Vợ Bình Minh nói gì với

Vợ Bình Minh nói gì với "chuyện tình" của chồng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Anh Thơ cho biết, chị đã đọc những thông tin mà Thanh Thảo giãi bày trên báo chí, cô ca sĩ này thừa nhận từng một thời mặn nồng với chồng chị.

Ngay sau khi DVD “Người thứ ba” phát hành, cư dân mạng được một phen choáng váng khi búp bê Thanh Thảo công khai những hình ảnh mặn nồng giữa cô và Bình Minh trong lúc quay clip. Và mới đây, để PR cho album của mình, Thanh Thảo đã úp mở thừa nhận chuyện tình yêu của cô với Bình Minh trên trang web cá nhân.

Thanh Thảo và Bình Minh trong DVD "người thứ ba"

Thanh Thảo viết trên facebook rằng: “Dạo tôi thân thiết với anh Bình Minh (diễn viên - siêu mẫu Bình Minh), nghe râm ran trên báo chí, bà đã hỏi trực tiếp tôi. Khi gặp anh Minh, bà cũng dặn dò anh ấy là: "Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết con thương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nó. Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phải bảo vệ uy tín, danh dự cho nó"…

Ngay sau "tâm sự" về mối quan hệ thầm kín với Bình Minh được chia sẻ, dư luận lại xôn xao bàn tán, nghi án Thanh Thảo và Bình Minh yêu nhau đã đang được báo chí râm ran. Cư dân mạng bình luận xôn xao và "ném trả" gay gắt về chuyện người thứ ba khiến gia đình nam diễn viên này lục đục.

Một độc giả ở địa chỉ mail: nguyet…@yahoo.com viết: “Ôi! Thế là Bình Minh và Thanh Thảo yêu nhau thật à? Sao lạ vậy? Cô này chán thật, người ta đã có gia đình rồi mà còn mượn chuyện rêu rao trên báo. Chia buồn với cô vì bà ngoại mất nhưng không nên kể những chuyện đó ra chứ”.

Độc giả nguyenthanhlong... @yahoo.com cũng viết: “Không hiểu sao cô này suốt ngày nói yêu người này, giành giựt với người khác thế không biết nữa. Đi lăng nhăng với chồng người khác lại còn hả hê khoe”. Độc giả có mail thoi111...@gmail.com thì gay gắt: “Chẳng nhẽ đời và sự nghiệp của cô không còn cái gì để chia sẻ nữa hay sao mà cứ đi phá đám người khác vậy?”…

Trên một diễn đàn, một thành viên có nick name Valentine viết: “Với gia đình chị, tôi xin chia buồn vì sự ra đi, mất mát người thân. Nhưng giá như chị đừng vin vào biến cố đó để mà lên báo nói nhăng nói cuội, có lẽ sự mất mát sẽ được chia sẻ và cảm thương chân thành từ mọi người. Với những gì chị làm, không biết bà chị ra đi có thật sự thanh thản”.

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh - Anh Thơ

Được biết, Bình Minh hiện đang cùng vợ là Anh Thơ đi công tác tại Singapore. Chia sẻ trên một tờ báo lớn, Anh Thơ cho biết, chị đã đọc những thông tin mà Thanh Thảo giãi bày trên báo chí, cô ca sĩ này thừa nhận từng một thời mặn nồng với chồng chị. Tuy nhiên, chị khẳng định rằng, mình hiểu rõ những mối quan hệ của chồng và không muốn rơi vào guồng máy nói qua nói lại.

Được biết, Bình Minh cũng từng chia sẻ trên bòa giới rằng, anh rất hạnh phúc khi lấy được người vợ như Anh Thơ. Vợ chồng anh có nhiều sự đồng cảm nên rất hiểu nhau. Dù đã có nhiều giông tố và tin đồn, nhưng vợ chồng anh đều biết cách vượt qua.

Chi Mai