Vợ 3 của danh hài Chiến Thắng sắp sinh con sau lần

Vợ 3 của danh hài Chiến Thắng sắp sinh con sau lần "cưới lại"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 21/04/2018 | 22:45
0
Danh hài Chiến Thắng cho biết, vợ 9X của anh sắp sinh con. Đây là tin vui cho gia đình sau lần "gương vỡ lại lành" với vợ.

Cuộc hôn nhân của diễn viên hài Chiến Thắng với Thu Ngọc từng khiến dư luận bàn tán một thời gian. Cả hai lấy nhau, chia tay rồi lại quay về với nhau trong sự bất ngờ của công chúng. Sau lần tái hợp, cuộc sống hai người cũng ít ồn ào hơn trước.

Mới đây, nam diễn viên hài đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện, thu nhập trong công việc cũng như tin vui trong lần tái hợp này với người vợ trẻ.

Vợ 3 của danh hài Chiến Thắng sắp sinh con sau lần 'cưới lại'

Vợ trẻ của Chiến Thắng đang mang thai con trai và sắp sinh.

Chiến Thắng cho biết thời gian này anh đi diễn đều đặn hơn cả trước kia, từ các sự kiện khai trương cho tới đám cưới, anh nói vui là mọi người là chỉ trừ đám ma là mình không đi thôi.

Nói về giá cát-xê, Chiến Thắng cho biết thu nhập của anh vẫn bình thường chứ không vì anh diễn nhiều mà giảm đi, vì giá cát-xê quyết định thương hiệu riêng của nghệ sĩ. Bình quân anh hát cho đám cưới giá 30-40 triệu, những người nói hát hội chợ cả trăm triệu thì anh không tin.

Nói về cuộc sống gia đình sau lần tái hợp, Chiến Thắng cho biết anh và vợ trẻ đang chuẩn bị chào đón con, dự kiến tầm 1 tháng nữa Thu Ngọc sẽ sinh. Mặc dù rất bận nhưng anh đã hứa sẽ đưa vợ đi sắm đồ. Hai người cũng băn khoăn trong việc tìm tên cho con.

Vợ 3 của danh hài Chiến Thắng sắp sinh con sau lần 'cưới lại' (Hình 2).

Sau khi tái hợp với vợ 3, Chiến Thắng đang rất hạnh phúc.

Chiến Thắng chia sẻ, người vợ 9X của anh chính là người gửi tiền vào tài khoản vợ cũ để nuôi con.

"Thực ra vợ cũ của tôi phải chăm sóc con nên phải lo những khoản về sinh hoạt ăn uống, học hành của con. Vậy nên tôi có trách nhiệm gửi tiền chăm con phụ thêm cho vợ cũ. Bà xã hiện tại của tôi đã thay tôi làm công việc này.

Ngày trước tôi có chu cấp cho con 3 triệu đồng/tháng cho mỗi người con. Giờ các con lớn hơn, tôi tăng lên thành 4 triệu đồng. Tôi rất thoải mái, không nghĩ ngợi gì việc tăng thêm tiền đưa cho vợ cũ" - Chiến Thắng tâm sự.

Vì sao danh hài Chiến Thắng vắng mặt trong các bộ phim hài Tết năm nay?

Thứ 3, 09/01/2018 | 18:00
Việc Chiến Thắng vắng mặt trong các bộ phim hài Tết đang khiến nhiều người tò mò. Bởi, vốn dĩ, anh là gương mặt khá quen thuộc trong các bộ phim hài Tết những năm trước.

Danh hài Chiến Thắng làm nhiều người bất ngờ khi lấy vợ lần 4

Thứ 4, 20/09/2017 | 18:30
Danh hài Chiến Thắng cho biết, vào ngày 25/9 này, anh sẽ lấy vợ lần 4. Cả hai bên gia đình đã chuẩn bị mọi thứ cho ngày vui.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.