Vintage Boutique – Shop thời trang nổi bật và thu hút giới trẻ

Vintage Boutique – Shop thời trang nổi bật và thu hút giới trẻ

Chủ nhật, 20/06/2021 | 13:22
0
Cửa hàng thời trang Vintage Boutique thu hút giới trẻ Hà thành với sản phẩm “cực trend”, đa dạng phong cách thời trang từ nữ tính, dịu dàng cho tới quyến rũ, cá tính

Vintage Boutique là thương hiệu được xây dựng, phát triển, hoạt động trong lĩnh vực thời trang từ năm 2014, với những trang phục, phụ kiện thời trang cho giới trẻ theo phong cách trẻ trung, hiện đại.

Vintage Boutique luôn tự hào là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên đã thường xuyên mang xu hướng thời trang hiện đại về cho giới trẻ tại thị trường Hà Nội và sau này là thị trường toàn quốc.

Cần biết - Vintage Boutique – Shop thời trang nổi bật và thu hút giới trẻ

Các sản phẩm của Vintage Boutique hướng tới đối tượng khách hàng trẻ như: sinh viên, lao động trẻ, công sở trẻ từ 18-35 tuổi…

Vintage Boutique thường xuyên nhận được những phản hồi rất tích cực của khách hàng, “Chúng tôi luôn coi đó là động lực để ngày một hoàn thiện và cố gắng phục vụ được nhiều khách hàng hơn” - chị chủ shop chia sẻ. Các sản phẩm của Vintage Boutique hướng tới đối tượng khách hàng trẻ như: sinh viên, lao động trẻ, công sở trẻ từ 18-35 tuổi…

Đến với thời trang Vintage Boutique, bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm theo phong cách “Mix & Match”, giúp thể hiện được phong cách và cái tôi của người mặc. Vintage Boutique tự tin tung ra thị trường những sản phẩm vô cùng chất lượng, nhưng giá cả phải chăng hơn và cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Cần biết - Vintage Boutique – Shop thời trang nổi bật và thu hút giới trẻ (Hình 2).

Vintage Boutique luôn tự hào cung cấp các sản phẩm thời trang với tính thiết kế cao, chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý.

Trong suốt thời gian 6 năm hoạt động và phát triển, Vintage Boutique luôn tự hào cung cấp các sản phẩm thời trang với tính thiết kế cao, chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý.

Đại diện Vintage Boutique cho biết, cửa hàng luôn tâm niệm thời trang là tiếng nói mang cá tính riêng của mỗi người nên đội ngũ nhân viên nơi đây mong muốn Vintage Boutique sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi cô gái, không giới hạn loại phong cách nào.

Cần biết - Vintage Boutique – Shop thời trang nổi bật và thu hút giới trẻ (Hình 3).

Vintage Boutique sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi cô gái, không giới hạn loại phong cách nào.

Với mong muốn có thể phục vụ nhu cầu về thời trang trong nước, cung cấp nhiều sản phẩm cho người tiêu dùng với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, Vintage Boutique luôn xây dựng một hình ảnh tốt nhất đem đến khách hàng, đi kèm đó là chất lượng ở sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và đạt độ hoàn thiện cao trước khi xuất ra thị trường.

Mong rằng trong 3 năm tới, Vintage Boutique sẽ trở thành thương hiệu thời trang trẻ online được yêu thích nhất Việt Nam.

Cần biết - Vintage Boutique – Shop thời trang nổi bật và thu hút giới trẻ (Hình 4).

Mong rằng trong 3 năm tới, Vintage Boutique sẽ trở thành thương hiệu thời trang trẻ online được yêu thích nhất Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Vintage Boutique

Địa chỉ

Cơ Sở 1: 7/121 Chùa Láng, Hà Nội

Cơ Sở 2: 932 Đường Láng, Hà Nội

Hotline: 096 231 43 40

Fanpage: https://www.facebook.com/vintageboutique.hn

Hải Thành

Shop Mẹ và Bé Thùy Dương: Dẫn đầu xu hướng thời trang thiết kế cho bé

Thứ 3, 01/06/2021 | 15:55
Shop Mẹ và Bé Thùy Dương là thương hiệu thời trang trẻ em nức tiếng giữa lòng Sài Gòn, là điểm đến tin cậy và yêu thích của các bà mẹ.

Nâng tầm gu thời trang ấn tượng tại Quế Chi Boutique

Thứ 6, 28/05/2021 | 17:07
Thành lập đến nay được hơn 5 năm, Quế Chi Boutique đã trở thành địa điểm hàng đầu của rất nhiều tín đồ thời trang.

Nguyễn Thị Mỹ Diệu store - Cửa hàng thời trang yêu thích của nữ giới

Thứ 7, 24/04/2021 | 19:03
Đối với chị em phụ nữ có niềm đam mê với các sản phẩm thời trang chắc hẳn không còn quá xa lạ với cửa hàng thời trang Nguyễn Thị Mỹ Diệu store.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.