Vợ 3 con gợi cảm của "Đoàn Dự" Lâm Chí Dĩnh trẻ đẹp không kém bà xã tỷ phú của Ngô Kỳ Long

Thứ 5, 02/02/2023 | 07:52
0
Bà xã tài tử Ngô Kỳ Long, Lâm Chí Dĩnh... khiến các fan trầm trồ trước thân hình gợi cảm, phong cách trẻ trung.

Trần Nhược Nghi - Vợ Lâm Chí Dĩnh

Trần Nhược Nghi - vợ Lâm Chí Dĩnh được khen trẻ trung, có gu thời trang sành điệu. Dù đã rời showbiz khá lâu và từng 3 lần sinh con, cô vẫn duy trì được vóc dáng chuẩn người mẫu.

Ngày 28/1, Sohu đưa tin gia đình Lâm Chí Dĩnh có kỳ nghỉ dưỡng ở đảo Bali (Indonesia). Công chúng không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp quyến rũ của người mẫu Trần Nhược Nghi - vợ nam diễn viên.

Vợ Lâm Chí Dĩnh có thân hình gợi cảm, ưa chuộng phong cách thời trang kín đáo, năng động. Khi được hỏi về bí quyết duy trì ngoại hình, bà xã của tài tử Đài Loan chia sẻ thường xuyên tập gym và tham gia các lớp khiêu vũ.

Trần Nhược Nghi xuất thân là ca sĩ và người mẫu trước khi rời showbiz. Lâm Chí Dĩnh trong một cuộc phỏng vấn cho biết ngay từ lần gặp đầu tiên anh đã bị hấp dẫn bởi vóc dáng cao ráo, nụ cười nhân hậu, đôi mắt trong sáng của vợ. Vì vậy, anh quyết tâm theo đuổi Trần Nhược Nghi.

Những người hâm mộ tài tử cho rằng, Trần Nhược Nghi không xứng đáng với Lâm Chí Dĩnh vì cô chỉ là người mẫu hạng 3. Cô bị gắn mác là kẻ đào mỏ. Trước những lời chỉ trích, Lâm Chí Dĩnh đã lên tiếng bênh vực Nhược Nghi và cho biết, cả hai đã đính hôn từ năm 2008.

Năm 2013, Lâm Chí Dĩnh và vợ đã tổ chức hôn lễ tại Thái Lan trước sự chúc phúc của bạn bè và người thân. Đến nay, cặp đôi đã có với nhau 3 cậu con trai.

Lâm Chí Dĩnh từng gây sốt cộng đồng mạng khi đăng lên trang Instagram cá nhân hai bức ảnh với bà xã Trần Nhược Nghi, kèm chú thích: "Kelly thân mến, chúc mừng sinh nhật". Dân mạng khen ngợi, Lâm Chí Dĩnh quan tâm, yêu thương và biết tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn với vợ. 

Được biết, sau khi kết hôn với Lâm Chí Dĩnh, Trần Nhược Nghi rút khỏi showbiz. Cô tập trung chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống. Trần Nhược Nghi đang thử sức làm blogger chia sẻ bí quyết làm đẹp trên mạng xã hội Xiaohongshu.

Năm 2022, Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn nghiêm trọng, Trần Nhược Nghi luôn kề cạnh chăm sóc. Ngày kỷ niệm cưới của họ cũng được tổ chức trong bệnh viện. Thời gian này, người mẫu lo lắng đến mất ngủ. Cô cũng là người lên tiếng bảo vệ Lâm Chí Dĩnh khỏi những tin sai sự thật lan truyền trên Internet về vụ tai nạn.

Lưu Thi Thi - Vợ Ngô Kỳ Long

Lưu Thi Thi - Vợ Ngô Kỳ Long được coi là ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ bởi vẻ đẹp trong trẻo. Cô là 1 trong số những mỹ nhân cổ trang của điện ảnh Trung Quốc với diện mạo thanh khiết, đôi mắt có nét u buồn rất riêng. Không chỉ có nhan sắc người đẹp còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất trong nhiều phim như: Tú Xuân Đao, Trở về nơi tình yêu bắt đầu, Bộ bộ kinh tâm... 

Cô cũng được người hâm mộ nhớ đến bởi cuộc tình lãng mạn với Ngô Kỳ Long hơn cô 17 tuổi trên phim lẫn ngoài đời. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi hẹn hò sau khi hợp tác trong phim Bộ bộ kinh tâm năm 2011. Năm 2015, cặp đôi kết hôn.

Ngô Kỳ Long chia sẻ trong hôn lễ: "Không dưới một lần tôi phàn nàn với ông trời, luôn cảm thấy ông trời không công bằng với tôi, để tôi trải qua nhiều khó khăn, gặp nhiều chuyện không mấy vui vẻ. Nhưng hôm nay tôi đã hiểu tại sao rồi. Vì ông trời muốn để lại thứ tốt đẹp nhất cho tôi và tôi sẽ nghe lời".

Sau đám cưới, Lưu Thi Thi dần rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình, tập trung công việc kinh doanh dù thời điểm đó, cô đang là một trong những hoa đán có tương lai nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. 

Cả hai đón con trai đầu lòng sau gần 5 năm chung sống. Sau đó, Ngô Kỳ Long hạn chế hoạt động trong showbiz, tập trung vào công việc kinh doanh và chăm lo tổ ấm. Vợ chồng anh hiện sở hữu khối tài sản khoảng 1,7 tỷ USD.

Từng có nhiều tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long. Có người cho rằng nam diễn viên có người thứ ba, thậm chí còn bạo hành vợ. Chính Ngô Kỳ Long đã lên tiếng đính chính và khẳng định, hôn nhân của anh vẫn yên ấm bởi sự đồng lòng của hai vợ chồng. 

Lợi Trí - Vợ Lý Liên Kiệt

Bên cạnh những thành công của Lý Liên Kiệt, câu chuyện đời tư của ông cũng gây chú ý. Trong đó có người vợ gợi cảm của ông - hoa hậu Lợi Trí. 

Những hình ảnh thời trẻ của Lợi Trí trong trang phục bikini càng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Lợi Trí nhận được nhiều lời mời chụp hình cho các tạp chí bởi cô có vẻ đẹp bốc lửa, nhất là vòng 1 căng đầy.

Lợi Trí từng đăng quang Hoa hậu châu Á ATV năm 1985 và nổi danh trong làng giải trí. Cặp đôi chính thức kết hôn vào năm 1999 tại Los Angeles (Mỹ). Sau khi lập gia đinh, Lợi Trí trở nên sống kín tiếng, tập trung vun vén tổ ấm nhỏ đồng thời lao vào kinh doanh và gặt hái được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Được biết, Lợi Trí là vợ thứ 2 của Lý Liên Kiệt, ông đã phải lòng cô ngay từ lần gặp đầu tiên. Hơn 20 năm kết hôn, Lợi Trí và Lý Liên Kiệt vẫn gắn bó mặn nồng. Năm 2014, khi tham gia một chương trình truyền hình, Lý Liên Kiệt bất ngờ chia sẻ lý do chinh phục được đóa hồng tuyệt sắc như bà xã. Nam diễn viên chia sẻ: “Cô ấy có vô vàn người theo đuổi và tình cờ thay tôi lại là kẻ kém nổi bật nhất. Giỏi võ công cũng chẳng ích gì".

Về sau, sao phim Hoắc Nguyên Giáp chiếm được trái tim của người đẹp chỉ bằng lời hứa đơn giản: “Từ giờ trở đi, anh sẽ đưa em mỗi đồng anh kiếm được”. Theo On, năm 2018, trên thực tế Lý Liên Kiệt luôn giữ đúng lời hứa của mình, ông giao toàn bộ tài sản trị giá khoảng 2 tỉ HKD cho bà xã.

Hiện, công chúng chỉ bắt gặp Lợi Trí thông qua những hình ảnh đời thường được Lý Liên Kiệt đăng tải trên mạng xã hội. Vợ chồng Lý Liên Kiệt - Lợi Trí đều quy y cửa Phật, dành nhiều thời gian thiền tu. Hoa hậu châu Á 1986 giờ đây không còn sở hữu vẻ đẹp mê hồn như trước nữa. Bù lại, sao nữ có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình và hai người con gái.

Thùy Trang (Tổng hợp từ Sina, Sohu)

Cùng chuyên mục

Ba Lan: Bắt giữ người "âm mưu ám sát" Tổng thống Ukraine Zelensky

Thứ 7, 20/04/2024 | 03:52
Nghi phạm bị bắt giữ với cáo buộc chuyển các thông tin tình báo cho Nga và hỗ trợ kế hoạch ám sát Tổng thống Ukraine Zelensky tại Ba Lan.

Những nam thần xứ Hàn một thời: Người "lão hóa ngược", người xuống sắc không nhận ra

Thứ 7, 20/04/2024 | 03:46
Những nam thần này đều lựa chọn cuộc sống ở ẩn sau khi nổi tiếng.

Clip: Bị tài xế xe máy “hùng hổ” chặn đầu, lái xe ô tô xử lý khéo léo

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:28
Sau khi tạt đầu xe tải, lái xe máy chặn đầu ô tô rồi quát lớn “xuống xe”. Dù tài xế ô tô xin thông cảm nhưng tài xế xe máy nhất quyết không bỏ qua.

Vợ chồng Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 23:53
Nữ ca sĩ bày tỏ sự ngạc nhiên vì tin đồn cô hủy hôn chồng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ 2 anh em đạp xe hàng trăm cây số đi tìm mẹ: Công an đang tìm người thân cho 2 trẻ

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã kết nối lên Điên Biên nhưng vẫn chưa tìm được người thân cho 2 bé trai.