Vilanova bất ngờ từ chức HLV Barcelona

Vilanova bất ngờ từ chức HLV Barcelona

Thứ 7, 20/07/2013 | 11:46
0
BLĐ Barcelona đã bất ngờ tổ chức cuộc họp báo khẩn công bố thông tin Tito Vilanova rút lui khỏi cương vị HLV trưởng Barcelona.

Trên website của Barcelona thông báo một thông tin chính thức, HLV Tin Vilanova từ chức. Trong buổi họp báo có sự góp mặt của đông đảo giới truyền thông và rất nhiều cầu thủ Barcelona, chủ tịch Sandro Rosell phát biểu ngắn gọn về lý do HLV Vilanova sẽ rút khỏi vị trí HLV trưởng. 

Bóng đá Quốc tế - Vilanova bất ngờ từ chức HLV Barcelona

Vilanova bất ngờ từ chức HLV Barcelona 

Chủ tịch Rosell phát biểu ngắn gọn: “Chúng tôi có mặt ở đây để thông báo với các bạn một thông tin mà chúng tôi không hề mong muốn. Sau kết quả kiểm tra sức khỏe trong tuần này, Vilanova sẽ phải tiếp tục quá trình điều trị căn bệnh của mình và điều đó khiến ông ấy không thể tiếp tục công việc HLV tại Barcelona. Đây là một tổn thất lớn đối với đội bóng. Cũng nhân đây, tôi rất hi vọng mọi người sẽ tôn trọng không làm phiền Vilanova để ông ấy có thể tập trung vào việc chữa trị”

Vilanova cũng cảm thấy trở ngại này nên ông chấp nhận rút lui để CLB không bị phân tán tư tưởng. Sau khi nhận đơn từ chức từ Vilanova, Ban lãnh đạo Barca gồm chủ tịch Sandro Rosell và Andoni Zubizarreta đã triệu tập một cuộc họp báo để công bố thông tin này đồng thời xác nhận đồng ý cho Vilanova ra đi.

Thời gian tới, Vilanova sẽ dành nhiều thời gian hơn cho công đoạn chữa trị căn bệnh ung thư tuyến nước bọt. Bên cạnh đó, ông Rosell cũng bày tỏ sự biết ơn và gửi lời tri ân nhà cầm quân 44 tuổi này. Trong buổi họp báo vừa qua, các siêu sao của Barca cũng xuất hiện và theo nhiều nguồn tin nội bộ, trợ lý Jordi Roura sẽ tạm chỉ huy đoàn quân Barca.

Hoàn Việt

Vilanova có thể bỏ lỡ ngày Barcelona đăng quang

Thứ 3, 07/05/2013 | 08:45
HLV Tito Vilanova có nguy cơ không thể có mặt cùng ăn mừng với các học trò ngày Barcelona lên ngôi vô địch Liga.

BLĐ Barca khẩn cấp gặp HLV Vilanova

Thứ 5, 28/02/2013 | 10:45
Hai thất bại thảm hại trước Milan và Real Madrid khiến BLĐ Barca không thể bình tĩnh chờ tới ngày HLV Tito Vilanova trở lại. Ngay sau trận thua mất mặt ở cúp Nhà Vua, Chủ tịch Sandro Rosell và Phó Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã bay sang New York (Mỹ) để gặp HLV Tito Vilanova.

Bayern hoàn tất vụ tuyển mộ 'Xavi mới'

Thứ 2, 15/07/2013 | 08:22
Nhà ĐKVĐ Champions League hôm qua thông báo Thiago Alcantara sắp thành người của họ, một khi làm thủ tục kiểm tra sức khỏe ở Munich trong tuần này.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.