Vĩnh Phúc: Giáo viên bắt học sinh xúc miệng bằng xà phòng vì nói tục

Vĩnh Phúc: Giáo viên bắt học sinh xúc miệng bằng xà phòng vì nói tục

Thứ 4, 14/10/2015 | 07:48
0
Tin tức về việc giáo viên bắt học sinh phải xúc miệng bằng xà phòng đã gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua…

Sự việc giáo viên nhà trường đã tự ý bắt học sinh phải xúc miệng bằng xà phòng vì… nói tục, việc này đã gây bức xúc trong dư luận nhiều ngày nay. Sự việc xảy ra tại lớp 6C, trường THCS Nhân Đạo (huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc).

Tin tức mới nhất PV báo Người Đưa Tin nhận được, cô giáo chủ nhiệm lớp 6C của trường THCS Nhân Đạo đã bắt 7 học sinh phải xúc miệng bằng xà phòng trong một tiết sinh hoạt lớp.

Theo đó, cô Lê Thị Mỹ Hạnh –GV chủ nhiệm lớp 6C của trường THCS Nhân Đạo đã tự ý đề ra nội quy của lớp là: “Nếu ai vi phạm nội quy nhiều lần thì phải xúc miệng bằng xà phòng”.

Chuyện tưởng như đùa, tuy nhiên ngày 03/10/2015, cô Lê Thị Mỹ Hạnh đã buộc 7 học sinh của lớp 6C phải xúc miệng bằng xà phòng trong buổi sinh hoạt lớp.

Theo thông tin mà PV nhận được, 7 học sinh “cá biệt” của lớp 6C do cô Lê Thị Mỹ Hạnh làm chủ nhiệm đã phải xúc miệng bằng nước xà phòng do cô Hạnh đề ra trước đó.

Xã hội - Vĩnh Phúc: Giáo viên bắt học sinh xúc miệng bằng xà phòng vì nói tục

Biên bản làm việc với các phụ huynh liên quan tới sự việc

Sự việc sau đó đã khiến dư luận “dậy sóng”, bởi nhiều ý kiến cho rằng việc làm này không mang tính giáo dục, cũng không ai đồng tình về cách giáo dục học sinh như cô Hạnh đã đề ra, cụ thể là “nội quy” có 1.0.2 của lớp 6C do cô Hạnh làm chủ nhiệm.

Để làm rõ vấn đề này, PV báo Người Đưa Tin đã có buổi làm việc với ông Đỗ Văn Mỹ -Hiệu trưởng trường THCS Nhân Đạo. Ông Mỹ cho biết: “Đúng là có sự việc nói trên xảy ra tại nhà trường. Hiện tại, nhà trường cũng đã có đủ bằng chứng xác thực việc đó”.

“Sau khi trao đổi với giáo viên (tức cô Lê Thị Mỹ Hạnh), chúng tôi cho rằng đây chỉ là việc giáo viên chủ nhiệm nêu ra để “dọa” học sinh thôi. Không có vấn đề gì cả. Mặc dù vậy, nhà trường đã tổ chức Hội đồng kiểm tra xuống tận lớp để xác minh sự việc…”.

Cũng theo ông Mỹ: “Lớp

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.