Vợ chồng nạn nhân vụ nổ gas tri ân cộng đồng

Vợ chồng nạn nhân vụ nổ gas tri ân cộng đồng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Sau ba tuần chữa trị tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội), hôm 2211, vợ chồng anh Trần Nhật Minh và chị Nguyễn Thu Ngân gửi lời tri ân cộng đồng.

Vụ tai nạn thương tâm nổ bình gas xảy ra vào ngày 3-11 khiến toàn bộ ngôi nhà của gia đình anh Minh bị sập, hai con là Trần Ngọc Tâm (SN 1997) và Trần Duy Anh (SN 2005) thiệt mạng. Vợ chồng anh Minh, chị Ngân bị bỏng nặng, phải đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn.

Xã hội - Vợ chồng nạn nhân vụ nổ gas tri ân cộng đồng

Họ hàng, bạn bè đến thăm hỏi, động viên vợ chồng anh Minh. Ảnh: NLĐ.

"Gia đình vợ chồng chúng tôi là Trần Nhật Minh và Nguyễn Thu Ngân, là những người không may gặp nạn trong vụ nổ gas xảy ra ở phố Tạ Quang Bửu. Vượt qua mọi nỗi đau thông thường – hai con thân yêu của chúng tôi đã không qua khỏi. Trong cơn hoạn nạn, gia đình chúng tôi đã được tất cả mọi người tận tình cứu chữa, ân cần thăm hỏi, động viên, hết lòng giúp đỡ.

Chúng tôi thật sự xúc động trước những tấm lòng vàng, những trái tim sẻ chia, những lời động viên quý báu của rất nhiều cô bác, anh chị và các cháu mà thậm chí trước đó chúng tôi chưa từng hữu duyên để được quen biết. Chính những điều tốt đẹp đầy tình người đó đã làm vơi dịu nỗi đau của gia đình chúng tôi. Những ân tình đó là nhân tố quan trọng giúp chúng tôi có được niềm tin, động lực để vượt qua cơn giông tố nghiệt ngã của số phận", thư viết.

Biên Viễn (tổng hợp)