những nhân vật thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong danh sách trên, bạn đọc sẽ đóng góp 30 VND vào quỹ để có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Hiện nay, Quỹ đã được đầu tư với kinh phí lên đến 10 tỷ đồng thông qua các nhà đầu tư khác nhau, trong đó có tập đoàn Thiên Tân. Dự án đầu tiên, Quỹ VNNM hiện đang bảo trợ học bổng toàn phần cho 50 học sinh nghèo khu vực miền Trung cho các em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi…

Ngoài ra, quỹ còn được sử dụng vào các dự án phi lợi nhuận khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng địa phương cụ thể trên khắp cả nước như cơ hội học tập cho trẻ em vùng cao, nước sạch cho những vùng ô nhiễm, cơ hội nghề nghiệp cho thanh niên nông thôn… với một mục đích: Vì một Việt Nam ngày mới tươi sáng hơn.

Minh Quân