Vinamilk không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm

Vinamilk không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm

Chủ nhật, 17/12/2017 | 15:00
0
Vinamilk luôn không ngừng phát triển, sáng tạo và cải tiến để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, an toàn nhất cho người tiêu dùng.

Theo đó, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Vinamilk luôn cập nhật các kiến thức mới nhất về công nghệ, cũng như tìm hiểu sâu sát thị trường trong và ngoài nước để tìm kiếm cơ hội và ý tưởng phát triển sản phẩm.

Ngày nay, xu hướng sử dụng thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Vinamilk đã cho ra đời sản phẩm nước uống từ linh chi kết hợp với mật ong được chắt lọc tinh túy từ tự nhiên, tiện lợi cho khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe.

Dinh dưỡng - Vinamilk không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm

 

Ngoài ra, Vinamilk còn phát triển các sản phẩm giải khát từ thiên nhiên như nước táo kết hợp với nha đam tươi nguyên xác, nước mơ ngâm giữ được hương vị truyền thống của người Việt Nam...

Bên cạnh đó, dòng sữa bột Optimum Mama, là sản phẩm cao cấp dành cho bà mẹ mang thai và cho con bú, vừa được bổ sung lợi khuẩn, vừa được bổ sung chất xơ và một số dưỡng chất giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch cho mẹ, hạn chế bệnh tật trong suốt thai kỳ.

Việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là trẻ em, là một trong những nhiệm vụ mà Vinamilk luôn quan tâm và hướng đến. Nổi bật trong các dòng sản phẩm đã được tung ra thị trường trong năm 2013 là sản phẩm Optimum Step 4 dành cho trẻ từ 4 - 6 tuổi, sản phẩm được bổ sung hệ chất xơ hòa tan FOS và vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tốt cho hệ tiêu hóa.

Dinh dưỡng - Vinamilk không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm (Hình 2).

 

Hiểu được phần lớn trẻ em không chịu ăn nhiều trái cây, rau củ trong khẩu phần ăn hàng ngày, Vinamilk đã nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường ba loại sản phẩm nước trái cây: cam, dâu và nước rau quả (gồm 13 loại rau củ quả), bổ sung các vitamin A, C, D3, chất xơ... cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Thoát khỏi lối mòn về các sản phẩm truyền thống, Vinamilk đã cho ra dòng sản phẩm sữa tươi hỗ trợ hệ miễn dịch, được bổ sung vitamin D, A, C và một số dưỡng chất giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng khả năng chống chọi với bệnh tật; sữa đậu nành bổ sung canxi, vitamin D; sữa chua lợi khuẩn Probi với 2 mùi mới: dâu và dưa gang...

Với bề dày kinh nghiệm của mình, cùng các đối tác chiến lược lớn mạnh trên toàn cầu và tâm huyết với nghề, Vinamilk sẽ không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo và cải tiến để, đáp ứng sự tin cậy và mong đợi từ khách hàng trong và ngoài nước.

Nguyễn Hà

Vinamilk hỗ trợ 3 tỷ đồng cho người dân vùng lũ 3 tỉnh Yên Bái, Hòa Bình và Thanh Hóa

Thứ 7, 11/11/2017 | 15:24
Vinamilk sẽ trao 3 tỷ đồng tương đương 30 căn nhà cho người dân 3 tỉnh Yên Bái, Hòa Bình và Thanh Hóa, đồng thời tổ chức khám, tư vấn dinh dưỡng và phát sữa cho khoảng 1.200 học sinh, phụ huynh và giáo viên tại đây.

Hơn nửa triệu sản phẩm Vinamilk được chọn phục vụ Apec

Thứ 3, 14/11/2017 | 14:32
Từ tháng 05 đến tháng 11/2017, Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị cấp cao APEC 2017 với sự tham gia của nguyên thủ quốc gia 21 nền kinh tế thành viên APEC và hàng ngàn phóng viên báo chí trong và ngoài nước.

Vinamilk chính thức bước chân vào ngành mía đường Việt Nam

Thứ 7, 16/12/2017 | 11:54
Vừa qua, Vinamilk đã tổ chức buổi Lễ ra mắt công ty cổ phần đường Việt Nam tại tỉnh Khánh Hòa với sự tham dự của bà Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung Ương Đảng, Trưởng ban dân vận Trung Ương; Ông Đào Công Thiên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; đại diện các lãnh đạo bộ ngành liên quan; lãnh đạo Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk và lãnh đạo Công ty cổ phần đường Việt Nam Vietsugar.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.