VinaPhone hỗ trợ 15 tỷ đồng cho 700.000 thuê bao vùng bão

VinaPhone đã hỗ trợ gần 15 tỷ đồng cho 700.000 thuê bao thuộc 5 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế bị thiệt hại do bão số 10 gây ra.

Theo đó, khoảng 700.000 thuê bao VinaPhone thuộc 05 tỉnh miền Trung bị thiệt hại do con bão số 10 gây ra đã nhận được hỗ trợ từ nhà mạng, tổng số tiền lên đến 15 tỷ đồng. Số tiền ủng hộ đối với mỗi thuê bao được nạp trực tiếp vào tài khoản và có thể sử dụng ngay trong khi bão lũ rất được bà con hoan nghênh.

Cơn bão số 10 vừa qua đã gây thiệt hại lớn ở tỉnh miền Trung từ Nghệ An, Hà Tĩnh tới Đà Nẵng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống, sản xuất kinh doanh của bà con. Trước và trong cơn bão, VinaPhone đã chủ động thực hiện các biện pháp dự phòng, triển khai các hoạt động ứng phó hỗ trợ kịp thời đảm bảo thông tin liên lạc toàn mạng lưới.

Ông Thường PGĐ VinaPhone chỉ đạo phương án khắc phục hậu quả cơn bão số 10 và phục vụ lễ tang Đại tướng tại Quảng Bình

Ngoài ra, để giúp bà con đảm bảo liên lạc được với gia đình người thân trong lúc khó khăn, VinaPhone đã kịp thời tặng trực tiếp vào tài khoản của các thuê bao vùng bão lũ theo loại thuê bao. Như với thuê bao trả trước tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế được gửi tặng 20.000 đồng vào TKKM1; với thuê bao trả sau: Vinaphone gửi tặng 30 phút gọi nội mạng VNPT trong tháng 10 (VinaPhone + G.Phone + Cố định VNPT) cho các thuê bao tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Ông Nguyễn Hữu Thường – phó giám đốc VinaPhone chia sẻ “Miền Trung năm nào cũng hứng chịu nhiều thiệt thòi do thiên tai gây ra, chúng tôi luôn ý thức được rằng, việc đối mặt với thiên tai bão lũ là không thể tránh khỏi. Bởi vậy, bên cạnh những phương án phòng chống về thiết bị và kỹ thuật, chúng tôi đã luôn sẵn sàng phục vụ trực tiếp và tại chỗ những nhu cầu đơn giản và thiết thực nhất cho đồng bào vùng lũ, đúng như phương châm “4 tại chố” trong công tác phòng chống bão lụt của nhà nước”.

Bên cạnh việc giúp đỡ bà con, VinaPhone cũng đã triển khai các đội bán hàng, phân bổ nhân viên chăm sóc khách hàng đi các nơi phục vụ nhu cầu thiết yếu của bà con như sạc pin, thay SIM, mua thẻ cào trong bão lũ…

Chi Phan

Mời bạn đọc cùng làm báo với Nguoiduatin.vn, viết tin bài, bày tỏ quan điểm về mọi mặt của cuộc sống gửi về hộp thư [email protected] .Tất cả thông điệp bạn quan tâm đều là tin tức

Video Cần biết xem nhiều

  • Video: Giáp mặt 'siêu trộm' U50 cuỗm điện thoại trong chớp mắt

    Video: Giáp mặt 'siêu trộm' U50 cuỗm điện thoại trong chớp mắt

  • Chở quá tải, đổ than xuống đường, chủ xe đe dọa lực lượng chức năng

    Chở quá tải, đổ than xuống đường, chủ xe đe dọa lực lượng chức năng

  • Video: Đánh sập đường dây vận chuyển cần sa lớn từ Lào về Việt Nam

    Video: Đánh sập đường dây vận chuyển cần sa lớn từ Lào về Việt Nam