Vinamilk đồng hành tổ chức lễ mừng thọ và chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Vinamilk đồng hành tổ chức lễ mừng thọ và chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Thứ 4, 11/10/2017 | 15:04
0
Lễ mừng thọ cho 28 cụ ông và cụ bà đã được tổ chức cùng niềm vui chung được chia sẻ với gần 1.000 người tham dự trong khán đài.

Vào ngày 1/10/2017, tại hội trường Thành ủy TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ mừng thọ và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cho gần 1.000 người trên địa bàn các quận, huyện. Buổi lễ được phối hợp tổ chức bởi hội Chữ thập đỏ TP.Hồ Chí Minh và trung tâm Tư vấn, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi TP.Hồ Chí Minh nhằm chào mừng ngày Quốc tế người cao tuổi, đồng thời hướng đến mục tiêu "chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam” đến năm 2018.

Ngoài các hoạt động hữu ích như đo loãng xương và tư vấn thông tin chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, một hoạt động khác có ý nghĩa rất lớn đã được diễn ra. Lễ mừng thọ cho 28 cụ ông và cụ bà đã được tổ chức cùng niềm vui chung được chia sẻ với gần 1.000 người tham dự trong khán đài.

Tư vấn - Vinamilk đồng hành tổ chức lễ mừng thọ và chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Lễ mừng thọ cho 28 cụ ông và cụ bà được tổ chức trang trọng và ý nghĩa.

Chương trình được tiếp nối với hội thảo xây dựng chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi với sự tư vấn của bác sĩ Lê Kim Huệ đến từ trung tâm dinh dưỡng TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện ban lãnh đạo Vinamilk, ông Mai Thanh Việt – Giám đốc Marketing ngành hàng Sữa Bột chia sẻ tại hội thảo: "Là một công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam, Vinamilk luôn đồng hành cùng các hoạt động giúp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng nói chung và người cao tuổi Việt Nam nói riêng. Từ năm 2012 đến nay, Vinamilk đã phối hợp với các hội người cao tuổi và các bác sĩ trên toàn quốc tổ chức nhiều hội thảo và sự kiện để tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho gần 400.000 người cao tuổi. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, Vinamilk phối hợp với trung tâm Tư vấn & chăm sóc sức khỏe người cao tuổi TP.Hồ Chí Minh tổ chức mừng thọ cho các cụ trên 80 tuổi trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

Tư vấn - Vinamilk đồng hành tổ chức lễ mừng thọ và chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi (Hình 2).

Chương trình đã thu hút gần 1.000 người tham dự.

Vinamilk cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu "Chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam” đến năm 2018, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi, giúp người cao tuổi "Sống vui – sống khỏe – sống thọ” bên gia đình và con cháu”.

Vinamilk nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào các sản phẩm để chăm sóc sức khỏe người cao tuổi được tốt hơn. Cụ thể hơn, hiện nay Vinamilk đã có các sản phẩm như Vinamilk Sure Prevent mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các Vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém; Vinamilk Canxi Pro - sản phẩm bổ sung Canxi và Đạm collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ, sản phẩm Vinamilk Sure Diecerna – giúp bình ổn đường huyết cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.

Hương Giang

 

TP.HCM: Có doanh nghiệp đóng tiền điện hơn 230 triệu đồng/ngày

Thứ 6, 15/12/2017 | 06:53
Theo Tổng công ty Điện lực TP.HCM, có một số doanh nghiệp đóng tiền điện hàng tỷ đồng/tháng. Các doanh nghiệp này chủ yếu ở khu vực trung tâm TP và có vốn đầu tư nước ngoài.

Ảnh: Lễ mừng thọ - nét đẹp văn hóa cần lưu giữ

Thứ 5, 11/02/2016 | 10:47
Lễ mừng thọ là dịp để thể hiện lòng hiếu thảo của con cháu với cha mẹ, ông bà. Ghi nhận của PV tại buổi lễ mừng thọ ở một vùng quê Hà Tĩnh.
Cùng tác giả

ĐBQH Vũ Thị Lưu Mai: Đầu tư công hiếm nơi nào như Việt Nam

Thứ 2, 29/10/2018 | 09:44
Đề cập đến vấn đề đầu tư công dàn trải thời gian qua, ĐBQH Vũ Thị Lưu Mai (TP.Hà Nội) cho rằng, từ “đầu tư dàn trải” trở nên quen thuộc.

Tín dụng đen tạo ra “chị Dậu thời đại mới”

Thứ 6, 26/10/2018 | 15:27
Thảo luận về kinh tế - xã hội, nhiều đại biểu bày tỏ lo ngại, băn khoăn về tình trạng tín dụng đen hoành hành gây bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

"Chúng ta không được phép quên những hy sinh của thế hệ cha anh"

Thứ 6, 27/07/2018 | 08:30
Trong 71 năm qua, với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn luôn quan tâm chăm lo công tác thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng.

"35 cảnh sát cơ động được tổ chức ôn thi rất kỹ"

Thứ 6, 20/07/2018 | 06:00
PV báo Người Đưa Tin có cuộc phỏng vấn Thiếu tướng Lê Vân, Cục trưởng cục An ninh chính trị nội bộ A83, (bộ Công an) về những bất thường trong điểm thi THPT Quốc gia 2018 tại Lạng Sơn, nơi có 35 cảnh sát cơ động dự thi.

Nguyên ĐBQH Phạm Thị Mỹ Lệ đột ngột qua đời

Thứ 4, 04/07/2018 | 11:26
Bà Phạm Thị Mỹ Lệ, đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước khóa XIII đột ngột qua đời sau khi đến một cơ sở làm đẹp trên địa bàn.