Vinpearl thắng lớn tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam

Vinpearl thắng lớn tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:40
0
Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup là thương hiệu duy nhất được xướng tên 2 lần trong hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Du lịch Việt Nam diễn ra vào tối 8/12/2012 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải thưởng thường niên cao quý nhất của ngành Du lịch, do Tổng cục Du lịch Việt Nam – Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức bình chọn và trao giải.

Tại lêc trao giải thưởng năm nay, Vinpearl vinh dự được hai lần xướng tên với hai giải thưởng quan trọng “Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam” dành cho Vinpearl Resort Nha Trang và Vinpearl Luxury Đà Nẵng.

Xã hội - Vinpearl thắng lớn tại Giải thưởng Du lịch Việt NamÔng Lê Khắc Hiệp - phó chủ tịch Vingroup đại diện cho Vinpearl Resort Nha Trang nhận giải thưởng

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Vinpearl Resort Nha Trang đạt được giải thưởng này. Và tuy mới đi vào hoạt động từ 3/7/2011 nhưng Vinpearl Luxury Đà Nẵng cũng đã kịp xuất sắc vượt qua các thương hiệu lớn khác để cùng với Vinpearl Resort Nha Trang trở thành 1 trong 10 khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam.

Việc nhận giải thưởng quan trọng trong lễ trao giải thưởng Du lịch Việt Nam năm nay cùng nhiều giải thưởng uy tín khác của ngành du lịch đã cho thấy sự nỗ lực, cố gắng của Vinpearl Resort Nha Trang để đưa khu du lịch này thành một điểm đến hấp dẫn và đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng du lịch của đất nước.

Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, với chiến lược phát triển hướng tới một thương hiệu du lịch bền vững và đẳng cấp, Vinpearl Resort Nha Trang đã không những được ghi nhận là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng của đông đảo du khách trong và ngoài nước mà còn là nơi ghi nhiều dấu ấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công cho các sự kiện văn hóa lớn, đặc biệt là các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu của Việt Nam và thế giới.

Mới đây, Vinpearl Resort Nha Trang cũng vừa vinh dự nhận được Giải thưởng Vàng thường niên - Gold Circle 2012 - dành cho các khách sạn tuyệt vời trên thế giới của trang web Agoda.com – website đặt phòng khách sạn quy mô toàn cầu hàng đầu châu Á.

Xã hội - Vinpearl thắng lớn tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam (Hình 2).Ông Nguyễn Trọng Hiền - thành viên HĐQT Vingroup đại diện cho Vinpearl Luxury Đà Nẵng nhận giải

Vinpearl Luxury Đà Nẵng mới hoạt động từ đầu năm 2011, song với tâm huyết của chủ đầu tư Vingroup, Luxury Đà Nẵng đã thực sự trở thành một mô hình du lịch cao cấp kiểu mẫu, một thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch biển hàng đầu Việt Nam. Nằm ở vị trí đắc địa nhất của 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn, với diện tích 15,4ha; bao gồm 1 khách sạn quốc tế 200 phòng và hệ thống 39 biệt thự đạt chuẩn 5 sao cộng, Vinpearl Luxury Đà Nẵng là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với thành phố sông Hàn.

Việc được nhận 2 trong 10 giải thưởng khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam đã khẳng định đẳng cấp, chất lượng hàng đầu của hệ thống khách sạn Vinpearl và là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp tích cực vào sự phát triển du lịch Việt Nam của thương hiệu này, đồng thời khẳng định chiến lược đúng đắn của Vingroup.

P.V