Vincom Village - thiên đường sống

Vincom Village - thiên đường sống

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Nắm bắt được kỳ vọng của thị trường về một cuộc sống tốt đẹp hơn trong xã hội hiện đại, Vincom Village, tọa lạc ở phía Đông trung tâm thành phố Hà Nội, được xây dựng để trở thành một không gian sống lý tưởng ngập tràn màu xanh.

Dự án rộng 183,5 ha này chú trọng đến nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân về cả cở sở vật chất lẫn tinh thần.

Không gian xanh hoàn hảo

Đặt chân đến Vincom Village, bạn sẽ được đắm mình trong một thế giới không chỉ đẹp, hiện đại mà còn ngập tràn màu xanh của bầu trời, hồ nước, thảm cỏ và những vườn cây tươi mát.

Dự án Vincom Village được tổ chức quy hoạch trên cơ sở “hướng nội” với hạt nhân là cây xanh vườn dạo, hồ nước cảnh quan với diện tích lớn, uốn lượn mềm mại và sinh động. Không gian kiến trúc của dự án với các công trình, cụm công trình được bố trí theo hướng “mở”, hài hòa với không gian cảnh quan, tạo nên sự thống nhất cao độ, đồng thời được kết nối thuận tiện với các tầng giao thông.

Bên cạnh các công viên, dọc 2 bên các tuyến đường của khu đô thị cũng sẽ được trồng các loại cây trưởng thành, xen lẫn là các tiểu cảnh và vườn hoa. Ngoài ra, chính ý tưởng tổ chức các kênh đào, hồ nước rộng lớn, một mặt mang ý nghĩa cảnh quan, sinh thái đã mang lại cho dự án một cảm quan kiến trúc quy hoạch hết sức mới lạ.

Khu biệt thự sang trọng

Trong tâm trí người Việt, biệt thự mang phong cách kiến trúc Pháp đã có sự gắn bó và ấn tượng sâu nặng. Nó gắn với sự sang trọng, đẳng cấp và mang sự khác biệt về phong cách kiến trúc và văn hóa. Biệt thự Pháp cũng gắn với môi trường nghỉ dưỡng và sự thanh bình, đồng thời cũng là điểm đến của những người đẳng cấp mà chúng ta thường thấy ở các khu du lịch Đà Lạt, Tam Đảo, Sapa hay khu phố trung tâm Hà Nội… Chính vì vậy, Vincom Village đã triển khai xây dựng quần thể biệt thự cao cấp theo phong cách này. 100% biệt thự đều có mặt tiếp giáp với kênh, hồ tạo không gian thoáng rộng và xanh, mát.

Toàn bộ được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, do các công ty tư vấn thiết kế Pháp thực hiện, mang dáng vẻ sang trọng, lịch lãm, tinh tế và khẳng định được đẳng cấp của chủ sở hữu; đồng thời tận dụng tối đa diện tích các khoảng sân vườn lớn, tạo tầm nhìn đẹp, thoáng và thẳng hướng kênh, hồ. Tại mỗi biệt thự, sẽ có một cầu tàu dẫn ra hồ, để chủ nhân có thể từ nhà mình đi dạo trên đường thủy.

Các biệt thự sẽ được xây dựng với 3 loại hình: Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập và Biệt thự đơn lập cao cấp (VIP). Đặc biệt để giảm mật độ xây dựng, trong mỗi biệt thự sẽ được thiết kế và xây dựng 1 tầng hầm để các chủ nhân tương lai có thể bố trí bể bơi trong nhà, khu giải trí, quầy Bar hoặc nhà kho … Bên cạnh đó, tại mỗi biệt thự cũng đều có không gian để bố trí gara để xe ô tô.

Cuộc sống tiện nghi

Môi trường trong lành, xanh sạch, cộng đồng đẳng cấp là nét đặc trưng của Vincom Village. Cư dân nơi đây sẽ được hưởng mọi tiện ích của một đô thị đẳng cấp quốc tế. 2/3 diện tích của dự án dành cho các hạng mục công trình phục vụ cư dân nơi đây như Khu văn phòng, Tổ hợp TTTM Vincom Center Long Biên (trong đó có Khu Thế giới giải trí, Khu Gym & Spa + bể bơi, Rạp chiếu phim, các khu mua sắm…), Hệ thống trường học (02 trường học quốc tế -THCS, Tiểu học và 04 trường mầm non), Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 2, Khu ẩm thực giải trí, Khu thể thao trong nhà và ngoài trời, Chuỗi công viên xanh, hồ nước rộng lớn và Hệ thống đường nội bộ (5 tuyến, được đấu nối với các đầu mối giao thông chung) – Vincom Village nhắm tới sự phát triển toàn diện cho con người.

Ngoài ra, với kinh nghiệm xây dựng, quản lý, vận hành các khu khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và khu căn hộ, TTTM, văn phòng hạng sang… Tập đoàn Vingroup sẽ trực tiếp quản lý dự án này.

Chỉ đơn cử về công tác an ninh và y tế; các biệt thự tại dự án sẽ được bảo đảm ở mức độ rất cao với 3 hệ thống: Đội bảo vệ tuần tra thường xuyên và chốt gác ở các đầu đường; Hệ thống camera kiểm soát 100% các di chuyển trên các tuyến đường và tuyến kênh đào; Hệ thống báo động: mỗi biệt thự được trang bị các nút bấm gọi bảo vệ, trong vòng 1 đến 1,5 phút sau khi bấm nút các lực lượng bảo vệ sẽ có mặt để trợ giúp chủ nhà. Về Y tế, ngay trong thời gian chưa xây dựng Vinmec-2 (khoảng 2 năm), bệnh viện Vinmec-1 (tại Times City) sẽ cử 1 xe cấp cứu túc trực 24/24 tại đây và khi cần thiết, chỉ trong vòng 5 phút bệnh nhân đã được đưa đến bệnh viện Vinmec-1.

Với sự đầu tư trong từng đường nét kiến trúc, ý tưởng thiết kế theo xu hướng tổ hợp đô thị sinh thái đặc biệt cao cấp và đa chức năng, Vincom Village tự tin mang lại cho cư dân của mình một cuộc sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng nội đô.

G.L

Cùng chuyên mục

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.

VCCI: Chưa làm rõ trường hợp phải bố trí quỹ đất 20% xây nhà ở xã hội

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:00
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có góp ý Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (sau đây gọi tắt là Dự thảo).

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Những khu đất "vàng" được Savina quản lý giờ ra sao?

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Sách Việt Nam từng kỳ vọng sẽ xây dựng Savina Plaza tại khu đất đắc địa bậc nhất Thủ đô, nhưng đến nay các khu đất được giao quản lý đều chỉ cho thuê kinh doanh.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.