Vợ chồng Beck muốn bán cả cung điện lẫn siêu xe

Vợ chồng Beck muốn bán cả cung điện lẫn siêu xe

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
– Ngay sau khi rao bán cung điện Beckingham Palace ở Anh, vợ chồng nhà Beckham lại gây sửng sốt khi rao bán một loạt các siêu xe.

Trong ít ngày trước, vợ chồng Becks vừa làm việc với một số công ty môi giới bất động sản để nhờ bán dinh thự Beckingham Palace ở Hertfordshire, London.

Mức giá mà ngôi sao người Anh đưa ra là 28 triệu USD. Vợ chồng Becks mua biệt thự có 7 phòng ngủ này vào năm 1999 với giá 4 triệu USD.

Ô tô-Xe máy - Vợ chồng Beck muốn bán cả cung điện lẫn siêu xe

Vợ chồng Becks vừa rao bán biệt thự Beckingham Palace

Không chỉ rao bán biệt thự, Becks còn đang rao bán 5 chiếc siêu xe trong bộ sưu tập xế hộp của mình gồm hai chiếc Bentley, một chiếc BMW 645, một chiếc Range Rover thể thao và một chiếc Lamborghini Gallardo.

Ngoài ra, tiền vệ LA Galaxy cũng đang có ý định bán thêm ba chiếc motor Harley-Davidson. Tổng giá trị của những chiếc xe trên lên tới hơn nửa triệu bảng Anh.

Ô tô-Xe máy - Vợ chồng Beck muốn bán cả cung điện lẫn siêu xe (Hình 2).

Siêu xe Range Rover, 1 trong 5 xế hộp mà nhà Becks muốn bán

Theo Vic, chồng cô là một người cực kỳ đam mê sưu tập xe hơi. Khởi đầu từ chiếc Ford Escort cà tàng, cựu ngôi sao M.U lên đời qua màn tậu về chiếc Porsche 911. Cùng với thời gian, gara nhà Becks dần chật ních những chiếc xe thể hiện đẳng cấp và tiềm lực tài chính của chủ nhân như Bentley, Lamborghini, Cadillac…

"David là một người rất đâm mê việc sưu tầm xe hơi. Anh ấy có một bộ sưu tập xe rất hoành tráng. Mỗi một chiếc trong số đó đều là những tài sản có giá trị”, Vic cho biết.

Tiểu Bảo