Vinamilk và quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' đến với trẻ em Lâm Đồng

Vinamilk và quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' đến với trẻ em Lâm Đồng

Thứ 7, 19/11/2016 | 09:53
0
Ngày 26/9/2015, Nhân Tết Trung thu 2015, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng, chương trình Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” đã tổ chức buổi Lễ trao tặng sữa và học bổng cho các em thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng.

Xã hội - Vinamilk và quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' đến với trẻ em Lâm Đồng

Bà Trương Thị Mai - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề về xã hội của Quốc hội cùng lãnh đạo Bộ LĐTBXH và đại diện lãnh đạo tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và lãnh đạo Vinamilk trao tặng sữa cho các em học sinh tỉnh Lâm Đồng

Đây là điểm dừng chân thứ hai trong hành trình trao sữa năm 2015 của Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam, đánh dấu một chặng đường gần 8 năm thành công của Quỹ sữa.

Buổi lễ có sự tham dự của Bà Trương Thị Mai - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; Bà Đào Hồng Lan – Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; Ông Đoàn Văn Việt – Phó Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Điều hành Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk)…

Lâm Đồng là một trong những tỉnh có tỷ lệ đồng bào dân tộc thiểu số tương đối cao, do đó kiến thức chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng trẻ em còn hạn chế, hiện Lâm Đồng là một trong các tỉnh có tỷ lệ suy dinh dưỡng cao trong cả nước. Chính vì vậy, nhân dịp Tết Trung Thu 2015, chương trình Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam đã chọn nơi đây làm điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình trao sữa của mình.

Xã hội - Vinamilk và quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam' đến với trẻ em Lâm Đồng (Hình 2).

Bà Bùi Thị Hương - Giám Đốc Điều Hành Vinamilk chia sẻ về chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

Tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng, Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam" đã tổ chức trao tặng 64.080 ly sữa bổ dưỡng, tương đương 400 triệu đồng cho các em học sinh tại tỉnh Lâm Đồng. Tại buổi lễ, các đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà nước cùng Quỹ BTTE VN cũng đã trao tặng 50 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho 50 trẻ em con gia đình có hoàn cảnh khó khăn của thành phố Đà Lạt.

Cũng tại chương trình, các em học sinh đã có cơ hội được gặp mặt, trò chuyện và cùng chơi những trò chơi vui nhộn với

Cùng chuyên mục

Phương pháp xác định giá phát điện, hợp đồng mua bán điện từ 1/6

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:50
Theo thông tư mới ban hành, nguyên tắc xác định giá phát điện của nhà máy điện là tỷ suất sinh lợi nội tại về tài chính không vượt quá 12%.

Kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:38
Cơ quan hàng không yêu cầu các sân bay thực hiện bổ sung một số biện pháp kiểm soát an ninh hàng không, tăng cường tần suất tuần tra kiểm soát an ninh.

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Tái hiện lịch sử Điện Biên qua tài liệu lưu trữ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:18
Triển lãm trực tuyến "Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ” sẽ giới thiệu nhiều tài liệu lần đầu tiên được công bố.

Bloomberg: Đức thúc giục Mỹ cấp thêm tổ hợp Patriot cho Ukraine

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:16
Đức cam kết sẽ gửi khẩu đội Patriot thứ 3 tới Ukraine và 6 khẩu đội nữa sẽ sớm được các quốc gia thành viên EU khác chuyển giao.