Vợ chồng sống 20 năm mới dám nhận đều đồng tính

Vợ chồng sống 20 năm mới dám nhận đều đồng tính

Thứ 3, 01/10/2013 | 16:23
0
Tuy đã có hơn 20 năm chung sống với nhau nhưng cặp vợ chồng người Mỹ Cat và David Kaufman vẫn có một khoảng cách vô hình mà mãi cho đến bây giờ cả hai mới biết rõ về nhau.

Theo CBS Sacramento, ông David, sống tại bang California vốn luôn phải chiến đấu với thân phận sinh ra là nam nhi nhưng lại có thiên hướng nữ tính trong tiềm thức. Ông luôn phải cố gắng phớt lờ đi cảm xúc thật của mình trong nhiều năm, thậm chí ông còn đã kết hôn 2 lần và có 2 mặt con.

Bà Cat là vợ thứ hai của ông David. Họ đã kết hôn hơn 20 năm nay nhưng càng ngày, khát vọng trở thành phụ nữ của ông David trở nên càng cháy bỏng. Và hơn hết, người chồng luôn bị thu hút bởi những người đàn ông khác.

Lạ & Cười - Vợ chồng sống 20 năm mới dám nhận đều đồng tính

Ông David, hiện là bà Dani (trái) bên người vợ hơn 20 năm của mình.

Khi ông David chưa kịp thú nhận sự thật với vợ thì bà Cat đã thổ lộ tâm sự của mình. Bà nói rằng mình có cảm giác thích hẹn hò yêu đương với phụ nữ. Ông David vô cùng bất ngờ trước bí mật động trời của vợ mình. Kể từ đó ông đổi tên thành Dani trên danh nghĩa là một phụ nữ.

Bà Cat tâm sự, bà cảm thấy rất sốc khi biết được sự thật về cả hai vợ chồng mình. Tuy nhiên, bà cảm thấy bí mật này rất thú vị.

Hiện tại cặp đôi lạ đời này vẫn chung sống với nhau trên danh nghĩa vợ chồng nhưng mỗi người lại có một cuộc sống độc lập.

Theo Trí thức trẻ

Chủ tiệm vàng bị giết sau khi quan hệ đồng tính

Thứ 3, 01/10/2013 | 08:27
Như kế hoạch đã định, tối ngày 27/8, Tốt đưa cho Ngọc Anh và Long mỗi người một con dao. Hai đối tượng này đến tiệm vàng rồi quan hệ đồng tính với ông Học, sau đó dùng dao đâm 20 nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Cay đắng những mối tình đồng tính xuyên biên giới

Thứ 2, 30/09/2013 | 08:14
Không tìm được nhu cầu giải tỏa tâm lý cho mình, nhiều người đã lao vào các cuộc tình đồng giới trên mạng. Ở đây, họ đã quen với người nước ngoài lao vào một cuộc tình đồng giới.

'Chị điên à! Chồng chị là người đồng tính'

Thứ 3, 24/09/2013 | 11:02
“Chị điên à? Chồng chị là người đồng tính. Lẽ nào tôi lại đi bồ bịch với anh ta!”, cô ta gào vào mặt tôi như vậy.rn

Luật sư 'mở đường sống' cho gã trai giết giám đốc đồng tính

Chủ nhật, 29/09/2013 | 09:30
Cho đến tận bây giờ, người dân Khoái Châu – Hưng Yên vẫn không tin nổi gã trai 18 tuổi - Đào Văn Hiếu (trú tại thôn 3, xã Đại Hưng, Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) đã gây ra thảm án giết ông giám đốc đồng tính tại cánh đồng Bông. Hành vi của Hiếu đã bị Tòa án sơ thẩm tuyên án tử hình. Nhưng số phận của Hiếu đã gặp may khi có được một vị luật sư có tài và có tâm.

Côn đồ đồng tính: Không cướp được tiền thì chiếm... thân thể

Thứ 6, 27/09/2013 | 16:32
Khi khách mua dâm mới biết mình bị các đối tượng giả gái lừa thì đã quá muộn...

9 ngày thác loạn của 2 kẻ giết người tình đồng tính

Thứ 6, 27/09/2013 | 11:44
Vụ án sát hại chủ tiệm vàng Hiếu Học của hai gã sát thủ máu lạnh vừa qua đã khiến dư luận rúng động. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là suốt 9 ngày chạy trốn, hai tên sát thủ không một chút mảy may lo sợ, day dứt, mà rất thoải mái vung tiền, thác loạn cho đến khi tiêu hết số tiền 500 triệu đồng cướp được.