Vợ đại gia của Quý Bình: “Quý ông là số 1, hãy hỏi ý kiến của chồng”

Thứ 3, 07/02/2023 | 00:29
0
Doanh nhân Ngọc Tiền hiếm hoi chia sẻ cuộc sống hôn nhân với diễn viên Quý Bình.

Tham gia một sự kiện gần đây, doanh nhân Ngọc Tiền – vợ diễn viên Quý Bình – xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, sang trọng. Cô được mệnh danh là “bà hoàng bất động sản” giàu có, thuộc thế hệ 7x.

Doanh nhân Ngọc Tiền – vợ diễn viên Quý Bình

Đây cũng là lần hiếm hoi, doanh nhân Ngọc Tiền cởi mở trò chuyện với báo giới. Cô nói phụ nữ đáng được tôn vinh, mỗi người có một sứ mệnh khác nhau. Ở vai trò lãnh đạo doanh nghiệp, cô muốn dành hết thời gian, tâm huyết cho công việc hơn là tham gia một cuộc thi nhan sắc để có danh hiệu.

“Hãy để danh xưng hoa hậu mãi mãi tuyệt vời với những cô gái tràn đầy năng lượng, trí tuệ. Còn với phụ nữ chúng tôi, chỉ cần đẹp, hoa hậu trong mắt người yêu, chồng là đủ”, Ngọc Tiền nói.

Ngọc Tiền cho biết, vừa qua, cô và ông xã đón Tết Nguyên đán bình yên và hạnh phúc bên người thân. Dù công việc bận rộn nhưng cả hai vẫn cố gắng sắp xếp đón Tết ở Phú Quốc và TP.HCM, thăm người thân đầy đủ. Đây là cái Tết đầu tiên gia đình nữ doanh nhân có thêm thành viên mới nên niềm vui như nhân đôi.

Đến thời điểm hiện tại, Ngọc Tiền nói việc cô và Quý Bình đến với nhau như duyên số sắp đặt. Doanh nhân nói ông xã là người đàn ông tuyệt vời. Lấy chồng nổi tiếng, cô thừa nhận không e ngại mà còn hài lòng và hạnh phúc.

“Từ ngày có con, Quý Bình dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Em bé có người phụ chăm sóc nhưng có bố mẹ bên cạnh nhiều vẫn tốt hơn. Để giữ lửa hôn nhân tôi nghĩ mỗi người hãy làm tốt nhất vị trí của mình. Quý ông là số 1, hãy hỏi ý kiến của chồng, chắc chắn bạn sẽ bình yên”, Ngọc Tiền chia sẻ.

Cận kề lễ tình yêu 14/2, Ngọc Tiền tiết lộ cô sẽ là người tỏ tình với Quý Bình với ý nghĩa sẽ luôn luôn bên cạnh và đồng hành cùng nhau. “Là người kinh doanh, lãnh đạo, phụ nữ hiện đại thì tôi không ngại chủ động, kể cả khi đã là vợ chồng”, cô thẳng thắn.

Ngọc Tiền sinh năm 1976, là tổng giám đốc một công ty bất động sản lớn. Quý Bình (sinh năm 1983) quen bà xã năm 2017, trong một dịp anh biểu diễn tại sự kiện do công ty cô tổ chức.

Cuối năm 2020, Quý Bình và Ngọc Tiền chính thức kết hôn. Tháng 3/2022, vợ Quý Bình hạ sinh con trai khi cô đã 46 tuổi.

Phan Trai

Cùng chuyên mục

Mâu thuẫn mua bán đất, 5 người thương vong

Thứ 6, 29/03/2024 | 17:11
Do có mâu thuẫn trong việc mua bán đất, Tân cùng anh rể đến nhà đối thủ để "nói chuyện” và xảy ra hỗn chiến.

Kinh nghiệm lựa chọn xe đưa đón sân bay Nội Bài chất lượng tốt, giá rẻ

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:25
Xe đưa đón sân bay Nội Bài hiện nay có rất nhiều loại hình khác nhau, mỗi loại hình lại có những ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng nhất định. Vậy làm cách nào để lựa chọn cho mình một chiếc xe đi sân bay Nội Bài phù hợp nhất? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây. 

Những mẫu bàn ghế đá được ưa chuộng hiện nay

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:08
Bàn ghế đá có thiết kế độc đáo đang dần trở nên phổ biến trên thị trường đá mỹ nghệ ngày nay. Sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vượt trội như mẫu mã đa dạng, độ bền bỉ tốt, an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, chỉ trong thời gian ngắn, bán ghế đá đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Cùng tìm hiểu những mẫu bàn ghế đá sân vườn trang trí độc đáo ấn tượng hiện nay.

ISW: Số km2 lãnh thổ Nga kiểm soát thêm ở Ukraine kể từ cuộc tiến công vào tháng 10/2023

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:01
Kể từ khi Nga mở cuộc tiến công vào tháng 10/2023, quân đội nước này đã kiểm soát thêm diện tích lãnh thổ lớn hơn lãnh thổ Ukraine giành được trong cuộc phản công mùa hè năm ngoái.

Lado Taxi ký thỏa thuận mua và thuê 2.500 ô tô điện VinFast từ GSM

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:54
Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký biên bản ghi nhớ mua và thuê bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast trong vòng 3 năm từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM). Theo lộ trình, trong năm 2024, GSM sẽ bàn giao trước 500 xe, nâng tổng dàn taxi điện hiện hữu của Lado lên quy mô gần 1.000 xe VinFast.